Chap 4: Con người mới

15.2K 883 161
                                    

Cánh cửa hội đồng vừa bật mở, tất cả mọi ánh mắt đều hướng về phía Naruto. Đó là những ánh mắt đánh giá. Naruto bước vào chậm rãi. Bộ dạng tùy tiện vô cùng. Cậu ngồi xuống một cái ghế đối diện Hokage. Thấy cậu không lên tiếng, vị Hokage liền hỏi:

- Naruto, ngươi có biết chúng tôi mời cậu về đây có chuyện gì không?


Tsunade vừa nói xong, cả căn phòng bỗng rộ lên câu hỏi " Đó là tên nhóc Naruto ư?" , " Kitsune lừng danh là tên nhóc Kyuubi thảm hại đó ư?", ....




Thực đúng như tưởng tượng mà!




- Tôi đã nói với bà rồi cơ mà: Tôi là Kitsune! Shinda Kitsume! — Naruto ngửa cổ lên ngáp. - Gọi sai tên người khác là bất lịch sự lắm đấy!

Mọi người lại được phen ngạc nhiên thêm trước cách sử sự của Naruto.


- Huh...! Vậy trả lời câu hỏi của ta đi! — Tsunade thở dài.


- Tôi ở đây vì shinobi của làng Lá tỏ ra yếu ớt và các vị cần tôi ra tay giúp đỡ họ.


Naruto ngồi vắt vẻo trên chiếc ghế cười đầy thách thức. Bộ dạng thiếu đòn vô cùng.



- SHINDA KITSUNE! Cậu đang đứng trước hội đồng, cậu cần tỏ thái độ tôn kính cho dù sự hiện diện của cậu giờ là rất cần thiết! Vậy nên yêu cầu cậu tôn trọng chúng tôi! — Hiashi lên tiếng.




- Bà đang nói với tôi như thể tôi là một Shinobi của làng Lá các người. Tôi không cần phải thể hiện bất kỳ sự tôn trọng với bất kỳ ai ở đây. Các người chẳng qua chỉ muốn có sự giúp đỡ của tôi. Hơn nữa, sự tôn trọng được hình thành qua thời gian chứ không phải là thứ cho không. - Naruto lờ đi nộ khí của Hiashi.



- Vậy...Cậu đến đây vì cái gì vậy? — Shikaku Nara lên tiếng.



- Vì 100 000 000 ryou! — Naruto gật gù đáp.



Câu trả lời này khiến mọi người trong hội đồng há hốc mồm vì kinh ngạc. Danzou đập bàn đầy giận giữ.



- Chúng ta không thể để cho TÊN NHÓC này XỎ MŨI được! Đó là con số quá lớn!



- Không tranh luận nữa Danzou, cho dù đó là một con số khổng lồ, chúng ta thực sự đã tìm đến sự giúp đỡ của cậu ta. Hơn nữa, với danh tiếng của Kitsune có thể khiến làng Mưa buộc làng Đá phải ký hiệp ước hòa bình. — Tsunade lên tiếng rồi quay sang phía Naruto — Vậy! Ngày mai, 9h cậu sẽ đến đây để nhận phân công vào một nhóm Chuunin và Jounin.

[Naruto fanfic] Con người xưa và nay ~ Hoàn ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ