14/03/2022 - Happy White Valentine!!!
~~~ (❁'◡'❁)('▽'ʃ♡ƪ)(●ˇ∀ˇ●)~~~
- Hỡi những người anh em thiện lành! Chúng ta là ai!!!
- Cẩu lương!!!
- Chúng ta muốn gì!
- Cẩu lương nhân đôi, cẩu lương nhân ba, cẩu lương bay xa!
- Vậy chúng ta phải làm gì!
- Đánh hơi tìm Vong Tiện! Liên hoan đốt lư hương!
Thược dược hồng ép sách, nách cắp Thiên Tử Tiếu
Liêu xiêu phá gia quy, thắp hương cho Nhã Chính
Vả chết tụi bả cẩu, cấu chết tụi bẫy mèo
Véo chết tụi dám lèo nhèo bị thồn cẩu lương nhiều quá!- Đúng thế, xông lên anh em!!!
===
Trên đây là bài tập thể dục thể sáng mỗi ngày trong giai điệu "Thế giới này là của bố mày" của tế bào cẩu lương trong người đám môn sinh ở Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Còn dưới đây là bài tập thể dục của đám tế bào Nhã chính trong cơ thể đám môn sinh ở Bất Tri Xứ Vân Thâm:
- Các huynh đệ, chúng ta muốn hòa bình, chúng ta đã nhân nhượng, nhưng chúng ta càng nhân nhượng tụi "Cẩu lương" càng lấn tới! Bởi chúng quyết hấp diêm chúng ta lần nữa!
Hỡi đồng bào! Chúng ta phải đứng lên! Cần tránh xa Cẩu lương, không được bén mảng đến gần tụi tế bào Cẩu lương, không được ăn đường do tụi Cẩu lương mời đón.
Một cơ thể ngập tràn Nhã Chính muôn năm!!!:>
Ờ hờ hớ, chỉ là...
:>
Cậy em, em có chịu lời,
Ngồi lên cho chị lạy rồi sẽ thưa.
Giữa đường rớt hố cẩu lương
Vong Tiện xoắn xuýt, mít dừa, sầu riêng.
Kể từ khi gặp Cẩu lương,
Ngày thì ráng né, đêm về nhớ mong
Ngờ đâu sóng gió long đong
Cẩu lương - Nhã chính, hai bề vẹn hai?:>
Các ngươi biết câu "Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng" là như thế nào không?
Để ta kể các ngươi nghe, nó là thế này nè:
Một ngày nọ, Di Lăng lão tổ nghiệp tụ vành môi lại ngứa da môi, trồi ra vài cục mụn miệng, thế là hắn lại vác cái thân hình xinh đẹp với thần thái vạn người mê đi dạo nơi mây mù sâu thẳm không biết bay về chốn nao ~
Ránshāo wǒ de kǎlùlǐ!!
Ừ hứ,
Ai cũng biết cả mà,
mỗi năm hoa phượng ngoẻo,
lại thấy mấy em nhỏ,
cắp sách vở sổ tay,
bị đùn đến nơi đây,
Vân Thâm Bất Tri Xứ,
nơi Cô Tô Lam thị,
học bốn ngàn gia quy,
nhẩm Lời thề Vân Thâm...Chao ôi, chính thế, mỗi mùa gì gì đó, lại có một lứa củ cải xuất chuồng, và một lứa lợn con đi vào chuồng để vỗ béo, á nhầm, vỗ dáng, í, cũng chẳng phải, thôi thì kệ là vỗ cái méo gì đi...
Tóm lại, khi mấy cái lá đang lả tả trước sân, là đến mùa thu rồi, lại có mấy thằng nhỏ thơ ngây đến Vân Thâm Bất Tri Xứ học rồi. Và màn truyền thụ kinh nghiệm xương máu lại đến.
YOU ARE READING
Ma đạo tổ sư - Vong Tiện - Mang về, giấu đi...
Fanfiction- Huynh trưởng, ta muốn mang một người về Vân Thâm Bất Tri Xử. Mang về, giấu đi... - Lam Trạm, đưa ta về Lam gia... Tại hạ chỉ là xúc động nhất thời sau lần thứ n đọc lại Ma đạo tổ sư và lần thứ n bị câu 'Mang về, giấu đi' của Lam Nhị ca ca đánh ná...