Chương 7

118 6 0
                                    

Harry thường thường nhớ tới ở hắc bên hồ gặp được kia chỉ bạch lộc.

Ngày đó là tháng 11 đế một cái phiêu tuyết sáng sớm, đương nhung tơ giống nhau bông tuyết lạc mãn đầu vai hắn, Harry chậm rãi mở to mắt, kia chỉ lam nhạt mờ ảo bảo hộ thần, mềm nhẹ mà đạp lên trong không khí, không nhanh không chậm mà đạp hồ nước hướng hắn đi tới, theo nó uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước, không ngừng có màu lam ti sa quang mang về phía sau vỗ đi.

Tuyết không ngừng rơi xuống.

Harry trong lúc nhất thời không biết là tuyết mê hoặc hắn đôi mắt, vẫn là thật sự có như vậy một đầu ưu nhã động vật tồn tại, như thế thong dong như thế điềm tĩnh, ở linh hoạt kỳ ảo mặt hồ phía trên, có u lam sắc phản xạ quang, ba quang liễm diễm, giảo nát nó bóng dáng.

Hắn xuất thần mà nhìn nó, màu trắng lông tơ cùng tuyết sắc hòa hợp nhất thể, đương nó ở hắn bên cạnh người chiếm cứ nghỉ ngơi thời điểm, một cổ an tâm ngọn lửa thong thả ở hắn đáy lòng thiêu đốt, thẳng đến Harry dựa vào thân cây biên hôn mê mà ngủ.

Hắn tỉnh lại thời điểm, tuyết đã ngừng, lộc cũng đã biến mất, trừ bỏ trên người mạc danh nhiều ra một kiện áo choàng ngoại hết thảy giống như là một hồi vô ngân mộng, mà đương hắn giũ ra xa lạ áo choàng thượng bông tuyết khi, tay trái ngón áp út chỉ căn bỏng cháy khởi quen thuộc đau đớn.

Harry đem áo choàng ôm vào trong ngực, cuống quít đi xem chính mình chỉ căn, ở kia chảy xuôi nhàn nhạt ngân quang dấu vết chỗ, tân một nghiêng hoa lại lần nữa xuất hiện.

D.N

Bông tuyết dừng ở hắn dấu vết thượng, lạnh lẽo cùng bỏng cháy cảm cùng nhau dây dưa, hắn vỗ đi hòa tan tuyết thủy, màu lục đậm dấu vết lóng lánh thủy quang, Harry phát ngốc, ai là DN, ai sẽ là DN, ai có thể trở thành DN?

Là dấu vết kết thúc? Vẫn là chưa hoàn thành? Là linh hồn của hắn ái nhân đã lộ ra dấu vết, vẫn là trời cao tiếp tục ở khai hắn vui đùa?

Kia chỉ bạch lộc.......

Harry thật sâu thở dài một hơi, hắn giũ ra áo choàng tinh tế xem xét, ngực chói mắt Slytherin viện huy làm hắn miệng khô lưỡi khô.

Là kia đầu bạch lộc chủ nhân lưu lại sao?

Hắn lại lần nữa nhớ tới kia phong đến từ tương lai tin: "Ta là một cái Slytherin."

Harry cười khổ một tiếng, chậm rãi đem áo choàng gấp lại kẹp ở trong ngực, hướng ký túc xá đi đến.

Hắn thường xuyên nhớ tới kia đầu bạch lộc.

Chiến tranh nảy sinh khói thuốc súng đã bắt đầu tràn ngập mở ra, tới gần Giáng Sinh, nhưng các lão sư trên mặt đều không thoải mái, đặc biệt là cao tầng giáo viên, trên cơ bản rất ít thấy bọn họ thân ảnh, này đó chương trình học đều vội vàng mà để lại cho những người khác tới đại giáo.

Harry chính mình cũng đã liên tục bảy ngày không có thấy Dumbledore giáo thụ cùng Snape, người trước khả năng đang tìm kiếm còn thừa hồn khí cùng vội vàng phượng hoàng xã chuyện quan trọng, mà người sau, Harry ba người vẫn luôn ở suy đoán hắn đang âm thầm mưu hoa cái gì.

[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ