CHAPTER 1

195 12 0
                                    

LEXIS POV

Hi I'm Alexandrea Lexis Kieth Mateo, from Ilocos Norte, 21 years old, taking up Bachelor of Early Childhood Education, yes teacher kinuha ko kasi I want to follow the footsteps of my late grandmother. 3rd year na ako sa ngayon ilang kembot nalang gragraduate na ako. You can call me Lex, Lexis , alex, drea or Kieth my parents called me Lex and my friends called me Drea and the others call me by my surname. Haha ang lalake daw kasi yung dating eh Mateo... Btw I'm bisexual so pwede ako sa lalaki at babae but I prefer women's kasi hindi nila ako mabubuntis..hahahaha. Ako yubg bunso sa 4 na magkakapatid. Si kuya Byron which is may asawa na at siya ang nagmamanage ng company namin sa UK, si kuya Martin may asawa na rin nasa HongKong kasi doon siya naka base, si Kuya Alexander naman ay may boylet yes he is a gay too. Naka base siya dto sa Manila. Lahat kami ay may kanyakanyang buhay.... Sila kumuha ng business ako education... Haha oky lng atleast support sila mag isa lang akong babae, naging ganto pa yes. Our parents know about us they support us naman at saka kung doon kami masaya doon din sila. Nasa lahi din namin to eh so ayon.. Currently I was leaving here in Ilocos sina mom at dada nasa HongKong for meetings then papunta rin sila sa UK. May kasama naman ako sa bahay yung mga maids pero uwian pumunta rin kasi yung pinsan kong si Rei babae siya for tutoring mahirap daw kasi eh yung mom niya ay nurse kaya dito siya madalas. Diko alam mas komportable ako sa knya kesa sa mga ibang pinsan ko.
May confess pala ako sainyo guys... Hahahaha🙈

I have a crush to Ms. Imee M. yes you read it right well she's a big time business woman in town and also friend ng mga magulang since high school...

So noong Dec. Medyo trending sila sa tiktok syempre nagtitiktok ako for tanggal stress hahaha.. Syempre parati kong nakikita sina Madam  Irene at Ms.Imee diko yun mapigilan angdaming photos nila sa phones ko kasi obsessed na ako sakanila. Ang hot kaya nila kahit may anak at asawa na si Madam Irene  🙈 eh pake nyo trip ko sa older woman eh. Mas may experience 😆 (dirty mind ang nagbabasa pati si author🙈)
Dahil nga natatakot akong magpost kung ano ano sa main accounts ko eh ang ginawa ko nag drawing drawing nalang tapos save to gallery gannon.

Alam nina Rei ang pagka addict ko kay Ms. Imee at pati si kuya xan alam niya rin haha. Sabi nga nila ay bat daw iba yung trip ko 😆. If you're wondering kung may jowa ako yes meron pero di alam nina dada at mom kasi sabi focus muna ako kay Imee este sa studies ko. Taga ibang bansa siya sa Korea 10 years ang age gap din namin hahahha. Ang hilig ko po talaga sa mga mas matanda sa akin😆🙈.... Si kuya Xan at Rei lng nakakaalam sina mom at dada kasi natatakot ako kahit alam na nila sexuality ko. Hmm bahala na talaga kung malaman nila wag lang nila ako icancel😆...

Unexpected FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon