Au vừa bịnh, năm trước cái độ này cũng bịnh ╰(‵□′)╯
-------------------------
♈♊♎
Song Tử cứ đi đến chỗ này là dừng, chỗ kia là dừng, mắt cứ đảo qua đảo lại nhìn cảnh vật, đi ngang qua một khóm hoa cũng với tay ngắt một đóa, Lệnh Hồ Như chỉ biết cười khẽ.
- A Như, cài cho ta đi!
Lệnh Hồ Như hơi giật mình, Song Tử đưa cho cô bé cái đóa hoa mình vừa ngắt, người hơi khom xuống trước mặt cô bé, Lệnh Hồ Như gật đầu, cầm đóa hoa cài lên tai của Song Tử.
- Tỷ đối với mấy bông hoa màu trắng đều rất hợp!
- Đương nhiên! Màu trắng đối với ta...
Song Tử vừa tự kiêu được một lúc thì khựng lại, cô nhớ đến một thời gian đầu, cô cài bách hợp trắng lên đầu, bây giờ thì không cài nữa. Không có nhiều thời gian ở cung, cũng thường xuyên tránh mặt A Tư và A Tô, cô đương nhiên không có cơ hội cài bách hợp hoa.
- Màu trắng rất thanh tao! Tỷ đối màu trắng rất hợp, muội nghĩ tỷ nên thử một bộ y phục màu trắng!
Lệnh Hồ Như không nghe Song Tử nói tiếp, nhìn cái vẻ đờ người ra đó của cô, cô bé đành thêm lời vào. Song Tử bắt đầu tưởng tượng, mặc bạch y sao, cô không có hợp với bạch y.
- Cái đó.. chỉ có ca ca muội là hợp thôi.
Song Tử cười trừ, cô đánh mắt sang hướng khác, từ từ ngắm nhìn quang cảnh, phải rồi, bọn họ đang đi tìm Thiên Bình.
- Còn muội thì không thấy vậy đâu. Huynh ấy nước da đã trắng rồi, tóc cũng bạc phơ, thêm một chiếc bạch y thì huynh ấy tàng hình mất.
Lệnh Hồ Như thấy Song Tử không chú ý nữa nên cũng quay gót mà đi tiếp, trên tay vẫn còn cầm đĩa Anh Hoa Cao, còn mỗi hai cái thôi đấy.
- Ca ca muội không thích đồ ngọt đâu, tỷ ăn một cái đi.
Lệnh Hồ Như đưa cho Song Tử một cái Anh Hoa Cao, để lại một cái trên đĩa, Song Tử thật sự muốn ăn, nhưng bản thân ăn cũng hơi nhiều rồi, sắp tới bữa trưa nữa, cô có nên ăn thêm không đây.
Nghĩ sao thì nghĩ, cô vẫn bỏ hết vào miệng.
Đến đây, cả hai nghe có tiếng bước chân rất vội vã, không phải của một, mà hẳn hai, cũng coi là số nhiều đi, có vẻ như sắp đụng trúng hai người rồi.
Đang yên đang lành, một vật đen phi thẳng về phía hai người, Song Tử vội kéo Lệnh Hồ Như núp ra sau khóm hoa, cái vật đó là bao kiếm đấy, chắc chắn là có đánh nhau rồi.
- Muội ở đây, để tỷ đi xem---
Song Tử đứng phắc dậy, chưa kịp dứt lời, một bàn tay lớn vội đập thẳng vào mặt cô, một lực nhấn mạnh cô ngã ra đất. Lệnh Hồ Như trợn tròn mắt, cái đĩa Anh Hoa Cao này vướng mắt quá đi, nếu cô không cầm thì chẳng đề xảy ra chuyện này rồi.
Lệnh Hồ Như nghe tiếng gió thoảng bên tai, một lực thoăn thoắt tiến về phía cô, cô nghiêng đầu mà tránh, một tay giữa đĩa bánh, một tay giương ra cản lực từ đối phương. Người ra lực trông có chút quen mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 cs ) Kiều Thê Công Lược
Humor( 8/2023, đã chốt kèo end mạch truyện drama ) Bìa: Nhìn bìa dảk vầy thoi chứ cốt truyện vẫn nhây như hai phần trước (. ❛ ᴗ ❛.) Ghi chú: tui thường gọi cái series này là Kiều Thê, zà tên truyện nằm trong bìa ó, các bác nào xem hai phần trước cũng hỉu...