Chương 51: Ngươi thích cái dạng gì người

832 43 4
                                    

 Chương 51: Ngươi thích cái dạng gì người

==================

"Người nàng không tệ, thế nào?" Ôn Thanh Uẩn nghe được Tần Nhiễm hỏi Cố Thi Ngôn hơi nghi hoặc một chút, vẫn là hồi phục nàng.

"Nàng là ngươi tín nhiệm người sao?" Tần Nhiễm tiếp tục hỏi.

"Đúng thế. Ngươi muốn nói cái gì?" Ôn Thanh Uẩn trực tiếp tại tấm phẳng lên hỏi.

"Ta không có ý gì, ta cũng cảm thấy lão Cố nhân không sai. Lần này nàng giúp không ít bận bịu, đều là xem ở trên mặt của ngươi giúp đâu. Nàng người này ôn hòa hào phóng, lại có học vấn. Ngươi nếu tín nhiệm nàng, về sau còn có thể tiếp tục hợp tác một chút hạng mục, thật không tệ. Ngươi cảm thấy thế nào?" Tần Nhiễm nói.

Ôn Thanh Uẩn nhìn về phía Tần Nhiễm khẽ gật đầu, cảm giác nàng muốn nói không chỉ như thế.

"Ngươi cũng dạng này cảm thấy liền tốt. Trước đó nàng bị người trong nhà quản nghiêm, lại sợ ảnh hưởng thanh danh của ngươi, mới bị bách cách khá xa một chút. Chờ chúng ta chính thức ly hôn, liền có thể nhiều hợp tác một chút rồi. Nếu là lão Cố giúp ngươi cùng nhau nghiên cứu Thần kinh sinh trưởng thừa số, tốc độ hẳn là sẽ càng mau một chút đâu. Có nàng tại bên cạnh ngươi chiếu ứng, ta cũng yên tâm." Tần Nhiễm nói.

Nhìn xem Ôn Thanh Uẩn kia ánh mắt nhiều một tia nàng đều không có phát giác "Hiền lành" .

Ban đầu Tần Nhiễm một mực là lấy bảo mệnh làm mục đích, về sau cho Ôn Thanh Uẩn phủ liệu, thấy được sự yếu đuối của nàng, thấy được sự kiên trì của nàng, thấy được nàng đột phá chính mình kia dũng cảm các loại, Tần Nhiễm đối với nữ nhân trước mắt ở trong lòng là rất bội phục đâu.

Đồng thời lại có một loại nhìn Nhu Nhu lúc kia cảm giác.

Dù sao cũng là nhìn xem nàng từ đi mấy bước té ngã, đến có thể bình ổn đi đường, chưa từng sẽ buộc giây giày hệ nút thắt luyện từ từ tập kia nắm giữ sinh hoạt cơ bản kỹ năng, từ rất dễ dàng mất khống chế sợ thấy người xa lạ, đến có thể khống chế cảm xúc, dù cho đến bên ngoài cũng có thể nhìn qua bình tĩnh bình thường, đều là tiến bộ lớn vô cùng.

Giống như là Nhu Nhu, một chút xíu trưởng thành.

Nhu Nhu là tính tình trẻ con, dễ dàng cao hứng, cũng dễ dàng thương tâm, như thế kia hài tử, chỉ cần đối nàng tốt nàng liền có thể tín nhiệm.

Ôn Thanh Uẩn so Nhu Nhu phức tạp hơn, Tần Nhiễm đến bây giờ cũng không cảm thấy chính mình hiểu rõ nàng.

Chỉ là từ ở chung bên trong cảm giác nàng cần càng nhiều che chở, càng nhiều quan tâm.

Như vậy, Cố Thi Ngôn chỉ sợ là thích hợp nhất.

Cái này dù sao cũng là hai người bọn họ kia sự tình, Tần Nhiễm chỉ là cho Cố Thi Ngôn nói vài câu lời hữu ích, cũng không có điểm thấu, thổ lộ, tự nhiên là để cho chính Cố Thi Ngôn đi thổ lộ.

Ức chế tề sự kiện không sai biệt lắm có một kết thúc, hai người ly hôn kia thời gian một chút xíu tới gần, Tần Nhiễm cũng nghĩ đem Ôn Thanh Uẩn cùng Nhu Nhu đều thu xếp tốt rồi.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ