Kim Công Chúa Rất Yêu Park Nô Tì

1K 83 27
                                    

Sau chia tay chắc hẳn các bạn sẽ khó có thể thân thiết với người yêu cũ đúng không? Nhưng đối với Park Chaeyoung và Kim Jennie lại không như thế, sau chia tay, họ vẫn là chị em tốt, nhờ có khoảng thời gian yêu nhau, nên cả 2 đã hiểu nhau hơn trong mọi việc.
Trước đây cả 2 đã từng có một mối tình sâu đậm, nhưng rồi cả 2 lại cảm thấy bản thân dường như chưa thật sự yêu đối phương hết lòng, nên họ quyết định chia tay mà không một lời oán trách, coi như khoảng thời gian này là để cô và nàng suy nghĩ lại tình cảm của mình.
...

-Jennie ơi, em tới rồi nèeee! - Chaeyoung đậu chiếc xe 50 phân khối của mình trước cửa nhà Jennie, rồi lớn giọng kêu nàng. Không lâu sau đó, Jennie từ trong nhà bước ra, trên người mặc bộ đồng phục học sinh cùng chiếc balo đen đeo ở phía sau, từ từ đi đến chỗ cô. Chaeyoung năm nay học 11, còn Jennie học 12. Từ hôm chia tay nhau đến nay là 2 tháng rồi, việc cô đến rước nàng cũng diễn ra hằng ngày.

-Nay chị học tới 5 tiết lận đó. - nàng vừa leo lên xe vừa nói.

-Em thì học có 4 tiết thôi, em sẽ chờ chị mà, yên tâm. - cô nói, sau đó khởi động xe chạy đi. Nàng thì đanh đá trả lời:

-Đương nhiên là em phải đợi chị rồi nô tì, không lẽ để công chúa về bộ? - nàng chu chu mỏ, tính nàng trước giờ là vậy, trước đây cô yêu nàng cũng vì tính cách như vậy của nàng, không những không đáng ghét, mà trong mắt cô thực rất dễ thương.

-Dạ nô tì đáng chết, để nô tì chở công chúa đi ăn sáng nha! - Chaeyoung 3 phần bất lực, 7 phần cưng chiều hết nấc vị người yêu cũ này. Người ngoài nhìn vào cứ ngỡ họ còn yêu nhau, nhưng nào có biết sự tình ra sao.

Sau khi Park nô tì đưa Kim công chúa đi ăn thì cả 2 chia tay nhau tại nhà xe, rồi ai về lớp nấy.

Lớp 11A1

-Lisa: Hey, hôm nay lại đi với chị Jennie sao? - Lalisa, bạn thân của Chaeyoung đến hỏi chuyện, cô nghe vậy liền gật đầu.
Lisa vẫn không dám tin rằng cả 2 người họ đã chia tay, nên là rất hay gặng hỏi cô.

-Lisa: Thật là 2 người đã chia tay sao? Nhìn có giống miếng nào đâu.

-Thật, chia tay rồi mà, sao cậu cứ hỏi mãi thế? - Chaeyoung nhíu mày, sao mà cái tên này cứ hỏi việc này quài, trong khi đó cô đã nói rất rõ ràng, việc chia tay đâu phải chuyện đùa.

-Lisa: Tớ cũng muốn tin lắm, nhưng mà nhìn hai người thật không dám tin. Ai đời chia tay rồi mà vẫn thân nhau như 2 người.

-Tại sao không? Giữa bọn tớ là chia tay trong bình yên, không hề xảy ra bất cứ drama nào thì mắc gì phải né tránh nhau? - Cô thấy lạ, bộ cứ chia tay là phải cạch mặt nhau sao? Chia tay xong rồi không thể làm bạn được à? Do những người đó ích kỷ hay do bản thân Chaeyoung còn tình cảm với Jennie nên mới có thể thân thiết được với nàng?
...
2 tiết cuối là môn tin học, hôm nay lớp Chaeyoung sẽ thực hành trên phòng máy tính, nên là lớp cô đã di chuyển lên phòng máy, có đi ngang lớp của nàng. Jennie biết hôm nay lớp Chaeyoung sẽ đi ngang lớp mình nên là nàng cố tình ngóng trông tên nô tì kia, cứ ngỡ cô cũng sẽ nhìn vào lớp tìm nàng rồi cười với nàng, nhưng nào ngờ, cô lại đang nói chuyện với một bạn nữ cùng lớp, không biết nói cái gì mà 2 người cười vui dữ lắm.

[Chaennie] Mỗi Tập Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ