TMNH 47: Mọi thứ đã trở lại như cũ

8 0 0
                                    

Không an tâm, cô đứng dậy rón rén bước tới cạnh cửa, sau đó mở đinh chốt cửa.

Ở bên ngoài im lặng, cũng không có động tĩnh gì, cô không thể làm gì khác hơn là cẩn thận thò đầu ra nhìn ngó xung quanh sau đó mới chậm rãi bước ra ngoài.

Phòng ngủ của Nhất Bác và thư phòng đều ở cùng một tầng với phòng của cô, khoảng cách cũng rất gần, cô bước đến trước cửa thư phòng chỉ trong vài bước.

"Tử Dị, cậu. . . loại sai lầm nhỏ này sao. . . "

"Luật sư?. . .Anh sẽ cho người xử lý. . . "

"Lập tức cút cho anh!"

Mơ hồ có tiếng nói chuyện truyền ra, đứt quãng, cô nghe không được rõ lắm, duy nhất chỉ có câu cuối cùng nghe có vẻ rất tức giận truyền ra rất rõ ràng.

Nhất Bác hiếm khi thể hiện sự tức giận rõ ràng như vậy, giọng nói và âm thanh có thể nặng như vậy thì thực sự có thể thấy sự tức giận của anh đã đạt tới đỉnh điểm.

Duẫn Nhi bị dọa cho sợ hết hồn. Đây là đang cùng Tử Dị nói chuyện điện thoại sao? Có phải bởi vì chuyện mà cô mới nhìn thấy trên weibo không? Đó là lý do vì sao anh trông rất tức giận khi anh vừa đến. . .

Cô dơ tay lên dừng trước cửa, nhưng đột nhiên trong đầu cô lại hiện ra hình ảnh của anh, và còn có cái ôm khiến cô phải trốn về phòng.

Do dự một lúc lâu, rốt cuộc cô vẫn không có can đảm gõ cửa.

Duẫn Nhi quay trở lại đường cũ với bước chân nhẹ nhàng, thay vì gỡ cài đặt weibo và các phần mềm khác một cách ngoan ngoãn, cô lại đem weibo trở lại trên màn hình điện thoại.

Công ty luật sư uy tín nhất ở trong nước đã đưa ra lời tuyên bố, nói rằng tấm hình mà bên ban tổ chức tung ra đã đụng tới sự riêng tư của cổ đông Vương thị Vương Tử Dị tiên sinh, cũng vì sự tham muốn lợi ích riêng mà tung ra sự việc, vì vậy quyết định sẽ khởi tố.

Trước giờ không ai biết thân phận thật sự của nhiếp ảnh gia Lix, bây giờ mới công khai, trên mạng lại bàn tán sôi nổi, Duẫn Nhi chỉ tùy tiện lướt mấy trang rồi không nhìn tiếp nữa, dù sao nguyên nhân hậu quả hiện tại đã rất rõ ràng.

Và một số bình luận bắt đầu lộ lên khi có lượt thích tăng nhanh, cô xem không hết.

"Thật • Không chụp được ảnh đẹp thì phải về kế thừa gia sản của gia đình."

"Hiện giờ tôi dựa vào cốt truyện này, là cái gì mà câu chuyện về chuyện tình buồn của nhà giàu quyền thế sao? Thanh mai trúc mã hai người một bên gặp bất hạnh dẫn đến mù, còn bên kia không chịu rời đi nhưng lại bị ba mẹ chia rẽ. . . "

"Cho bạn cây bút, mau viết, mau viết!"

"Nghĩ nhiều rồi, trước kia lễ trưởng thành của thiên kim nhà họ Lâm đều do nhà họ Vương tổ chức, mời đến đều là những người có mặt mũi, truyền thông đều đưa tin. Hơn nữa hiện tại cô ấy bây giờ là con nuôi của nhà họ Vương."

". . .Làm sao lại có cảm giác rất dập đầu thế này?!?!"

Những bình luận mà cô không nhìn thấy được thì ngay lúc này đều bị một người khác nhìn thấy và thu hết vào trong mắt.

Tổng Hợp Truyện 11Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ