Chương 41
Người thiếu niên biểu đạt thích phương thức, nên là trắng ra thả nhiệt liệt.
Thân thân gương mặt, là trong đó một loại thường thấy biểu đạt phương thức.
Giang Thượng Tuyết sửng sốt, lông xù xù đầu liền ở trước mắt, trên mặt xúc cảm mềm mại, hơi có chút lạnh.
Vỗ nhẹ hạ Vân Vụ vai, Giang Thượng Tuyết như suy tư gì.
“Hảo, thối lui một ít.”
Vân Vụ ngẩng đầu, đâm tiến Giang Thượng Tuyết mang theo điểm tìm tòi nghiên cứu ánh mắt trung.
Nàng tâm căng thẳng, bất quá tinh tế quan sát xuống dưới, vẫn chưa ở Giang Thượng Tuyết trên mặt phát hiện bất mãn hoặc là ghét bỏ thần sắc, trên mặt chậm rãi khôi phục bình tĩnh.
Vân Vụ kiệt lực trấn định, ánh mắt thanh triệt, “Giang a di, ngủ ngon.”
Giang Thượng Tuyết khẽ gật đầu, sắc mặt khôi phục như thường, sau đó đi vào phòng ngủ.
Đóng cửa lại sau, Giang Thượng Tuyết dùng tay chạm vào hạ vừa rồi bị Vân Vụ thân quá địa phương.
Trong mắt hiện ra một chút kỳ quái cảm xúc.
Tiểu hài tử tính tình biến hóa nhanh như vậy? Mấy giờ trước mới tấu quá nàng, hiện tại liền bắt đầu thân cận chính mình?
Giang Thượng Tuyết lắc đầu bật cười, nghĩ không ra một cái nguyên cớ.
May mà không nghĩ, tốt biến hóa mặc kệ lớn nhỏ, tóm lại là chuyện tốt.
Phòng ngủ ngoại, Vân Vụ ở cửa đứng một hồi mới đi thu thập quần áo tắm rửa.
Ngủ trước, Vân Vụ đỏ mặt cấp chân sau sát dược, sát hảo sau, ở trên giường lăn ước chừng một giờ, mới sinh ra buồn ngủ.
Thứ hai mươi thiên tỉnh lại sau, Giang Thượng Tuyết phòng ngủ môn còn quản.
Vân Vụ cùng thường lui tới giống nhau, cầm bữa sáng đi trường học.
Diệp Mân đã tới rồi, nàng chính chuyên chú cúi đầu chơi di động, ngẫu nhiên có thể nghe được nàng nói cái gì phó bản, cái gì con nhện kim cương ti.
Hảo chút Vân Vụ chưa từng nghe qua tân từ.
Ngồi xuống sau, Vân Vụ đem chính mình chuẩn bị cùng Giang Thượng Tuyết chuẩn bị lễ vật đều đem ra.
“Diệp Mân, chúc ngươi sinh nhật vui sướng, bút máy là ta lễ vật, vòng cổ là Giang a di lễ vật.”
Buông di động, Diệp Mân biểu hiện thực vui vẻ, một tay đem hai phân lễ vật trừu qua đi, nhìn nhìn.
Không một chút để ý Vân Vụ lễ vật không đáng giá tiền ý tứ, nàng khó được có chút ngượng ngùng.
“Không có việc gì, chỉ cần ngươi người tới, lễ vật không lễ vật ta là thật không kiến nghị, bất quá ngươi tặng, ta đương nhiên liền càng vui vẻ lạp.”
Vân Vụ môi cong cong, sau đó ngồi thẳng, tiếp tục chuẩn bị buổi chiều phỏng vấn.
Diệp Mân nhìn nàng sau một lúc lâu, đột nhiên thò lại gần thần bí hề hề nói, “Đêm nay có đoàn thể hoạt động, già trẻ toàn nghi, nếu Giang a di có rảnh nói, ngươi làm nàng cũng tới? Ta buổi chiều đi tiểu khu cửa tiếp các ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Vai Ác Tiểu Đáng Thương - A Nhàn Đại Đại
RomanceTác phẩm: Cứu vớt vai ác tiểu đáng thương Tác giả: A Nhàn Đại Đại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5844 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14608 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11796 Văn chương tích phân: 156,316,272 Thể loại tru...