Giải tán ở đây mỗi người một hướng. À không, thật ra thì hai người một hướng. Beomgyu đứng nhìn Soobin kéo tay anh trai mình đi liền tỏ vẻ kì thị, Choi Yeonjun là cái đồ mê trai bỏ anh em.
"nhìn chướng mắt quá đi" Mặc kệ Kang Taehyun vẫn còn đứng đó, Beomgyu khó rời đi.
"chuyện ban nãy..." Taehyun định lên tiếng thì nhận ra Beomgyu chuẩn bị rời đi nên đã khựng lại.
"sao?"
"tôi cảm ơn, Gyu" Taehyun khe khẽ giọng. Cậu không nghĩ sẽ có ngày bản thân phải cảm ơn một người mà câu không có cảm tình ngay từ đầu.
Ồ xem ai đang cảm ơn cậu kìa, là Kang Taehyun thủ khoa năm nhất đó. Người mà Soobin đã confirm là không ưa cậu ngay từ đầu giờ đang cảm ơn cậu.
"ừm không có gì, tưởng đâu cậu định lơ việc tôi giúp cậu không bị lừa mất trắng"
"tôi không phải người như thế. Dù sao thì cảm ơn anh"
Ngay thời khắc cậu chuẩn bị rời đi, Beomgyu liền túm lấy tay áo Taehyun rồi thì thầm.
"uống với tôi, rồi coi như chúng ta huề"
Taehyun chẳng ngần ngại mà đồng ý, dù gì thì ngày mai cậu cũng được nghỉ uống với anh ta một tí cũng chẳng mất mát gì.
"được"
____
"nghe bảo ly rượu anh nhạt đi mất ngon rồi" Soobin khẽ cười, ngắm nhìn anh chàng yêu kiều trước mắt đang bị phân tâm.
"nói vậy thôi, chứ ly này dở thật. Hay do hôm nay tôi hơi không có hứng?" Yeonjun lắc ly rượu trên tay chán nãy nhìn về phía xa.
"..."
"chắc do anh chưa trải nghiệm cảm giác này" Soobin tiến lại gần Yeonjun.
"cảm giác gì?"
"tôi có thể khiến ly rượu của anh ngon hơn..."
"bằng cách nào? cậu làm ảo thuật chắc" Yeonjun nhếch mép
"đừng chen ngang lời tôi"
"sao cũng được, cậu chẳng thú vị gì hết" Yeonjun nói như đamg dỗi, đôi môi bé xinh ấy cứ chu ra khiến cho ai kia muốn cắn đến nơi.
"ồ..?"
"tôi có thể khiến ly rượu của anh ngon hơn nhưng với một điều kiện đừng nói với ai về việc chúng tôi ăn chơi ở những nơi như này."
"hmmm..."
"được thôi, chốt kèo."
Yeonjun bất chợt bị một lực mạnh chèn ép, đến khi định hình lại thì mới biết anh và Soobin là đang chạm môi nhau. À không, phải là cái tên Soobin này đang cưỡng hôn anh mới đúng. Cảm giác này lạ lắm, cậu ta có ngậm rượu.
Ngay khi Soobin di chuyển lưỡi khuấy đảo mọi thứ, cắn mút môi anh trước bao nhiêu con người, ban đầu là sự im lặng đến đáng sợ, rồi bắt đầu có 3-4 người hò reo như kiểu đang cổ vũ kêu hai người tiếp tục. Yeonjun chẳng hề ổn, chân tay đã mềm nhũn từ bao giờ.
"hah..."
"được, tôi-tôi hứa sẽ không...nói ai hết...uhm!" rượu ngon đến lạ.
Cả hai liền tiếc nuối rời môi, để lại một đường chỉ bạc trong suốt. Yeonjun ngỡ ngàng đến bật ngửa, kẻ được mệnh danh là good boy giờ đã gone bad rồi đấy à? Soobin vừa mới tiến tới hôn anh đấy!? Nào, anh đảm bảo rằng những đứa con gái mê cậu ta như điếu đổ sẽ cay đắng cắn môi mà thù hằn anh mất thôi. Nghĩ đến đây, Yeonjun lại thấy tự hào đôi chút.
"như nào? tôi mong đó là nụ hôn mà anh thích nhất" Soobin cười nhếch.
"tất nhiên rồi, nó... Khác hơn so với những nụ hôn trước đó. Điều đặc biệt ở đây là nó từ một kẻ ngoan mà"
"tôi không ngoan, với anh" Soobin không nói gì thêm, đứng dậy rời đi để lại Yeonjun ở đó.
"gì cơ!!???" Yeonjun nhíu mày.
____
yawnjjun --> chwe.ben
____
hợp tác rất vui với yawnzzngustd
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙨𝙤𝙤𝙟𝙪𝙣&𝙩𝙖𝙚𝙜𝙮𝙪] 𝘴𝘵𝘶𝘱𝘪𝘥 𝘣𝘰𝘺𝘻
Fanfictionlỡ nghịch ngu chứ ai biết gì =)) [feat. bts] by: adalvikencbg and yawnzzngustd 𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚: textfic dùng những từ ngữ văn phụ khoa khá nhiều, sặc mùi genZ nhưng không đi quá giới hạn. Cân nhắc trước khi đọc.