Mấy tháng qua, mọi chuyện với Minnie diễn ra vô cùng suôn sẻ. Sự nghiệp thì ngày càng thăng hoa. Cả nhóm liên tục giành được nhiều giải thưởng lớn và tạo được nhiều bản hit hay. Còn về mặt tình cảm, mối quan hệ của Minnie và Yuqi trở nên khẳng khít hơn. Tuy vẫn chưa xác định quan hệ rõ ràng nhưng Minnie có thể cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt mà Yuqi dành cho mình. Tỷ như khi chị buồn vu vơ, sẽ luôn có người ngồi bên cạnh bày đủ trò để chị cười. Hay khi chị vô cùng mệt mỏi đến độ chẳng muốn nhấc tay chân lên làm gì cả, sẽ có người chủ động gội đầu cho chị. Tuy rằng sau đó em sẽ lên radio khoác lác và kể lể không thôi về "chiến công" của mình, nhưng chị vẫn thấy rất cảm động. Hoặc lúc đi mua sắm, có người sẽ mạnh miệng chê bai những món chị thích nhưng lại lặng lẽ đem chúng ra quầy tính tiền rồi âm thầm bỏ vào giỏ xách của chị. Và tỷ tỷ những điều nhỏ nhặt khác nữa làm trái tim nhỏ bé của chị đập rộn ràng. Có thể nói rằng Yuqi và chị đang trong giai đoạn "trên tình chị em nhưng lại dưới tình yêu" mà mọi người vẫn hay nhắc đến chăng ?
Dù sao thì Minnie cũng đang cảm thấy rất hài lòng với tình trạng hiện tại, thậm chí là vô cùng an tâm. Vì Minnie biết Yuqi là người yêu ghét vô cùng rõ ràng. Nhìn em có vẻ rất thân thiện và hoà đồng với mọi người vậy thôi, chứ khi có ai đó muốn thân thiết với em thì lại là chuyện khó như lên trời. Yuqi sẽ tự động tạo ra khoảng cách an toàn nên Minnie không cần đề phòng quá nhiều thứ. Hơn nữa, chị biết rằng tính cách của cả em và chị đều không thích bị trói buộc. Em thì luôn yêu bản thân mình, còn chị thì thích tự do và không để ý nhiều thứ xung quanh lắm. Chị cảm thấy rằng cả hai chưa sẵn sàng để bắt đầu mở ra một mối quan hệ chính thức. Nói chung là Minnie cảm thấy tình trạng của cả hai bây giờ vô cùng thú vị và chị đang rất tận hưởng nó.
Cho đến khi ...
"Chúc mọi người ngon miệng nha, em có hẹn đi ăn với Lucas rồi."
"Hôm nay em về trễ nha, em ra ngoài với Jackson chút xíu."
"Ah, mấy chị cứ ăn trước đi, em đi gọi điện video với anh Từ Khôn cái đã."
Vậy đó, suốt mấy tuần nay, em ấy cứ bận rộn liên tục với mấy anh chàng đẹp trai kia. Minnie biết là Yuqi sắp ký hợp đồng quay hình cho chương trình thực tế Keep Running bên Trung nhưng chị không thể nào kìm chế được tình cảm của mình. Từ Khôn thì còn đỡ, ít ra thì do khoảng cách địa lý nên cả hai không có nhiều tiếp xúc. Nhưng Jackson Wang thì khác, nghe nói cậu ấy dự định mở công ty bên Trung và ngỏ ý muốn mời Yuqi hợp tác. Nhưng có cần phải một tuần hai bữa hẹn gặp mặt như vậy không. Tuy rằng Minnie không thích cách làm việc của Cube lắm nhưng công ty cũng không tệ đến mức ngay cả việc hợp tác của nghệ sĩ cũng không thể đứng ra bàn bạc được a. Bộ công ty không sợ nghệ sĩ nhà mình bị dính tin đồn hay sao ? Thêm tên nhóc Lucas kia nữa chứ, Minnie thấy rất nhiều video do fan cắt ghép trên mạng. Gì mà nam chính nữ chính ngôn tình, gì mà thanh xuân vườn trường chứ ? Thử xem lại những poster của nhóm xem, Minnie khẳng định chị với em mới là xứng đôi với nhau, mới là có tướng phu thê đó được không. Hứ. Toàn là những shipper mù quáng.
Hôm nay, Yuqi lại có hẹn với Lucas. Minnie chờ em đến gần 2 giờ sáng vẫn chưa thấy về. Dù biết là có anh chị quản lí đi cùng nhưng Minnie vẫn cảm thấy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuột và Cún ((G)I-dle) (Minqi)
FanfictionCặp đôi chính : - Minqi : Minnie - Yuqi Cặp đôi phụ : - Sooshu : Soojin - Shuhua - Miso : Miyeon - Soyeon :)))