39

220 3 0
                                    

"Ách, hảo đi, vậy quấy rầy." Lục kiều lộ ra một mạt mềm mại cười nhạt.

Nửa giờ lúc sau, lục kiều bị đưa tới quân khu đại viện.

Đi vào sân, trong viện là một đống tiểu hai tầng, trong viện loại rất nhiều hoa hoa thảo thảo, dưỡng đặc biệt hảo, vừa thấy chính là có nhân tinh tâm xử lý.

Vài người dẫm lên thang lầu oánh bạch ánh trăng vào cửa, phó trung quốc làm phó giai mang theo lục kiều về phòng.

Phó giai gấp không chờ nổi mang theo lục kiều lưu, chút nào không để ý tới phó lãng hành kia cầu cứu ánh mắt.

Ân, chết đạo hữu bất tử bần đạo.

Ca, xin lỗi, ngươi kiên trì, cùng lắm thì mười tám năm sau lại là một cái hảo hán!

Phó giai lôi kéo lục kiều lên lầu hai, hai người còn không có bước vào cửa phòng liền nghe thấy dưới lầu truyền đến một đạo tru lên thanh, thanh âm kia làm người vô pháp bỏ qua.

"Cái kia, không quan hệ sao?" Lục kiều chỉ chỉ dưới lầu hỏi phó giai.

"Không có việc gì, ta ca da dày, đều thói quen." Phó giai trở về một câu, sau đó lôi kéo lục kiều vào chính mình phòng.

Bởi vì lục kiều không có tắm rửa quần áo, phó giai còn cố ý tìm một bộ chính mình không có mặc quá xiêm y cấp lục kiều xuyên.

Lầu một, phó lãng hành tiếng kêu thảm thiết giằng co nửa giờ, trong lúc này một đống trong lâu những người khác chính là một cái cũng chưa xuất hiện.

Bởi vì, Phó gia người đã thói quen phó lãng hành bị đánh.

Lão gia tử lão thái thái bị đánh thức hai người còn liền dưới lầu phó lãng hành tiếng kêu hạ một bàn cờ, hai vợ chồng già nghe phó lãng hành kia đầy nhịp điệu thanh âm liền biết phó trung quốc ra tay tàn nhẫn.

Phó lão gia tử tỏ vẻ, nam hài tử đánh hai hạ không có việc gì, côn bổng phía dưới ra hiếu tử.

Hơn nữa, phó trung quốc xuống tay có chừng mực, cũng sẽ không thật xảy ra chuyện nhi.

Phó lãng hành ăn một đốn dây lưng, khập khiễng lên lầu thời điểm tâm đều là oa lạnh oa lạnh, trong phòng này nhiều người như vậy, không một cái ra tới cứu hắn, quá làm nhân tâm rét lạnh.

Hắn chính là thân sinh, thấy chết mà không cứu là thân nhân không?

————

Ngày hôm sau sáng sớm.

Lục kiều mở mắt ra liền đối thượng phó giai tỏa ánh sáng một đôi mắt.

Phó giai thấy lục kiều mở to mắt trong mắt quang mang càng gì, sáng lấp lánh nhìn lục kiều trắng nõn khuôn mặt nhỏ, cười hắc hắc: "Lục kiều, ngươi tỉnh, chúng ta đi xuống ăn cơm sáng đi."

"Ân, hảo." Lục kiều lên tiếng, từ trên giường bò dậy.

Phía sau, phó giai thấy lục kiều xoay người lơ đãng vén lên vạt áo lộ ra một tiểu tiệt tinh tế trắng nõn eo nhỏ, âm thầm hâm mộ.

Ai, eo nhỏ hảo tế nga!

Lục kiều nhận thấy được phía sau người tầm mắt, mạc danh cảm giác chính mình giống như lại bị chiếm tiện nghi?!

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ