Pete ngáp một hơi dài, đôi mắt còn có chút mơ màng do cơn buồn ngủ còn chưa dứt. Cậu lê từng bước chân xuống cầu thang, muốn tự chuẩn bị bữa sáng cho mình.
Từ sau khi Vegas nghe nói cậu ăn uống không đủ chất dinh dưỡng dẫn đến mệt mỏi, hắn liền không cho cậu đến công ty nữa, chỉ có thể ở nhà giải quyết văn kiện thôi. Do biết bản thân hiện tại còn phải chăm cho đứa nhóc trong bụng được ổn định, cậu cũng chẳng cậy mạnh, liền nghe theo hắn điều dưỡng cơ thể cho tốt một chút. Thật ra Pete không nói dối Vegas, bác sĩ quả thật bảo rằng cậu ăn uống không đủ chất dành cho người mang thai, nên cần cân nhắc lại chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Chỉ có điều, mỗi sáng khi thức dậy, nhìn thấy bên giường chỉ có một cái áo của Vegas, chiếc áo để thay thế hắn để cậu có giấc ngủ ngon hơn. Đổi lại là người thì đã đi làm mất, Pete có chút không nỡ.
Nhưng mà, đổi lại là được nhìn thấy giấy nhớ hắn nhắc nhở cậu mỗi sáng phải ăn uống đầy đủ, dặn đông dặn tay một đống chuyện. Nếu như không phải người trực tiếp nhìn thấy, Pete cũng không ngờ rằng một người như Vegas lại có thể dặn dò nhiều đến vậy.
Ừm, hắn cho cậu ấm áp theo một cách đặc biệt như thế.
Khi Pete đi đến bếp thì đang có người chờ sẵn bên trong.
"Macau? Hôm nay em không đi học sao?"
Pete ngạc nhiên nhìn Macau đang vừa ăn vừa chơi điện thoại trên bàn. Cậu hiếm khi thấy Macau vào buổi sáng, bởi thằng bé còn phải đến trường.
"P'Pete, anh dậy rồi. Hôm nay em không đi học. Anh trai dặn em ở nhà chăm sóc anh. P'Pete ngồi đi, em lấy thức ăn cho anh."
Macau nghe được giọng Pete thì chắp tay vái chào, sau khi kéo ghế cho cậu ngồi thì nó liền đi đến bếp, lấy thức ăn vẫn còn nóng đưa cho cậu.
"Cám ơn em."
Pete cười nhận thức ăn từ Macau đưa. Trước đó, khi vừa dọn vào đây ở, Pete thực sự có chút lo lắng rằng Macau sẽ không thích mình. Những gì cậu biết về thằng bé chỉ thông qua mỗi lần nó cãi nhau với cậu chủ, chứng kiến hai người giở trò xấu với nhau, nói thật, khi ấy Pete nghĩ nhóc này rất nghịch. Nhưng lúc ở trên đảo, Vegas từng kể cho cậu nghe về những chuyện mà Macau từng gánh chịu từ ba mình mỗi khi Vegas không có ở nhà, Pete liền hiểu được lí do mà cậu nhóc luôn gồng mình để trở nên hung dữ với người khác như thế.
Đứa trẻ nào cũng cần được yêu thương và bảo bọc. Nếu đứa trẻ đã chịu quá nhiều tổn thương, việc người lớn cần làm là dang tay ra kéo nó khỏi vũng bùn, cho nó thấy được trên đời này vẫn còn hi vọng để được nhận sự dịu dàng.
Rất may là, Macau thực sự rất tôn trọng và yêu thương anh mình, nó cũng sẵn sàng yêu thích những điều mà anh nó yêu, và nó biết rằng Vegas trân quý Pete thế nào.
Những ngày sống chung với nhau, Pete thấy được Macau rất quấn người, bỏ đi lớp gai phòng vệ như anh nó đã từng, thì đây mới đúng là Macau. Pete cũng rất xót đứa em này vì những chuyện nhóc ấy đã trải qua, thế nên cậu quyết định dành sự yêu thương một người anh trai có thể để bảo bọc thằng bé, mong muốn xoa dịu đi chút ít tổn thương mà quá khứ đã hằn trong trái tim nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete][Fanfic] GIỮ BÍ MẬT
FanfictionTác Giả: Light Thể loại: fanfiction, nam x nam, ABO, OOC,..... *Lưu ý: - TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA NGƯỜI VIẾT FIC, KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT! - Chỉ là thích hai nhân vật nên viết cho bản thân đọc thôi. - Fic trẻ trâu, hành văn cũng không lư...