Mr.Antipatiko~2

591 18 0
                                    

Andito parin ako sa entrance ng gate nakatunganga T^T wala man lng naglakas loob na tumulong sa akin!! Namamaga na tuhod ko ang sakit huhuhu

"Ayaw mo ba talagang tumayo diyan at gusto mong maging center of attention diyan?" Lumingon ako at tumumbad ang isang lalakeng napakagwapo na naglahad ng kamay niya....

Bakit ba ngayong araw maraming lumalapit sa aking gwapo?? Hahaha lels.

"Uhhh.." Anebeyen bat umurong dila ako

"Kaya mo na bang maglakad?" Sabi niya habang nilalahad ang kamay niya...

"Uhhh...O-oo k-kaya ko n-na" Sabi ko akmang na tatayo pero hindi ko na kaya.. Naghintay nalang akong mahulog ako pero pagdilat ko nakahawak na siya sa bewang ko habang naka smirk..

"Kaya mo pala ha?" Sabi niya sabay buhat sa akin.. Bridal Style!!! Uwaahhh!!! Emekeleg ne!!

"I-ibaba m-mo nga a-ako!!" Sigaw ko sa kanya..

"Ayoko nga"

"Hindi kita kilala"

"Hindi rin kita kilala"

"Pinagtitingan na tayo oh"

"And I should care because?"

Waaahhh!! Ang bango niya may mga muscles pa aber tapos ang pula ng lips niya at para kumikinang ang mga mata!!
Pero mas gwapo parin yun si Mr.Sungit mas matangkad mas gwapo malakas ang dating moreno ang hot tapos ----

Huy Delain ba't mo ba yun pinapantasya yung si Mr.Sungit ehh ang rude nun!!

"Gurl tignan mo oh yung babae kanina buhat buhat ni Renz!!"

"Renz?? Renz Mondarte?? Best friend ni Dave??"

"Oo siya nga.. Tignan mo nga yung babae oh ang landi!!"

Ako malandi ano ba ginawa ko??

"Nagkunwari pang hindi na makalad para lng mabuhat siya ni Renz! Tsumatsansing!!"

Eh kung sila kaya ibangga ko ng ke lakas-lakas tapos na una pa yung tuhod!!! Tadtiyakan ko sila eh!!

~U U W Z Z a b h h ¥ © ¶ ¶ · º º Õ ß æ ê ò % ' / 9 Í C G O R R g o o p r v ~ § ³ ¹ Ö % - a q ® Â Ô ù , / < V g Ï Ñ Ø û E h  4 U j ¯ è ü

P

b

|

Ô

ÿ

% ­ ­ ­ µ / Ï s x ß p U % T l Ò f ð Ú i k £ÿÿÿF ø o V ¿ " : f ÿ « á ô ç T é ( · o C À × :

&quot; Mr. Antipatiko&quot; ( JADINE )Where stories live. Discover now