Chương 4: Đáp lại.

264 9 0
                                    


Trần Phong lần này lại làm chuyện không ai nghĩ tới, Bạch Ngọc Đường thấy hắn bỏ chạy, liền theo bản năng vươn tay, kết quả kéo được áo khoác của hắn, thằng nhóc chân như bôi dầu, vọt vào trong phòng.

Bạch Ngọc Đường không nói, đành phải đuổi theo, Mã Hán và Triệu Hổ nhìn nhau, đi ra ngoài.

Khu phố này có rất nhiều đường hẻm thông nhau, Trần Phong chạy trốn từ cửa sau, vậy chắc chắn sẽ cua qua ngõ hẻm khác.

Hai người chạy ra cửa sau, đúng lúc thấy Bạch Ngọc Đường chạy vào một con hẻm, hai người liền chia nhau ra đánh bọc từ bên ngoài.

Triển Chiêu thì dạo trong cửa tiệm.

Phía sau bức rèm là một hành lang, cạnh hành lang là một văn phòng, trên bàn chất rất nhiều văn kiện.

Triển Chiêu vừa đi vào, phát hiện có cái gì lông lá quẹt vào chân mình, còn phát ra một tiếng "Nyao~"

Triển Chiêu cúi đầu.

Chỉ thấy bên chân là một con mèo đen tuyền mập ú, có đôi mắt xanh to tròn, đang ngước nhìn, trên cổ đeo một mặt dây hình tam giác màu đỏ.

Triển Chiêu đưa tay bế mèo lên, một người một mèo nhìn nhau hồi lâu, chắc chắn là đồng loại.

Triển Chiêu liền ôm mèo, tiếp tục đi kiểm tra trong phòng.

Lật xem văn kiện trên bàn của Trần Phong, Triển Chiêu như có điều suy nghĩ sờ cằm, liếc nhìn... thấy có một cái ghế sô pha dựa vào tường, đoán chừng khi nãy Trần Phong ngủ ở đây.

... jongwookislove.wordpress.com

Bạch Ngọc Đường đuổi theo Trần Phong chạy vào ngõ hẻm, Trần Phong chạy rất nhanh, vừa chạy vừa quay đầu nhìn.

Dĩ nhiên, Bạch Ngọc Đường chạy nhanh hơn.

Trần Phong vừa chạy vừa kêu, "Tôi thuộc đội điền kinh đó! Bỏ cuộc đi!"

Bạch Ngọc Đường dĩ nhiên sẽ không bỏ cuộc, mắt thấy sắp đuổi kịp, Trần Phong lại bất ngờ lao ra con hẻm, định băng qua đường thì thấy Triệu Hổ từ bên lề đường vọt tới.

Trần Phong liền cua một cái, bám lên lan can căn nhà kế bên, leo lên nóc nhà, động tác vô cùng linh hoạt.

Nhảy lên trên xong còn nói, "Tôi còn chưa Parkour nữa!"

Chẳng qua Bạch Ngọc Đường ở phía sau cũng nhảy lên nóc nhà rồi.

Trần Phong giật mình, vội vàng bỏ chạy.

Triệu Hổ chỉ lên nóc nhà với Mã Hán đứng ở đầu hẻm đối diện.

Mã Hán liền chạy lên dốc, thấy Bạch Ngọc Đường dí theo Trần Phong trên nóc nhà không buông tha.

Trần Phong bị Bạch Ngọc Đường đuổi không có chỗ trốn, thiếu chút nữa té xuống dưới, cuối cùng hắn nhảy vào một chỗ giống như công xưởng, khi chui vào trong liền trốn đi.

Bạch Ngọc Đường cũng nhảy vào trong, không thấy Trần Phong đâu.

Lúc này, Triệu Hổ và Mã Hán cũng đã chạy tới.

[ Vụ án thứ 21] SCI mê án tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ