extra. em bé đi họp phụ huynh

32.9K 1.5K 893
                                    

.

Một buổi sáng, tại Kim gia.

Mẹ Kim chuẩn bị bữa sáng tươm tất, bà gật gù nhìn cháu trai ngoan ngoãn ngồi trên ghế chờ được ăn.

"Wonie, cháu lên gọi bố và ba dậy dùng bữa sáng giúp bà nhé?"

Kim Jungwon vâng ạ một tiếng rồi lon ton chạy lên phòng của hai ba.

Cánh cửa nhanh chóng được mở sau ba tiếng gõ của Jungwon. Kim Taehyung mỉm cười bế con trai lên đem vào trong.

"Wonie lại đánh thức bạn Jeon nhà con dậy giúp bố, bố thay đồ chuẩn bị đi làm nhé"

"Vâng"

Taehyung đặt Jungwon xuống giường, mông tròn tiếp chiếc nệm êm ái, cả người ngã nằm xuống nệm, như được kích hoạt, hai mắt bắt đầu trịu nặng muốn ngủ tiếp. Nhưng bé vẫn không quên lời bà nội và bố dặn, đó là đánh thức bạn Jeon của cậu dậy.

Jungwon bò bò đến chỗ người đang say giấc, nhóc hôn nhẹ lên má cậu, khẽ kêu.

"Bạn ba ơi, dậy đi, hôm nay bạn ba đi họp phụ huynh cho Wonie"

Jungkook nhăn mày quay lưng qua bên kia, Jungwon kiên nhẫn bò qua bên kia, hôn lên trán cậu.

"Bạn ba ơi, bạn không thương Wonie hả?"

Jungkook mở hé mắt bồng Jungwon ra phía cuối giường rồi quay trở lại ngủ.

Kim Taehyung mặc xong chiếc áo vest bên ngoài, nhìn con trai chật vật đến đáng thương. Hắn đi đến nói nhỏ vào tai con trai. Jungwon chớp mắt nói theo.

"Bạn ba ơi, ở lớp Wonie có một bạn bị cả lớp tẩy chay, hôm nay bạn ba đi đòi lại công bằng với Wonie không?"

Jungwon sáng mắt mỉm cười thật to, bố giỏi thật đó, chỉ mới nói một câu mà ba đã bật dậy rồi.

"Cái gì?! Ở lớp của con có chuyện này thật à? Lũ điên này, Wonie đợi ba tí ba đi vệ sinh" Jeon Jungkook tức giận tỉnh ngủ chạy đi vào nhà vệ sinh.

Kim Taehyung bật cười nhìn bạn nhỏ nhà mình giận đến bốc khói, Jungwon lon ton chạy đến ôm chân bố.

"Bố ơi bố thật giỏi, ba đã dậy rồi"

Hắn cúi xuống bế cục béo nhỏ xíu dưới chân lên, mũi cọ cọ vào chiếc má mềm mại.

"Bạn Jeon từng ra tay nghĩa hiệp cứu bố khỏi bị tẩy chay, con sau này nếu gặp trường hợp như vậy nhất định phải cứu lấy bạn mình có hiểu không? Biết đâu được..."

Chưa nói hết câu, Jungkook đã nhào ra.

"Đi thôi bạn Won!"

Hắn vội đặt con trai xuống giường rồi ôm lấy con người hung hăng kia.

"Cục cưng, nào nào, bình tĩnh"

"Ông xã!"

Hắn hôn cậu một cái.

"Lừa em thôi, lừa em thôi"

Jungkook vẫn chưa hiểu lắm, nghệch mặt ra hai giây thì tức giận trở lại.

"Anh bày con lừa em??"

"Không làm vậy thì trễ giờ họp phụ huynh mất, hôm nay anh có việc ở K&K nên cục cưng đi họp cho Wonie nhé?"

moneyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ