Tờ Tin tức Kinh tế Thế giới, trụ sở chính trên Đại lộ và đồng thời được phân phối ra toàn thế giới thường đăng nội dung liên quan đến chính trị và quân sự. Nếu không phải để mọi người chú ý đến tin tức lớn, không thể giành được một chỗ nhỏ nhất trong một ấn phẩm lâu đời như vậy, nhưng "Tin tức kinh tế thế giới" hôm nay trên trang đầu ấn bản thứ ba đã đăng một bài viết thông báo tiết lộ hôn nhân.
"Bữa tiệc trà của BIG MOM đang đến gần, con trai thứ 3 của gia đình Vinsmoke, Vinsmoke Sanji, và con gái thứ 35 của gia đình Charlotte, Charlotte Pudding sắp kết hôn. Cặp đôi này sẽ là đôi vợ chồng thế hệ ác quỷ mới."
Butland Rosalie đọc kỹ bản báo cáo, sau khi lên boong tàu, cô ấy đóng tờ báo trong tay lại, đưa cho người giúp việc phía sau.
Thuyền trưởng đang hướng dẫn các thủy thủ kéo buồm và cuộn dây cáp, thấy nàng tới liền lập tức chạy tới báo cáo lịch trình tàu đi.
"Công chúa điện hạ, con tàu đã đi vào vùng lãnh hải hiện tại thần cùng tàu trinh sát của BIG MOM đã xác nhận danh tính nhưng khoảng cách vẫn còn rất xa, hòn đảo gần nhất là Đảo Phô mai cách khoảng 3 dặm, hiện tại tốc độ gió ổn định và không có bất thường trong tầm nhìn, nửa giờ nữa sẽ đến đất liền."
" Vậy thì có phiền phức cho ngươi."
Rosalie mỉm cười tán thành như thường lệ, rồi bước lên bậc thềm của mũi tàu để ngắm nhìn cảnh vật.
Không biết từ lúc nào, dòng hải lưu xanh ngắt đã biến thành một màu tím đậm của nho, mùi ngọt ngào của nho sau khi chín cứ thoang thoảng trong không khí, như thể ai đó đã đem vô số quả mọng thả xuống biển. Sau khi tàu lái được một đoạn về phía trước, cô lại nhìn thấy những dòng nước cam và mâm xôi ở phía xa, những dòng chảy óng ánh mang một màu phấn khá khó đoán dưới ánh mặt trời lặn, khiến người ta có cảm giác như đang đi thuyền vào một viễn cảnh kỳ lạ và tráng lệ.
Vùng biển có một không hai trên thế giới này là lãnh thổ của "Tứ Hoàng" BIG MOM - một quốc gia quần đảo bao gồm 35 hòn đảo với các phong cách khác nhau, thường được gọi là Thập Tam Quốc.
Nhà Butland đến đây, tự nhiên là vì lời mời đám cưới này.
Rosalie cũng sẽ có mặt với tư cách khách mời trong lễ cưới sau đó ba ngày. Sau cái chết của Râu Trắng, gia đình Butland, người cai trị vương quốc Flora, đã chọn duy trì một thỏa thuận với BIG MOM, để đổi lấy sự bảo vệ của bốn vị tứ hoàng, đồng thời đưa ra lòng trung thành và cống nạp, điều rất phổ biến trong thế hệ mới.
Trong số rất nhiều đồng minh của băng hải tặc BIG MOM, mặc dù Flora chỉ là một quốc gia nhỏ, nhưng gia tộc Butland, nơi nắm giữ tài nguyên khoáng sản quý hiếm, không nghi ngờ gì cũng có địa vị đặc biệt, nếu không có gì khác thì cuộc gặp gỡ này tự nhiên sẽ là một cuộc gặp gỡ vui vẻ.
"Ai sẽ được cử đến đón chúng ta đây?"
Chuyến đi vô cùng thuận buồm xuôi gió, công chúa Butland không thể không suy ngẫm những chi tiết ít quan trọng hơn.
Bởi chỉ có tàu của gia đình BIG MOM mới có thể đi vào vùng biển nội địa của tất cả các quốc gia để cập bến, do chưa từng có hôn lễ giữa gia đình Butland và gia đình Charlotte nên họ sẽ cần phải chuyển sang tàu của gia đình Charlotte để đến Đảo Bánh để tham dự đám cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Katakuri Charlotte
RandomMối tình đầy sự lãng mạn của cô công chúa Butland Rosalie và cậu ấm Katakuri Charlotte xin mời mọi người thưởng thức.