Thẩm Ngạn Sâm bỗng nhiên căng chặt thân thể ngẩng đầu, hậu huyệt càng là khống chế không được một trận run rẩy, trên mặt tình dục miêu tả sinh động, Chu Úy Kỳ biết đây là hắn cao trào tới, lại một cúi đầu một ngụm hôn lấy hắn há mồm thở dốc môi mỏng, đồng thời cũng mặc kệ côn thịt toàn bộ toàn bắn ở trong thân thể hắn.
"Ngô a......" Thẩm Ngạn Sâm nhịn không được trừng lớn đôi mắt banh thẳng thân thể, giây tiếp theo, chỉ cảm thấy hạ bụng nóng lên, ngay sau đó trong đầu lâm vào ngắn ngủi chỗ trống.
Hậu huyệt cực nóng đánh sâu vào cảm làm vốn là ở cao trào trung Thẩm Ngạn Sâm lại một lần thân thể run rẩy, cực hạn sung sướng làm thân thể lâm vào khống chế không được khoái cảm bên trong, cuối cùng liên quan linh hồn cùng nhau đạt tới cao trào.
Chu Úy Kỳ liền như vậy chôn ở trong thân thể hắn tư thế, sau đó bò ở trên người hắn, thỏa mãn ôm hắn nửa ngày không phản ứng, không biết qua bao lâu, dù sao hảo sau một lúc lâu Thẩm Ngạn Sâm mới bất mãn đẩy đẩy trên người người.
"Đáng chết ngô...... Lộng trên xe hỗn đản!" Thẩm Ngạn Sâm ảo não đến không được, trong xe độ ấm cao hơn không ít, còn tràn ngập dâm mĩ hương vị, lúc này phàm là tới cá nhân nhất định có thể nghe ra đây là cái gì hương vị tới.
"Yên tâm, ta sẽ lộng sạch sẽ, sẽ không bị người phát hiện." Chu Úy Kỳ không thèm để ý cười nói. "Bất quá, ca nơi đó muốn như thế nào rửa sạch đâu, chờ lát nữa còn có một hồi đâu, hơn nữa vẫn là động tác diễn."
Chu Úy Kỳ rõ ràng mang theo cười xấu xa, Thẩm Ngạn Sâm tức khắc khí không đánh vừa ra tới, "Ngươi có phải hay không cố ý!"
"Tuyệt đối không phải."
"Hừ!" Tuyệt đối là cố ý.
Thẩm Ngạn Sâm vẻ mặt ảo não đứng dậy, vạn hạnh quần áo trừ bỏ có chút nhăn ở ngoài nhưng thật ra không có bị nhiễm không nên nhiễm đồ vật, chỉ là...... Hắn nơi đó như thế nào rửa sạch, "Ngươi liền không nên bắn vào đi!" Thẩm Ngạn Sâm cảm thấy thẹn đến không được, thậm chí liền động cũng không dám động, ngồi cũng không dám làm lên, sợ vừa động kia đồ vật liền từ bên trong chảy ra, kia thật là giết người tâm đều có.
Chu Úy Kỳ như cũ cười hì hì, đến là xem Thẩm Ngạn Sâm thật nổi giận mới vội vàng đem hắn kéo qua tới ấn ở chính mình trên đùi, "Ngoan, ta giúp ngươi lộng."
Chu Úy Kỳ nói xả chút khăn giấy bắt đầu cho hắn rửa sạch, nhưng mà đúng lúc này, hảo xảo bất xảo, cửa xe bị gõ vang lên, tiếp theo liền vang lên Trâu Châu thanh âm.
"A Sâm? Đang làm gì đâu các ngươi như vậy nửa ngày, mau chuẩn bị một chút, đạo diễn kêu ngươi."
Bên trong Thẩm Ngạn Sâm ngô một tiếng chỉ cảm thấy trong đầu ong lập tức trực tiếp dọa choáng váng, cảm thấy thẹn đến trong nháy mắt trên mặt bạo hồng, ngay sau đó đè thấp tiếng nói nói, "Đều tại ngươi!"
"Là là là đều do ta." Chu Úy Kỳ như cũ cười hì hì, không nhanh không chậm cho hắn rửa sạch, thậm chí thanh thanh giọng nói lúc này mới đối bên ngoài Trâu Châu cao giọng nói, "Trâu ca chờ một lát một chút, chúng ta vừa mới ở nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...