(BakuDeku) Đêm Bão Táp

43 0 0
                                    

[ thắng được ] bão táp đêm

by myduoduoduo

Summary

Midoriya Izuku cùng Bakugo Katsuki, hai người chiều ngang mấy năm tương lưu ý, tương thẳng thắn, yêu nhau, làm bạn nửa đời sau bình thản cố sự.

Notes

Đã từng viết bảy cái cùng một thế giới quan tiểu cố sự xuyến thiêu, chỉnh hợp tác thành 11 tiết sau tính liên quán không được, có thể cho rằng độc lập cố sự đến xem >_<

Chúc đại gia thất tịch vui sướng! Đôi này : chuyện này đối với ngựa tre nhỏ cũng thất tịch vui sướng wwwww chúc mừng ở truyện tranh bên trong nói chuyện rồi

See the end of the work for more notes

Chapter 1

"Ngươi lặp lại lần nữa, ngươi cái gì quên dẫn theo." Bakugo ôn hòa nhã nhặn mặt lộ vẻ mỉm cười nhìn về phía Midoriya Izuku, nụ cười này để Midoriya nhớ tới tốt hơn một chút năm trước mình NO. 13 notebook hoàn toàn thay đổi lần đó tan học. Xong, xong.

Nhưng là chỉ mới nghĩ "Xong "Cũng không làm nên chuyện gì, chẳng bằng hảo hảo xin lỗi, tuy nói Bakugo cơ bản không ăn hắn nói xin lỗi bộ này.

"Xin lỗi! Thật sự có lỗi với Kacchan! Rõ ràng ngươi sáng sớm liền bị gọi đi xử lý khẩn cấp sự cố để ta mang hảo cái kia thế nhưng bởi vì xã trưởng đột nhiên để ta đi xử lý sự tình kết quả đã quên thật sự rất có lỗi ta hiện tại liền về nhà nắm!"

"Cút đi! Dựa vào ngươi dừng lại, ngươi hắn mẹ hảo hảo ở lại đây! Này, nửa bên khốn nạn, " Bakugo nắm chặt trong tay Midoriya Izuku cổ áo, chuyển hướng một thân chính trang Todoroki, "Xem được phế cửu lão tử đi một lát sẽ trở lại. Cứt chó đầu còn có thể trên sân chống đỡ một lúc, thả phế cửu chạy loạn không biết còn có thể ra cái gì yêu thiêu thân."

"Ồ. An tâm đi thôi Bakugo."

"Ngươi loại này hồi phục cũng rất khiến người ta nổi nóng a!"

Bakugo hung tợn trừng một chút Midoriya, xoay người rời đi, cùng đi tới Uraraka gặp thoáng qua. nàng nhìn tức giận cụ tượng hóa Bakugo, không khỏi lo lắng hướng về Midoriya cùng Todoroki hỏi dò.

Quản bọn họ muốn tán gẫu cái gì a. Việc cấp bách là về nhà lấy đồ vật. Hảo ở tại bọn hắn định địa phương rời nhà không xa, sao cái gần đường ở trong vòng ba mươi phút qua lại miễn cưỡng làm được đến.

Mình làm sao liền như vậy cam tâm tình nguyện cùng phế vật này giảo cùng nơi đây, một trộn lẫn vẫn là cả đời. hắn nghĩ.

Năm đó ai cũng không nghĩ ra kết cục sẽ là như vậy, liền hai vị người trong cuộc cũng chưa từng ngờ tới quá. Có điều thế sự khó liệu cũng là sinh hoạt thú vị, cũng may hai người đều rất hài lòng lập tức kết quả. Tuy rằng trước mắt ra chút không ảnh hưởng toàn cục sai sót nhỏ.

Này cố sự mới đầu có thể truy tố đến hơn mười năm trước, từ quan hệ bọn hắn vẫn là nát đến không được tránh ra bắt đầu, thậm chí là hơn hai mươi năm trước, từ bọn họ còn không thức tỉnh cá tính trước bắt đầu.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ