Chapter 3: PISSED

29 3 4
                                    

Azzrana's POV

School sucks!! Kailangan mong gumising ng maaga para lang di malate. Well, di ko fashion yan!


"Nah... Im still sleepy....-.- Tsk! sleepyhead! " para akung zombie'ng naglalakad patungong bathroom.

I do my morning rituals at pagkatapos nun, pumunta na ako ng school habang dala-dala ang skateboard ko. I dont care kung malalate ako.


\


Thyrenx POV

"Sir.... Gumising na 'ho kayo... Malalate na po kayo."


"Aissshhh ! Bahala ka manang!! "




Ipinatong ko ang unan sa tenga ko. School really sucks! Ang sakit sakit pa ng ulo ko.




"Sir....???"




"ANO BA??!!! Oo na! Babangon na!! " Bumangon ako't pumunta sa bathroom.

Last night was hell! Napahiya na nga, palpak pa ang mga tauhan ko!




"Maswerte at buhay ka pang babae ka...." I mumbled.





It's already 7:30 in the morning at late na ako and unfortunately, i dont fvcking care. Tita ko ang may ari ng school and she said, I can do whatever I want. I grab my skateboard and go to school. Noon paman, nakasanayan ko ng mag skateboard patungong eskwelahan.



Dumaan ako sa railings gayundin sa hagdanan. Nang may biglang tumawag.




"TROY !!! " Lumingon ako at nakita ko si Jin na kumakaway.





Doon ko lang na realize na mababangga na pala ako.





" TABI !!!! "




"Fvck! " daing naming dalawa





Azzrana's POV

Between Tiara and GunsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon