Chap 3

49 9 2
                                    


   Takemichi đang chật vật, vất vả lê bước khó khăn xuống dưới nhà tay thì ôm bụng. Mắt tái xanh mỗi bước đi chuẩn nhẹ nhàng thùy mị.

_'Duma, nó có tràn không nhỉ?!?!?!'

  Dù đã bước đi hết sức nhẹ nhàng Takemichi vẫn sợ cái cảm giác chỉ di chuyển nhẹ lại có một cơn đại hồng thủy ập xuống làm cậu sợ vcl.

  Xuống đến dưới nhà thấy dáng đi nết na của Takemichi mẹ cậu cũng trầm trồ vài phần.

_"Hôm nay mày nhẹ nhàng thế?!?! Chấp nhận bản thân phải thùy mị nết na rồi à?!?!"

Nghe câu hỏi ấy từ mẹ, cậu cũng chỉ biết cười trừ rồi khó khăn run rẩy ngồi xuống ghế. Hóa ra cảm giác đến ngày của con gái nó tệ thế này được trải nghiệm chính là nghiệp ba đời nhà Takemichi.

  Vừa ăn uống xong xuôi một giọng nữ trong trẻo mang đầy tính trẻ con từ ngoài vọng vào.

_"Takemitchy nhanh lên tao chở đi ch-- à đi học"

   Nghe chất giọng lạ mà cách gọi quen Takemichi vận nội công hét lại

_"Chờ một chút"

_"Ờ. Nhanh lên đấy"

Hình như giọng nói đáp lời Takemichi có chút khác cũng là giọng nữ nhưng nội lực hơn chăng. Mặc kệ suy nghĩ vu vơ Takemichi nhanh chóng dọn dẹp chén đĩa rồi rón rén đi xuống xem ai là người gọi. Vừa bước đến cửa mở ra Takemichi đã sốc văn hóa mà đóng cửa cái rầm lại làm hai cô bạn đứng ngoài như nai vàng ngơ ngác.

_"Ủa gì vậy??! Rồi mày có đi học không đây Takemitchy"

Cậu hoang mang vcl hai người đứng trước cửa làm sao mà Takemichi không nhận ra được cơ chứ đích thị là Mikey và Draken rồi nhưng cái giới tính thì ló lạ lắm. Takemichi đứng run như cầy sấy sau cánh cửa rồi mới nhớ đến lời sáng nay hệ thống mất nết nói đây là thế giới mà giới tính mọi người bị đảo ngược thì Takemichi cũng thở nhẹ ra rồi mở cửa bước ra. Mikey và Draken thấy giáng đi khép nép, rùa bò của Takemichi mà nén cười đến hai vai run bần bận. 

_"N-nhanh l-lên nào Takemichi"

Thấy Takemichi thùy mị quá Draken hối thúc.

_"Hôm nay không tiện đi nhanh đâu"

Takemichi cười hiền đáp lời. Thấy Takemichi khác thường quá Draken và Mikey cũng kệ để cậu thùy mị nết nà thế nào thì thế ấy. Chứ bình thường Takemichi cứ dáng đi hai hàng mà bước. Tính cách thì Yanglake không khác gì con trai dù Draken và Mikey cũng thế nhưng ít ra thì Draken được cái trưởng thành, nghiêm túc cíu vớt lại chút nữ tính còn Mikey thì là sự dễ thương đốn tim người khác nhưng ăn một đá của cái dễ thương này là đắp chiếu. Còn Takemichi thì chắc là cái đẹp nó không cíu nổi cái nết của cô nàng vì chính xác là thượng đế cho Takemichi nhan sắc nhưng cô éo biết sử dụng.

   Takemichi cuối cùng cũng bước được đến chỗ hai người nhẹ nhàng ngồi lên xe Mikey đội mũ bảo hiểm lại.

_"Hôm nay mày lạ quá bị sao à??"

Draken tinh tế hỏi

_"Tao tới...."
Takemichi chỉ nhẹ nhàng nói ra hai chữ cũng khiến hai con người kia đủ hiểu cùng là con gái với nhau mà với lại bâu giờ bọn họ mới nhận ra hóa ra Takemichi rất khác người. Người bình thường tới tháng sẽ cục súc còn cậu tới tháng thì chuẩn hiền dịu gỉl dị thế chứ lị.

[AllTake] Ngộ NghĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ