Onshort : Truyện tình thế kỉ của phu phu chúa quỷ

1.8K 48 6
                                    

Các bạn lưu ý là mình sẽ không viết như trong nguyên tác âu nha ở đây Tan đã thành quỷ sau khoảng 200 năm khi Muzan thành quỷ rồi nên mình sẽ viết từ mốc thời gian đó luôn bạn nào thích cp Mutan thì ủng hộ còn không thích thì tùy các bạn muốn đọc hay không nha=)))
  - Hừ!!Đồ tên ăn mày bẩn thỉu người muốn ăn trộm tiền ta sao?
Người thiếu niên với mái tóc đỏ có chút dối khuôn mặt lại lấm tấm lem luốc nhưng không thể nào che đi khuôn mặt thiếu niên đẽ  với con ngươi màu đỏ rực như muốn chém người của cậu...
  - Ha~~~Lườm ta hả?Ngươi cũng có khuôn mặt đẹp đấy chứ hay là  ngươi về làm ấm giường cho ta thì có thể ta sẽ suy xét lại đó~~~
Ngã vừa nói vừa không có liêm sĩ mà liếm môi nhìn cậu với ánh mắt thèm thuồng ghê tởm
  - Hừ....!Bộ ngươi có vấn đề về thần kinh hả?
Ngã nghe vậy thì tức điên lên liền vẫy tay ra hiệu cho đám thuộc hạ tiến lên, thiếu niên nhanh chóng cầm cây rìu lên chém được mấy tên nhưng số lượng quá áp đảo khiến cậu gần dồn vào đường cùng không có lối thoát
  - Biết là không chống nổi sao em phải như vậy chứ?
Ngã cười khẩy trong lòng vì nghĩ mĩ nhân sắp đến tay ngã rồi a~~
Tanjiro thấy ngã như vậy mà lòng ghê tởm hết sức cậu chỉ muốn xông tới mà bổ đôi cái mặt tởm l*n của hắn càng nhanh càng tốt nhưng hiện tại tình thế này....quá bất lợi
  *Hết cách rồi sao?Chả lẽ cuộc đời mình lại phải....KHÔNG nhất định! Nhất định sẽ có cách mà...nhất đinh...*.Cậu vừa  suy nghĩ vừa tủi thân chịu không nổi mà những giọt nước mắt đã lăn trên má...
  - Ồ mĩ nhân khóc sao không sao không sao về với ta ta sẽ an ủi mĩ nhân nha haha~~~
  - Không người cấm đến đây!
Đôi bàn tay cầm rìu kề sát cổ thân thể bé nhỏ không tự chủ mà run lên cầm cập...
Hiên tại cậu nghĩ dù có CHẾT cậu cũng không đi với hắn chỉ cần hắn tiến thêm nước nữa cậu sẽ ngay lập tức mà cứa cỗ tự vẫn nhưng gì vậy?Chuyện gì vừa xảy ra?Chiếc rìu không còn trên tay nhưng phía trước lại có thêm một bóng người cao lớn...bóng lưng ấy thật sự...rất an toàn....
  - Ồ thỏ con~~khóc vậy rất là xấu đó...mau dừng đi
Hắn quay người đối mặt với cậu rất tự nhiên mà muốn lấy tay gạt đi nước mắt trên khóe mi nhưng hắn do dự một chút lại thôi, bốn mắt chạm nhau cậu chỉ thấy trong đôi mắt đó là cả biển trời ấm áp...
  - Này thằng kia mày là thằng ch* nào mà động tay vào người của tao hả?!
  - Hử?Người của ngươi sao?. Hắn nhìn tên kia bằng đôi mắt lạnh đến rợn tóc ngáy, đôi mắt ấy giống như muốn giết người đến nơi rồi vậy.
  - Mày..mày....mày...m* chúng bay lên hết cho tao, đấm ch*t m* nó cho tao!
Nghe vậy tất cả đều xông lên phía trước hắn nhưng chỉ trong một cái chớp mắt, đúng là chớp mắt đám người đó đã nằm dưới đất máu bắn tung tóe khắp nơi 
  - Aaaaaaa...NGƯỜI LÀ...LÀ...QUỶ...QUỶ...CỨU...CỨU TÔI....
Chứng kiến một màn máu tanh trước mặt cậu nhẹ giọng hỏi:
Ngã chưa kịp nói xong đã ngay lập tức bị hắn móc tim
  - Ngài...ngài...là ai?
Tanjiro nhìn người đàn ông trước mặt có chút dè chừng nhưng vẫn không khỏi tò mò về cái thứ sức mạnh đáng sợ mà hắn vừa thể hiện ra
  - Hắn vừa nói rồi đó em không nghe sao~~
Tanjiro như vừa nhận ra điều gì mà thốt lên
  - NGÀI LÀ QUỶ
  - Em sợ sao?.Hắn rất bình thản mà hỏi lại cậu
Cậu nhìn hắt mấy giây rồi kiên định nhìn vào mắt hắn nói KHÔNG SỢ.Nhìn bé thỏ nói không sợ mình thì hắn cười khẩy mà đến bên cậu, hắn đưa tay sờ nên mặt cậu, bé thỏ của hắn lại không từ chối hắn nha..
  - Em muốn trở nên mạnh mẽ không?
Cậu nhìn hắn như đã hiểu ý hắn muốn nói liền nói:
  - Làm ơn hãy biến em thành quỷ đi!
Bé thỏ của hắn hình như rất quyết tâm nha vậy sao hắn còn gì mà do dự đây. Một tiếng *PHẬP* hắn cắn mạnh vào tay mình một dòng máu đỏ lăn dài xuống
  - Uống nó đi
Cậu nhìn một lúc rồi không do dự mà uống rồi không quên liếm láp nốt dư vị ngọt ngào còn sót lại trên vết thương của hắn. Tuy không nhiều thay đổi nhưng ánh mắt đỏ rức ấy đã trở nên vô cùng sắc bén và quyến rũ. Hắn cười mãn nguyện rồi ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của cậu mà hôn lên chiếc môi nhỏ của cậu tham lam mà hút hết mật ngọt trong miêng cậu thật lâu mới buông ra làm Tanjiro thở không ngừng mới điều chỉnh lại được hô hấp( Mới quen mà ghê vậy anh😒🙄 )
  - Ngài...Cậu ngại ngùng nhìn hắn mà không nói lên lời
  - Tên ta là Muzan Kibutsuji từ giờ em sẽ là vợ ta - Kamado Tanjiro
Hắn ôm cậu mỉm cười mà tuyên bố. Tanjiro nhìn hắn có chút tim đập loạn cậu không biết nữa nó lạ lắm chả lẽ..đây là yêu sao cậu yêu hắn ngay cả khi mới quen sao? Nhưng mặc kệ cậu vẫn chọn đi theo hắn nhìn hắn thành lập lên cái Thập Nhị Quỷ Nguỵet của hắn để đấu với lũ thánh trụ kia.
Hai người đã kéo dài cuộc tình cả thế kỉ. Lúc Muzan sắp chết dưới tay của tên thợ săn quỷ được thần Mặt Trời lựa chọn đó Tanjiro không quản thân mình mà lấy thân mình chắn cho hắn một đòn chí mạng may mắn là cả hai đều trốn được. Cuối cùng bất tử cũng thật là vui không ra được ánh sáng thì sao chứ Muzan hắn đã có riêng một mặt trời nhỏ trong nhà rồi mà.
Với hắn vợ là tất cả dù Tanjiro có kêu hắn tiêu diệt tất cả lũ quỷ hay đi chết đi thì hắn sẽ rất vui vẻ mà làm theo bởi vợ hắn nói gì cũng đúng mà(Anh muốn chết hả không cần âu nói vậy thôi chứ bé Tan nào dám cho anh đi trước😑😑😑)
       End......
Thật sự thì chả hiểu mình đang viết gì luôn á😃😃 nhưng thôi vậy có gì không hay các bác cũng đừng có ném đã mình nha😘😘

 •MUTAN•Phu nhân yêu dấu của ngài quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ