•Author: baxasyaoran
•Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Clamp, hoàn toàn không thuộc về tôi ngoại trừ các nhân vật do tôi tự nghĩ.
•Rating: 13+
•Category: Vui, buồn,...
•Status: Hoàn thành
•Summary:
Để tôi kể cho các bạn nghe một bí mật
Bí mật nhỏ về tình yêu có nguồn gốc kì lạ
Anh trai và em gái... liệu có thể yêu nhau????
____________o0o_______________Ở câu chuyện này, Sakura xuất hiện với vai trò là em gái của Syaoran, liệu hai người họ có thể đến được với nhau không? Song song với tình yêu đó là một bí mật nhỏ về một cô gái và hai người mẹ_____
•Casting:
* Sakura Li: Một cô bé xinh xắn, dễ thương, chịu sự bắt nạt quanh năm của người anh trai Syaoran, nhưng vẫn luôn yêu đời, lạc quan, sự thật về cô vẫn còn đang chờ các bạn khám phá.
* Syaoran Li: Một người anh trai thích gắt gỏng với em gái, chưa bao giờ thực sự chấp nhận Sakura trong gia đình. Rất khó gần, nhưng tính tình thật sự cũng rất tốt, thích đánh nhau và đánh nhau giỏi cực!!!!
* Yuki Higawa: Con trai chủ công ty lớn ở Nhật, tình cờ quen biết Sakura với quan hệ chủ tớ, hơi cứng đầu, nhưng bản chất đều hiền lành cả.
* Meilin Yama: Bạn của Syaoran, yêu thầm Syaoran nhưng không được cậu chấp nhận, cô nàng rất bướng bỉnh và hơi xảo quyệt, rất ghét Sakura.
* Rika Sasaki: Bạn hồi trung học của Syaoran, hiện giờ đang là ca sĩ nổi tiếng, yêu mến Syaoran từ hồi trung học.
* Chiharu Mihara và Tomoyo Daidouji: Bạn của Sakura, tính tình cả hai đều dễ thương, là chỗ dựa tinh thần cho Sakura rất nhiều lần.
____________o0o__________
Bí mật tình yêu hé mở
Cả em và thế gian đều muốn có anh
Nhưng em vẫn có ưu thế
Vì em yêu anh hơn thế gian này
____________o0o__________
•Nguồn: me.zing.vn