"Lisa.."
_hửm.
"Em xin lỗi, thời gian qua em vẫn luôn trách chị, nhưng...em biết chị không sai...chị cũng là không ngờ đến được nên mới không về kịp lúc. Em xin lỗi!"
Em vẫn luôn biết. Trong chuyện này, Lisa không sai, mà nếu có, cũng không đến mức bị em trách móc đến nhiều năm như vậy. Dù gì thì... So với em chị cũng chẳng bớt đau khổ hơn bao nhiêu.
Chỉ là...nỗi cô đơn vì mất đi người thân. Sự tự ti về ngoại hình, mặc cảm trước những lời nói vô tình của cô khiến em không cách nào thừa nhận. Chỉ có thể dùng cách trách móc Lisa, mới có thể khiến lòng em bớt đi vài phần khó chịu.
Lisa chớp mắt hai cái, mấp máy môi thều thào.
_ừm...chị cũng vậy, xin lỗi em...chị đã làm tổn thương em nhiều.
Cindy nở một nụ cười thật tươi, rạng rỡ đến chói mắt. Bao nhiêu năm nay, từ khi mẹ mất, cô chưa từng nhìn thấy em cười như thế thêm lần nào nữa.
Em muốn tiến đến ôm cô, nhưng sợ làm đau chị mình. Nên chỉ có thể đứng đơ tại chỗ, cười đến mắt cũng cong thành vầng trăng khuyết, trong sáng, dịu dàng. So với đôi mắt của cô, đúng là có khác biệt rõ ràng.
Lisa cảm thấy, lần tai nạn này của cô, thật cũng không hẳn là tai họa, trong cái rủi cũng có le lói được một chút may mắn. Cô đã có cơ hội sửa đổi, để sau này không phải hối tiếc nữa.
Cindy ra ngoài mua một ít trái cây, nói thật ra cô cũng chưa ăn được bao nhiêu đâu, mua vào chủ yếu cũng chính là em ăn chứ chẳng ai.
Cả hai vốn đang nói chuyện thực vui vẻ, cửa phòng bệnh được mở ra một cách mạnh bạo. Khiến cô giật mình nhìn về phía cửa.
Anh ấy xuất hiện rồi. Jeon Jungkook...
Lisa nhìn thấy anh, đôi mắt lóe lên một ánh sáng khác thường. Jungkook không chần chờ thêm một giây nào, sải bước dài đến bên giường bệnh. Vừa mới kết thúc chuyến công tác dài ngày, anh nghe được tin vui này, liền nhân cơ hội xin nghỉ ngày hôm nay để đến gặp cô ngay lập tức. Nhìn thật kĩ thì sẽ thấy, đôi mắt anh có chút đỏ lên. Nhưng rất khó phát hiện.
Lisa, cuối cùng cũng được gặp lại em...
Jungkook nhìn cô chăm chú, như thể muốn khắc họa gương mặt của cô vào trong lòng. Vẫn là cô, Lalisa ngày nào, nhưng Jungkook đã thay đổi, anh không còn nhìn cô giống như trước nữa. Trong ánh mắt ấy bây giờ đã có những chuyển biến rõ rệt, có những ánh sáng, những tình cảm đầy chân thành. Có thể trước kia, tình cảm ấy le lói yếu ớt trong đôi mắt sâu thẳm, thì bây giờ, tình cảm ấy dường như đã dần thoát ra bên ngoài lớp vỏ bọc.
Jeon Jungkook nhìn cô hai giây, chuyển hướng ánh mắt sang Cindy, chào em một tiếng. Đúng là khác thật.
Lisa dường như hiểu được điều mà anh đang nghĩ, nở một nụ cười thật tươi, khóe mắt cũng cong cong. Cảm giác thực rất hạnh phúc.
.
Cindy quay trở lại trường học sau một năm, mọi thứ với em đều khá mới mẻ, mặc dù em đã xem lại tất cả bài giảng mà Lisa đã ghi âm và ghi hình lại, cũng như đọc tất cả các tài liệu liên quan, nhưng vẫn không khỏi có chút mông lung. Nếu như chuyện này không rơi vào cuộc sống của hai chị em em, thì em sẽ chẳng bao giờ tin vào chuyện này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kooklice| Shining Star
FanfictionMột ngôi sao đã đóng băng hoạt động lâu như vậy, liệu có thể trở lại nổi tiếng như trước? Một người luôn nhìn đời bằng đôi mắt thương nhân sâu thẳm kia, khi nhìn cô ấy lại lấp lánh cứ như chứa đựng cả một trời sao.. ... Start:26/07/2022 End: