Yoon Doo Joon thật sự không thể tránh né Hyunseung, nhưng mà mỗi lần bọn họ gặp mặt hắn đều dùng thái độ xa cách để đối xử với cậu nhưng Hyunseung không thèm để ý chút nào, cậu vẫn như trước đây, mỗi ngày đều đến vương phủ tìm hắn, mà hắn thì phải đau đầu, bất đắc dĩ mà tiếp đón.
Trong biệt quán.
Hyunseung nhìn thấy KiWang đang ngồi đối diện dùng bữa tối với vẻ mặt trầm mặc, nhìn thấy trên người hắn tản ra hơi thở bi thương, cậu cảm thấy đau lòng, Yoseob hiện tại đã là Vương phi của Yong JunHyung, hiện tại chỉ sợ hoàng huynh muốn gặp cậu một lần cũng rất khó, đột nhiên đầu óc trở nên linh động, chi bằng cậu giúp hoàng huynh tìm một cơ hội gặp Yoseob, có thể làm cho hoàng huynh hoàn toàn mất hết hy vọng, như vậy đối với hoàng huynh cũng tốt, nghĩ vậy nên Hyunseung nói: 'Hoàng huynh, ngày mai đệ muốn đi thăm Yoseob, huynh với đệ cùng đi nhé.'
'Seungie, tại sao đệ lại muốn đến thăm Yoseob?' KiWang ngẩng đầu, cảm thấy kỳ quái nên nhìn cậu hỏi.
'Đệ nghe nói cậu ấy bị thương nên muốn đi vấn an cậu một chút, huynh cũng nên đến thăm Yoseob đi.' Hyunseung tìm được một lý do thật là tuyệt vời.
'Được, huynh cùng đệ đi.' KiWang gật đầu, quả thật hắn cũng rất lo lắng cho cậu, không biết vết thương trên người cậu có nặng lắm không?
'Vậy sang ngày mai chúng ta đi, đệ có thể gọi thêm Yoon Doo Joon cùng đi được không?' Hyunseung hỏi ý kiến của hắn.
'Ừ, có thể.' KiWang suy nghĩ một chút rồi gật đầu, hắn không muốn làm cho Seungie mất hứng.
'Cám ơn hoàng huynh.' Khóe môi của KiWang nở ra một nụ cười tươi, có phải hoàng huynh đã đồng ý chuyện của cậu cùng Yoon Doo Joon hay không?
Sáng sớm Hyunseung liền cùng KiWang đến rủ Yoon Doo Joon cùng nhau đi thăm Yoseob, cả hai đều không nghĩ tới hắn lại sảng khoái đáp ứng.
Vừa đến vương phủ của Yong JunHyung, Hyunseung không chờ hai nam nhân đang đi ở phía sau mà chạy thẳng một đường đến Lục Bình uyển.
'Yoseob, à không...Vương phi.' Nhìn thấy Yoseob đang ngồi ở trong phòng Hyunseung thân thiết gọi.
'Hyunseung, là ngươi.' Yoseob nhìn thấy cậu liềnn mỉm cưởi tiếp đón.
'Ta đến thăm ngươi, không chỉ có mình ta đến đây mà còn có hoàng huynh cùng Yoon Doo Joon cũng đến nữa.' Hyunseung dường như rất vui vẻ, sau đó lại lặng lẽ nói: 'Bọn họ là cố ý chờ Hoàng Thượng triệu kiến Vương gia mới đến thăm ngươi.'