"Tui nói rồi mà mấy người không nghe, hai bọn họ iu con mẹ nó nhau rồi tr ơi"
"Tôi thấy hai người họ hôn má nhau trong căn tin, tin tôi đi. Họ yêu nhau rồi"
"Nhìn ánh mắt của JungKook mà xem, cậu ta mê thầy Park vcl, giờ thành người yêu thì tôi không có cửa để mà nhìn thầy ấy nữa"
"Thầy Park có nhìn thấy cmt này , cho em hỏi thầy có muốn có hai người yêu không ạ??"
"Không em"_JungKook
"Thầy giáo mông xinh của tôi đã có bồ "
"Tr ơi mông xinh đã có chủ rồi à "
"JungKook chỉ nghe lời một mình thầy Jimin thôi, tôi thề đấy, cậu ta nghe răm rắp, kêu cậu ta đi chết cậu ta cũng đi ấy chứ"
"Chính mắt tui thấy thầy ấy ôm JungKook, rồi cái JungKook xoa đầu thầy nhìn yêu lắm cơ TvT"
"Hãy nói với tôi đây không phải là sự thật đi???"
"THIỆT HẢ MỌI NGƯỜI, TÔI THẤY XỨNG ĐÔI MÀ CÓ GÌ ĐÂU MÀ THAN KHÓC"
"JungKook bỏ bùa thầy ấy à? Thế quái nào cậu ta lại có được một chiếc ghệ xinh xẻo tốt người tốt tính trái ngược với tính cách của cậu ta thế này cơ chứ?"
"Bỏ thằng cha mày ấy"_JungKook
"Em không chịu đi tắm mà ngồi cứ đọc mấy cái bình luận đấy hả?"
Anh cầm chiếc khắn tóc với mái đầu ướt, xoa xoa vài cái rồi ngồi bên cạnh cậu. Cậu đưa điện thoại trước mặt anh,
"Anh xem, bỏ bùa gì cơ chứ? Thật là..."
"Thế em có bỏ bùa anh hông?"
"Hông nhé, em dùng năng lực của mình để cua đổ anh chớ hông có chơi hệ tâm linh"
Cậu nhéo má, lấy khăn từ tay anh rồi đứng dậy lau khô tóc cho anh. Anh nhắm mắt thư giản hai tay ông lấy hông cậu,
"Thoải mái không mông xinh?"
Anh đánh cái bốp vào bụng cậu rồi bật cười,
"Mông xinh?? Em lại tập tành mấy thằng nhóc biến thái đó rồi"
"Mông xinh thật mà, dù sao thì cũng chỉ có một mình em thấy thôi nên em sẽ không đánh tụi nó đâu"
"Thôi đi tắm đi rồi nghĩ ngơi, hôm nay mệt lã người luôn đấy"
"Chờ em tí nhé mông xinh"
Cậu hôn cái chụt lên má anh rồi lấy chiếc khăn chạy vào trong nhà tắm, anh lại phì cười nhìn bóng lưng to lớn của nhóc con chạy vào nhà tắm, thương sao cho hết đây nhỉ.
Có một người khiến anh luôn thấy yêu thương, từ những điều bé nhỏ giản đơn nhất, dành cho anh một tình yêu chân thật đôi lúc ngô nghê nhưng anh lại thấy rất ngọt ngào. Người ấy không hứa với anh trời cao, nhưng nhường cho anh bất ngờ nho nhỏ, vào những đêm đông trời khuya lộng gió, có một người cho anh tựa vào vai. Cùng trải qua biết bao tháng năm dài, luôn là người nhường nhịn và ân cần chăm sóc anh, có người bên anh chẳng sợ khó nhọc, bão tố gì rồi cũng sẽ vượt qua. Có một người với anh đó là nhà, mọi vui buồn đều sẵn sàng san sẻ, có một người giúp anh thêm mạnh mẽ. Có một người, một người anh yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| 𝙈𝙮 𝙖𝙣𝙜𝙚𝙡
Fanfictionsummary : chuyện tình giữa thầy giáo park và cậu học sinh jeon jungkook. @nhquynkmin