51

584 50 0
                                    

" Thật vui được gặp lại cậu. "

Chay nhìn gã lướt qua nhưng chẳng mảy may quan tâm.

" Cậu không nhận ra tôi? "

" Tôi không có xu hướng nhớ người xa lạ. "

Em vẫn đi băng băng thì hắn đứng chặn trước mặt.

" Cậu đang có chuyện gì sao? "

" Chuyện của tôi không liên quan đến anh, phiền anh đừng bám theo tôi nữa được không? "

Hắn liếc qua cũng đoán được lí do em nổi cáu nhưng lại bình thản coi như không, cũng không có ý định rời đi.

" Dù sao chúng ta cũng có duyên, cậu không nên quá khắt khe như vậy? Tôi ở đây không có bạn bè nên... chỉ muốn làm bạn với cậu thôi mà. "

Chay thở dài, xoay người lại nhìn gã.

" Anh nói mình tên là gì ấy nhỉ? "

" Joke, đây là danh thiếp của tôi. "

Chay cầm lấy danh thiếp vừa định bước đi thì hắn lại lên tiếng.

"  Cậu có muốn biết về mối quan hệ của chồng cậu và tình cũ? "

....

Law đi ra ngoài hút thuốc nhìn thấy Chay cùng gã đàn ông đang nói chuyện thì mặt biến sắc. Anh lấy điện thoại gọi cho Kim nhưng không thấy hắn bắt máy thì suốt ruột đi tìm.

" Mi, em có thấy Kim đâu không? "

" Không ạ. "

" Em với con ngồi im trong đây không ra ngoài nhé! "

" Có chuyện gì sao anh? "

" Bảo bối, nghe lời rồi về anh nói sau. "

Anh chạy đi tìm Kim, điện thoại vẫn bật chế độ gọi đi nhưng hắn không nghe máy bức anh muốn phát điên. Kéo tay Luke ra chỗ vắng, anh nhíu mày.

" Joke đã xuất hiện, tìm Kim ngay. "

Luke ngẩn người.

" Cậu thấy hắn ở đâu? Chính xác không? "

" Hắn đang nói chuyện với Chay, đi tìm Kim đi. "

" Gọi điện thoại cho cậu ta, Chay đâu? "

" Chúng ta không thể đánh động hắn được, ở đây hắn sẽ không dám động đến cậu ấy đâu. Đi tìm Kim với tôi. "

Cả hai chia nhau đi tìm, khách sạn lớn quá, lúc này tìm người chỉ khiến người khác phát cáu. Luke tìm một hồi không thấy thì ra quầy lễ tân hỏi thăm khách thuê phòng nhưng không có tên Kim.

Law ra ngoài khuôn viên chạy một vòng thì thấy hắn đang đứng hút thuốc một mình liền cáu kỉnh.

" Cậu còn đứng đây, điện thoại đâu mà gọi không nghe máy hả? "

Hắn lấy điện thoại ra bình thản lên tiếng.

" Hồi nãy tắt chuông nên không để ý, có chuyện gì mà cậu cáu ngậu lên vậy? "

" Joke đang ở đây? Tôi thấy hắn nói chuyện với Chay."

Điếu thuốc trên tay Kim rơi xuống chân, đôi mắt sâu thẳm hằn nên sự khó chịu.

 lost in your eyes..| kimporchay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ