Chap 18: Lần đầu tiên

630 21 15
                                    

SÁNG HÔM SAU


Một ngày mới bắt đầu với ánh mặt trời rạng rỡ dần lóa ra trên mặt biển cùng với tiếng sóng rì rào, nhẹ nhàng vỗ vào bờ, đâu đó tiếng chim hải âu vỗ cánh lượn lờ trên mặt nước biển. Khung cảnh yên ả, thanh bình đang chào đón ngày mới tốt đẹp.


_Áaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!! - Tiếng hét trong căn phòng đối diện bãi biển đã phá tan khung cảnh vốn thanh bình ấy.


Ha Ji Won - cô vợ vừa bị tên sở khanh Ji Chang Wook đồng thời kiêm chức vụ anh chồng, làm thịt tối qua - đang bày tỏ sự bất bình về hiện tượng đó. Mọi chuyện bắt đầu khi cái cảm giác lành lạnh, thoải mái lạ thường khiến Ji Won thức dậy, theo phản xạ, cô mở chăn ra nhìn khắp cơ thể không một mảnh vải che thân của mình. " BỊ LÀM THỊT RỒI, LÀM THỊT SẠCH SẼ LUN RỒI "pov


Hồi tưởng lại đêm qua không tránh khỏi việc lần đầu tiên của mình bị mất. Nhớ lại cảnh nóng bỏng ân ái đêm qua trong nhà tắm đến trên giường, cô còn nhớ mình đã phát ra âm thanh ngượng đến cỡ nào, thoáng đãng lắc thân thể theo nhịp điệu của anh. Nghĩ đến đây đã khiến Ji Won muốn đào cái lỗ chui vào.


Điều đáng bực ở đây là cái tên thủ phạm đã biến mất khỏi căn phòng, còn rất sớm mà Chang Wook đã bỏ đi đâu. Cái cảnh này như lần đầu tiên họ đi trăng mật, anh cũng bỏ đi vào sáng sớm như thế. Nó làm Wonnie cảm thấy hụt hẫng, khó chịu, điều này càng tăng cao khi hai người vừa trải qua đêm đầu tiên.


_Đồ đáng ghét! >:(


Cơn ghen lên tột đỉnh, Ji Won bước vào nhà tắm thay đồ rồi nhanh chóng đi tìm tên lăng nhăng đó ở bãi biển. Tưởng tượng đến hình ảnh gương mặt Chang Wook đang nở nụ cười quái đản với một cô gái khác ở nơi vắng vẻ nào đó làm cô lăng xăng tìm kiếm cả những góc khuất, ít người đến. Vô vàn ánh mắt đổ về Won, còn có tiếng xì xào bàn tán. Bất giác được hành động của mình, cô ngượng ngùng thở dài, đi về phía căn phòng, không quên thầm mắng bản thân ấu trĩ.


Khi đi ngang qua hồ bơi của resort, cô nghe thấy tiếng la hét ngưỡng mộ, tò mò nhìn qua. Vâng, cái người đáng ghét dám bỏ rơi cô một mình trong căn phòng đang thản nhiên bơi giữa những ánh mắt thèm khát của bao cô gái cùng sự đố kỵ của các thanh niên trước sau như một.


Ji Won biết khuôn mặt của chồng mình không đến nỗi nào, thêm cả thân hình miễn cưỡng gọi là hoàn mỹ nhưng có cần náo nhiệt vậy không. Wonnie cũng không chịu thua, cô bước đến trước mặt Chang Wook, tự nhiên cởi đồ :o Bên trong bộ đồ dày cộm ấy là một thân hình quyến rũ, nóng bỏng với bikini đỏ đen huyền bí.


[ au: *toát mồ hôi* ]


Ji Won lặn xuống bơi vài vòng, rồi ngóc lên tựa người vào thành bể, hất tóc ra sau, tư thế thoải mái như không quản sự đời. Các thanh niên trước sau như một tranh nhau đưa nước, khăn tắm cho cô, có người còn nói vài câu tiếng Hàn lấy lòng người đẹp. Mặc cho ánh mắt hình viên đạn của ai đó đang hướng về mình, Ji Won vẫn thản nhiên nhận lấy hết, còn cười đùa với họ.

[ Fanfic WOOKWON ] ĐỊNH MỆNH18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ