Cuối cùng ngày hôm nay cũng đã đến . Đây là cái ngày hòn đảo này diệt vong! Cô đã chuẩn bị cho ngày này lâu lắm rồi tính ra thì cũng đã 2 tháng kể từ khi cô ở lại đảo.Độ nhiên từ đâu có một quả pháo to đùng bắn vào giữa trung tâm hòn đảo làm mội thứ xung quanh chìm trong biển lửa. Ngọn lửa càng lang rộng ra, robin nắm tay cô vừa chạy vừa run rẩy.
Cả hai chạy vào 1 hang động ở dưới lòng đất, robin ôm chặt cô vào lòng giọng run rẩy gọi tên cô.
Sau một hồi cũng lấy lại được bình tĩnh cô vuốt nhẹ lưng robin ,nói:Robin, trước hết bình tĩnh đã , bây giờ chuẩn bị sẵn sàng đi chúng ta có thể rời đảo bất cứ lúc nào!.
Ừm tớ đi theo cậu!
mà có gì sai sai? Tại sao không thấy robin buồn nhỉ? Nhớ không lầm thì trong phim robin lúc này phải bùn lắm chứ nhở.
Bây giờ đi tìm thuyền trước đi, theo tớ thấy ở phía nam chưa có hải quân . Đợi trời tối đi trộm một ít đồ ăn r chạy qua đó.
Ừm.
_______________
Trời dần ngã về tây cũng là lúc 2 con cú đêm hoạt động. Cô nắm tay robin chạy xuyên qua cánh rừng , lách qua vô số hải quân ( trong lúc đi có tiện tay vớ được 1 ítt "1 bao" đồ ăn. Chạy đến bấn cảng lập tức láy thuyền nhỏ giăng buồm chính thức ra khơi.
Đi được không bao láu thì hòn đảo cháy thiêu rụi hết tất cả . Cùng với đó không biết từ lúc nào hải quân phát hiện ra 2 người ,đang tức tốc chạy theo. Cô hết cách đành đọc thần chú một khối băng to lớn rơi xuống con tàu hải quân và nhấn chìm . Còn nàng thì hỗ trợ cô bằng cách , Những cách tay chéo nhau đang thành cái lưới lớn cản trở vc di chuyển của chúng.
Sao một buổi tối chiến đấu kịch liệt với hải quân . Hôm sau hai người chính thứ bị truy nã:
RobinLạc uyển:
( 😑 trình độ có hạn kkk ) .
Cả hai khá ngạc nhiên khi thấy tờ truy nã nhưng rồi cũng đành chịu .
Nè nè xem phía trước kìa robin hình như có đảo!
Ừ hay tấp vô đó đi tớ thấy lương thực chỉ còn 1 ít.
Nói rồi cả 2 hướng hòn đảo mà đi tới , vừa cập cảng, cả hai thấy hòn đảo này hình như sai sai . Nhớ không lầm thì đây là đảo của thiên long nhân mà?!
Đệt cô mún quay thuyền nhưng đã muộn , uyển vào robin đã bị tay sai của thiên long nhân bắt. Cả hai bị giải vào ngục, mà thế quá nào trong đó lại có chị em nhà boa hancock ?? wtf cái quái...Hazz bất lực vc thôi đành ngồi im vậy . Robin thấy cô ngồi dưới đất vì sợ cô lạnh mà ẩm cô lên cho cô ngồi vào lòng mình . Cô thì khá bất ngờ vì hành động này nhưng lát rồi thôi, dù soa cx đâu phải lần đầu kkk,
Boa hancock bắt đầu khóc nất lên , cô thật bó tay lúc lớn thì lạnh lùng thấy sợ mà ai mà bt khi còn nhỏ lại mít ướt đến vậy. Cô lấy trong túi quần ra ba viên kẹo 🍬 dâu đưa cho 3 đứa đằng kia , họ thấy thì ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía cô . Cô nói:
Không có độc đâu ăn đi rồi đừng khóc nữa.
boa hancock nói:
Cảm...cảm ơn.
thấy họ chia kẹo ra ăn thì cô cũng lấy ra hai viên kẹo socola đưa cho robin rồi mình cũng ăn .
___________________
Chán vại cít hazzzz
YOU ARE READING
[ BH ] [ XK ] Ta Phá Nát Cốt Truyện Rồi !!
RandomLạc uyển xk vào one pice ,Conan, Fairy Tail, Tiên Hiệp, Kimetsu no Yaiba, được các nữ chính cưng chiều hết mực , sủng . :))