Net vốn là người cực kì thân thiện, được nhiều người khen thưởng và đôi khi nở một nụ cười toả sáng trên môi cậu ấy. Điều này thường khiến mọi người hiểu lầm rằng anh ấy đang tán tỉnh cho dù anh ấy không có ý như vậy.
Anh ấy vốn là người có tính hay thả thính mọi người chỉ để trêu họ để hai bên đều vui, kể cả trong trường hợp có tình huống vô cùng nghiêm trọng hay có vấn đề gì khó anh ấy vẫn trêu mọi người bằng cách thả thính như vậy.Tuy nhiên lời thả thính của anh ấy với James có thể có chút thật lòng trong đó bởi vì trong quán đó mọi người đều đã có chủ trừ mình James và đương nhiên Net cũng không muốn phá tan hay đạp đổ mái nhà người khác đâu na !
James chỉ không biết liệu anh ấy có đang tán tỉnh cậu thật lòng hay là chỉ trêu đùa thôi.Tuy nhiên James nghĩ anh ấy chỉ đang trêu cậu thôi,có vô vàn lí do để giải thích nhưng lí do đơn giản nhất đó chính là anh với James chưa quen nhau một thời gian dài.
James suy nghĩ vè những thứ đó trong khi cậu đang mải buộc chiếc tạp dề. Một ngày đẹp trời (cũng chính là ngày đó) cái dậy tạp dề cũng là thứ mà James đã phải vật lộn với nó tuy nhiên cậu ta buộc không được khiến cho James cảm thấy vô cảm chán nản và thở dài một cái.
“Cần giúp không?” Một giọng trầm vang lên đằng sau lưng cậu khiến cho cậu không biết làm gì ngoài thở dài thêm cái nữa và chấp nhận thua cuộc trước lời gọi đó.
“OK” James nói và cảm thấy dường như Net đã đứng hơi gần cậu ấy để buộc chiếc tạp dề đó ra
Khi tháo buộc nửa chiếc và rồi gần buộc được hết chiếc tạp dề đó, Yim đột nhiên tiến đến và nhìn họ với một cặp mắt soi mói và nói rằng “Net,nếu anh không ngừng cười khi thấy James em sẽ nghĩ rằng anh có crush đấy”.
James cười vì cậu nghĩ rằng Yim vẫn trêu Net như thường nhưng Net sau khi nghe lại có phần lo lắng trước khi một tiếng cười khúc khích có phần căng thẳng được bật ra khỏi cổ họng anh”Chuẩn đấy Yim” Net nói và sau đó mới thắt chặt cái tạp dề cho James.Tuy nhiên James lại thấy có chút ngại khi Net buộc cái tạp dề cho cậu, khiến cho cậu ấy tưởng tượng đến cảnh anh ấy sẽ buộc cái khác của cậu lên.......
James lắc đầu đi để gạt bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu cậu và chuẩn sang gõ nhẹ lên vai Net .
“Cảm ơn na” James nói với một nụ cười nở trên môi và Net như lẽ thường cũng cười với cậu trong khi Yim đang cười khúc khích đằng sau.
Ngày thứ 92 làm việc…
Ngày hôm nay hai người họ được nghỉ làm.Ở nhà ngồi nghĩ mà James phải thừa nhận rằng James vô cùng nhớ Net.Điều này khiến cậu vô cùng ghét và chán nản, làm thế quái nào mà cậu lại có thể… như vậy chứ.
James đổ lỗi rằng Net là một người rất dễ làm mọi người yêu quý. Tất cả mọi người trong quán cũng đều rất quý anh ấy, vậy nó cũng không quá bất thường khi James yêu quý người bạn này hơi quá đúng không?
Tuy nhiên James lại vô cùng khó chịu khi thấy Net được mọi người chú ý chỉ bởi vì anh ta quá đẹp trai mặc dù đó không phải việc của James khi cậu nhìn Net được mọi người tán tỉnh.
Một buổi tối nọ James đang nằm trên giường và suy nghĩ mình nên xem cái gì để giải trí au một ngày mệt mỏi thì có một cuộc gọi đến.
Nhìn thấy đó là Net, vô thức James nở một nụ cười trên môi và không ngần ngại nhấn bát đầu cuộc gọi.
“Chào người nhân viên yêu quý của anh, công việc thế nào rồi?”Net chào James trong khi James đang đảo mắt nhưng có một điều phải thừa nhận rằng cậu không thể tắt được nụ cười trên môi.
“Chào Phi nhưng mà anh đừng nói câu này với ai hết nha không người ta lại hiểu nhầm rồi làm gì đó thì sao” James đáp lại Net.
Net cười “Đừng lo, mọi người đều biết em là của anh mà, chả ai quan tâm đâu”
James không thể làm cho trái tim mình ngừng đập sau khi nghe được những lời đó.
Net đột nhiên dừng nói, nhìn anh ấy có vẻ ngại.Khi anh ấy chuẩn bị nó cái gì đó thì đột nhiên có một tiếng "meow" vang lên và một quả bóng màu kem được đẩy tới chỗ cặp hình quả đậu của Net,thứ mà anh ấy đang nằm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký tự tình yêu
FanfictionĐây là bản vietsub của truyện có tác giả gốc: -Twitter: mydmdcorner -Link gốc:https://archiveofourown.org/works/40827615?view_adult=true Lưu ý: -Đây là fanfic của couple Netjames -KHÔNG ĐƯỢC để lộ truyện ra ngoài nếu chưa có sự đồng ý của tác giả -T...