81-Hoàn

820 18 15
                                    

Đệ 81 chương

Tư Vân Dịch nghe được bên người lâu dài tiếng hít thở, mở mắt bán nghiêng người thể, nhất điểm điểm từ Sở Quân Liệt trong ngực, nhẹ nhàng chậm chạp rút ra bản thân cánh tay.

Chăn đơn bán khai, Tư Vân Dịch thấp mắt nhìn Sở Quân Liệt tư thế ngủ, biết hắn nói hắn thích 衤 quả ngủ, là thật .

Không biết hắn một cái người một mình ngủ khi, là cái gì tình huống, nhưng chỉ muốn là tại đây cái giường thượng, Sở Quân Liệt trên người là không chấp nhận được một tia lo lắng.

Cho hắn cái chăn, vĩnh viễn là bài trí, hắn luôn có biện pháp nửa đêm sờ qua đến, phảng phất người bên cạnh chăn hạ, phá lệ thoải mái ấm áp.

Tư Vân Dịch trước cái chăn thiên hậu một ít, từ khi cùng Sở Quân Liệt cùng giường sau đó, bất đắc dĩ đổi kích cỡ càng đại, càng khinh bạc chăn.

Sở Quân Liệt nhiệt độ cơ thể cao, không hề che ngại tại Tư Vân Dịch bên người phát ra chính mình nhiệt lượng, mùa đông mà ấm độ ấm cao, chăn thiên hậu, Sở Quân Liệt buồn một đầu hãn, chết sống không dịch oa, Tư Vân Dịch bị ngạnh sinh sinh nóng xốc chăn.

Bên người như là có một cái nhân hình cung nhiệt khí, một năm bốn mùa đều nghĩ phương nghĩ cách hướng bên cạnh cọ, Tư Vân Dịch mỗi ngày nhất tỉnh ngủ liền có thể ngửi được thuộc loại Sở Quân Liệt hương vị, hơn nữa hai người xâm nhập giao lưu sau, kia cỗ khí vị càng phát rõ ràng, Tư Vân Dịch khi tắm, đều có thể ngửi được chính mình trên người lưu lại hương vị.

Loại này hương vị Tư Vân Dịch khó có thể hình dung, nếu nhất định muốn nói, càng như là nhất điểm xạ hương chính thuần hương vị, hỗn loạn trong veo mới mẻ cam hoa, sơ nghe cảm giác bá đạo lại nùng liệt, tái nghe sẽ cảm giác trong đó lộ ra điểm thanh tân, tác dụng chậm tương đối túc, thật lâu đều tán không đi.

Nghe được nhiều, còn có chút thượng đầu.

Tựa hồ là nhận thấy được ôm cánh tay không , Sở Quân Liệt mày túc túc, giãy dụa liền muốn mở mắt, Tư Vân Dịch nhanh chóng lấy ra một bên thoát hạ sơ-mi, kiềm chế thành điều trạng, phóng tới Sở Quân Liệt trong tay.

Sở Quân Liệt tay chỉ không tự giác nhéo nhéo, cúi đầu xuống ý thức lại nghe nghe, tựa hồ là ngửi được quen thuộc hương vị, hô hấp nhất điểm điểm hòa hoãn xuống dưới.

Tư Vân Dịch nhẹ nhàng thở ra, đẩy ra phòng ngủ trên tường ẩn giấu môn, đi vào thư phòng.

Hứa trợ lý lo lắng phát đến tin tức, phòng làm việc nhân thủ thiếu, nếu tái ngoại phái, nội bộ nhân viên an toàn, liền sẽ không chiếm được nên có cam đoan.

Phòng làm việc nguyên bản công nhân cấu thành, phần lớn là bình thường văn viên cùng mã nông, bình thường cũng có ngoại phái công tác, nhưng chỉ muốn có kiên nhẫn cùng sức quan sát, liền có thể thoải mái hoàn thành.

Nhưng từ khi phòng làm việc chuyển hình sau, bắt đầu tiếp có kinh tế hiệu quả và lợi ích hạng mục, ngoại phái công tác trên diện rộng độ tăng nhiều, Tư Vân Dịch phát hiện này đó hạng mục, thường thường cùng với nhất định phiêu lưu.

Ở Rể Văn Nam Chủ Đối Ta Xuống Tay - Đào Lý Sanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ