01. Anh bạn tai dài và bụi tre tội lỗi

551 52 16
                                    

1 giờ sáng

Cả căn phòng ký túc xá đã chìm vào bóng tối, chỉ còn lại ánh sáng mờ nhạt của màn hình laptop cùng tiếng di chuột khe khẽ từ phía giường của Tighnari.

Bạn cùng phòng của cậu, Kaveh đã vùi mình trong chiếc chăn màu lông gà từ lúc chập tối, sau một cuộc nhậu quên trời bắt đầu từ bữa trưa. Anh ta nằm say quắc, thi thoảng còn phát ra vài tiếng ngáy rền rĩ, trong đêm khuya yên lặng không ít lần đã làm Tighnari giật mình.

Tighnari kéo thanh trượt của trang web, những hình ảnh nhân vật 3d cứ thế lần lượt xuất hiện theo hàng dài.Phần lớn mang hình dạng nhân loại bình thường, một số thì có đuôi tai xinh xắn, còn một số thì thì lại mang dáng vẻ dị hợm mà khó có thể xếp vào bất kì chủng loài nào Tighnari từng biết.

Mà đây cũng không phải trang tài liệu học thuật gì hết, đây là một trang web mua bán tài khoản game.

Tiếng mời chào của bên bán hàng phát lên đều đặn, giọng nói the thé như đâm vào lỗ tai lớn của cậu người lai, lọt ra cả bên ngoài tai nghe. Cậu dứt khoát ném tai nghe ra chỗ khác.

Tighnari vuốt vuốt cuống tai hơi nhức, mắt lại lần nữa lướt xuống hàng dài mục lục.

Thật không mong chờ lắm loại trang web này xuất hiện trên trình duyệt của một sinh viên y sinh suất xắc như cậu. Rốt cuộc thì về cả chủ quan lẫn khách quan, chính bản thân cậu cho đến 6 tiếng trước cũng chẳng có tí hứng thú gì với game nhập vai cả.

Cho đến khi em gái Collei gửi cho cậu một tin nhắn.

Collei: Anh hai! Nhìn này, giống anh quá đi >v<!

Kẹp bên dưới là một tấm hình nhân vật 3D có hình dáng con người nhưng lại mang đặc điểm của loài thú có tai.

Nhân vật bộ dáng thấp bé, ăn mặc như trong mấy bộ phim giả tưởng mà cậu từng coi qua, cặp tai dài lớn cùng chiếc đuôi bồng bềnh ngả sẫm về phía sau, một chú cáo lai màu bạc đáng yêu vô cùng!

Biểu cảm ban đầu của Tighnari là tròn mắt ngạc nhiên, Collei nói đúng, quả thật là trông rất giống cậu. Sau đó là không khỏi thích thú tít mắt nhìn đi nhìn lại tấm hình.

Không thể trách phản ứng của cậu bây giờ, ở thời đại này người lai là một chủng tộc quá đỗi ít ỏi. Bản thân cậu cũng chỉ là con nuôi trong gia đình, mặc dù được chăm sóc rất chu đáo nhưng cái cảm giác lạc lõng vẫn như cơn bóng đè mà cậu không tài nào thoát ra được.

Thế nên như trở thành một loại ám thị của Tighnari, ngoài việc yêu thích thú nuôi có tai lớn ra thì Tighnari có niềm quan tâm đặc biệt với những người hay thậm chí là nhân vật giả tưởng là người lai.

Đó cũng là lý do đền Narukami là một trong những địa điểm yêu thích của cậu, nơi cậu có thể gặp cô gái tư tế với đôi tai hồng, người lai hiếm hoi mà cậu có thể thấy bằng xương bằng thịt.

Trở lại với tấm hình nhân vật 3D do collei gửi, nhân vật này không chỉ cùng là người lai, trên chiếc tai dài thật dài còn đeo một chiếc khuyên hình bán nguyệt. Tighnari khi vừa thấy nó đôi tai cũng vô thức lúc lắc để chiếc khuyên hình mầm cây trên tai cậu vang lên tiếng lanh canh êm dịu tựa chuông gió.

[Cynonari] Đại thần cho ôm cái đùiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ