"Ngươi khẩn trương gì?" Đan Huyền Thanh vội vàng giữ chặt cánh tay hắn: "Ta sư tôn lại không phải người xấu!"
"Liền nàng?" Nam tử dùng máu chảy đầm đìa ngón tay qua đi, bỗng nhiên mang lên mỉm cười: "Kia càng nên đánh!"
"Ma Tôn!"
Ma Tôn đảo qua vừa rồi nghiêm túc, lộ ra răng nanh, đã liên tục ra chiêu công kích, tay thương cũng nháy mắt dùng ma khí chữa khỏi; Liên Như Tuyết thấy Đan Huyền Thanh mặt mang lo lắng, tựa hồ thật sợ hắn bị chính mình đánh chết, nguyên muốn gọi ra Tái Chiến, trở tay tan đi trực tiếp tiếp chiêu, bị đẩy lui vài bước, trong lòng nhéo đem thước, chân vừa bước đứng vững, xuất chưởng đánh trả nhưng cố ý đánh thiên. Ma Tôn bị nàng linh lực đảo qua cảm thấy lông tơ thẳng dựng, lại là cười đến càng xán lạn, công kích càng ngày càng mãnh liệt, Liên Như Tuyết như cũ mặt vô biểu tình, phảng phất ở đậu hậu bối đùa giỡn, tuy rằng đánh trả chiêu đều cứng cỏi, lại không một cái thật hướng Ma Tôn trên người đánh đi.
"Động thật cách a! Làm ta nhìn xem ngươi có hay không năng lực nhưng bảo hộ nàng!" Ma Tôn cảm thấy thập phần vui vẻ, thật lâu không gặp được đối thủ, nhưng nghĩ đến Đan Huyền Thanh tao ngộ lại không yên tâm, cảm thấy người vẫn là lưu tại Ma giới hảo.
Nhân gian như vậy phức tạp có rất nhiều trói buộc, sao có thể có thể bảo vệ tốt nàng?
Liên Như Tuyết một bên ngăn cản một bên đem còn ở giáo trường thượng Thương Tuyết Tông đệ tử đều vứt ra đi, quảng đại giáo trường không tự giác gian thừa bọn họ, một người một ma đối chiêu càng vì sắc bén.
Tuy rằng vị này Ma Tôn không phải nàng địch thủ, nhưng trải qua giao thủ nàng lập tức minh bạch, đối phương tuyệt đối không nên ở lâu. Thực lực của hắn đặt ở chính đạo thượng, sẽ là tiên môn bách gia cầu mà không được hi thế thiên tài, sẽ so Thư Túy Sơn càng vì lập loè, nhưng đối phương là Ma Tôn, cười nham nhở thái độ đúng là đối thực lực của chính mình bảo đảm, nếu không phải Đan Huyền Thanh ở bên kêu "Ngươi đừng nháo nữa", còn có Liên Như Thương không ngừng nhắc nhở "A tỷ đừng đánh chết Ma Tôn nha", Liên Như Tuyết rất nhiều lần suýt nữa gọi ra Tái Chiến, trực tiếp diệt trừ hậu hoạn.
Ma Tôn không có một tia lưu tình, là thật muốn đem Liên Như Tuyết đánh lui, mang Đan Huyền Thanh hồi Ma giới. Nhưng nàng lại trạm đến ổn, còn thành thạo thậm chí khinh thường gọi võ, Ma Tôn sách một tiếng, cuối cùng một chưởng đánh đi, tay về phía sau câu nắm trên lưng chuôi kiếm, hỏi: "Tiểu Đao, huyền thiết còn còn mấy khối?"
"Một khối."
"Kia đủ rồi."
"Tôn chủ đừng như vậy!"
"Ca!"
Liên Nnhư Thương cùng Đan Huyền Thanh đồng thời hô lớn, Liên Như Tuyết cảm nhận được bọn họ lo lắng, Ma Tôn phóng thích ma khí bừa bãi, theo kiếm ra, nhất thời phong vân biến sắc, nhật nguyệt vô quang —— phạm vi trăm km mọi người đồng thời cảm nhận được cực đại sợ hãi, ngủ say người sôi nổi bừng tỉnh, chưa ngủ người đột nhiên chân mềm, bọn họ không rõ nguyên do mà cả người run rẩy, mặc dù là tu sĩ cũng không tự giác trung bỏ võ, phảng phất phía sau có cự ma há mồm, tùy thời đưa bọn họ cắn nuốt, mọi người nhất thời bất luận xa gần, không hẹn mà cùng mà nhân sợ hãi súc trên mặt đất, tiểu tâm mà hô hấp, thử hạ thấp tự thân tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
General FictionBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)