Lúc hai người lấy lại tinh thần mới phát hiện, bọn họ vậy mà tiêu tan hiềm khích lúc trước ôm nhau?
Cái quỷ gì?!
Phác Anh Trâm cùng Trác Uyên Linh đều ghê tởm đến mức không chịu được, từ ngày bọn họ gặp mặt nhau tới giờ cũng đối phó nhau, sao có thể chịu được cái loại người nhão nhão dính dính như thế này.
Hai người lập tức buông tay ra, làm ra bộ dáng như không có chuyện gì phát sinh, khôi phục con người cao quý lãnh diễm.
Cuộc thi đấu lần này Hồ Thùy Uyên giành được nhiều điểm hơn, mọi người đối với cái thành tích này đều tâm phục khẩu phục.
Khôi Hương Tuệ khó có thể tin nhìn số điểm, lẩm bẩm nói:
🌸Không có khả năng, sao có thể thua cơ chứ?
Quách Mỹ Bích:
🌸Hồ Thùy Uyên rất lợi hại, tôi tâm phụ khẩu phục.
Nói tới trình độ lướt sóng, kỳ thật Quách Mỹ Bích cao hơn so với Hồ Thùy Uyên, nhưng bởi vì y rất rõ năng lực của chính mình, ngược lại nghĩ như thế đã là quá sức mình rồi. Hồ Thùy Uyên lại bởi vì không biết sâu cạn, không biết nặng nhẹ, mang theo sự quật cường không muốn chịu thua, thành công khiêu chiến cực hạn của chính mình.
Hồ Thùy Uyên xoa xoa nước biển trên mặt, biểu tình không có chút dao động gì nói:
🌸Được, bây giờ bắt đầu xin lỗi đi.
Bởi vì cuộc thi đấu vừa rồi, xung quanh bọn họ đã tụ tập không ít du khách, thậm chí còn có người dùng di động quay.
Khôi Hương Tuệ tự xưng là nhân vật có uy tín danh dự nhất, sao có thể chịu nỗi sự vu nhục này? Sở dĩ ả đồng ý cái yêu cầu quá mức kia, cũng là vì có cái vương bài lướt sóng là Quách Mỹ Bích, không nghĩ tới lại thua trong tay Hồ Thùy Uyên, lâm vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan(*).
(*) Tiến hay lùi đều khó.
Nhưng quỳ cũng không có khả năng, nếu gã quỳ ở nơi này, nửa đời sau sẽ trở thành trò cười của toàn bộ giới xã giao.
Nhớ tới điểm này, Khôi Hương Tuệ ngẩng đầu, hướng về phía Lưu Gia Thư nói:
🌸Lưu tổng, có thể châm chước một chút cho tôi được không?
Lưu Gia Thư:
🌸Tôi chỉ là một người trọng tài, chuyện này cậu phải hỏi Hồ Thùy Uyên với Phác Anh Trâm.
Khôi Hương Tuệ xoay người:
🌸Chị Hồ......
Hồ Thùy Uyên nhàn nhạt liếc mắt nhìn ả một cái, trong mắt có sự kiên trì không được xía vào.
Khôi Hương Tuệ cắn răng, nhìn về phía đạo diễn đang đứng một bên:
🌸Các ngươi không phải đang quay chụp chương trình sao? Có phải kinh phí rất thiếu thốn hay không?
Thiếu thốn? Sao có thể thiếu thốn? Có tập đoàn Bân Ngôn đầu tư, đây là chương trình nhẹ nhàng nhất của bọn họ.
Nhưng cái đồ vật mang tên kinh phí này, không có ai sẽ ngại nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...