Chương 26: Thì ra có thể thích cậu

13.8K 643 64
                                    

Chương 26: Thì ra có thể thích cậu

Người biên tập: Liêu Phong

Nói nhảm: Từ đây về sau phải gọi Mạc Tạp là "chị dâu" nha hihi ^^~~


^^^000^^^

"Cậu, có phải cậu đã uống quá nhiều rượu rồi hay không?" Trong lòng Mạc Tạp cái gì cũng không có, đầu óc và trước mắt cũng trống rỗng. Cậu không thể hiểu nổi câu nói vừa rồi của Thần Cách. Cậu thậm chí hoài nghi mới vừa rồi là do xung quanh có những người khác đang nói chuyện, cậu hướng bốn phía nhìn một chút, trong cái hẻm đen tối nay một con ma cũng không có.

"Cậu, cậu, cậu trả lời người nào ở đây?" Mạc Tạp thật không dám tin tưởng, không thể tin tưởng.

 Thần Cách đưa ngón trỏ thon dài xinh đẹp lướt nhẹ trên lông mày của Mạc Tạp, chẳng qua hắn là dùng lực nhẹ nhàng. Thân thể Mạc Tạp có chút lay động, rõ ràng hắn tựa như đang cười nhưng ánh mắt lại cực kỳ nghiêm túc. Mạc Tạp khốn hoặc nhìn Thần Cách, phảng phất hắn là một ảo giác, buồng tim cậu nhảy tới cục xương ở cổ họng: "Vậy khi tâm tình cậu không tốt liền đem ta đá sang một bên?"

 "Như vậy cũng không chừng."

 "Cậu cũng đừng trêu chọc tôi. Tôi không hiểu được dạng đùa giỡn này, sẽ cho đó là thật." Mạc Tạp liều mạng khoát tay, Thần Cách đưa tay bắt cái tay kia của Mạc Tạp lại, đem cậu lôi vào trong ngực của mình, dùng hai tay ôm thật chặc. Đầu của Mạc Tạp lọt vào nơi trái tim Thần Cách đang đập, cậu cũng không cách nào thở được nữa.

"Vậy coi như thật đi." Âm thanh của Thần Cách quá mức ôn nhu, chấn động tình cảm của Mạc Tạp.

"Nhưng tôi..."

 "Này, tôi muốn cậu, Mạc Tạp." Lời nói nhỏ bên tai, ngọt ngào hơn so với bình thường khiến Mạc Tạp động tâm. Thân thể Mạc Tạp nhanh chóng mềm ra thành một bể nước.

"Gì? Nhưng..."

 "Không ai hỏi ý kiến của cậu, đây là mệnh lệnh!"

 "Nếu như cậu dám đùa giỡn với tôi, tôi sẽ hận cậu suốt đời." Mạc Tạp cắn áo của Thần Cách.

 Cậu cứ như vậy yên lặng nằm trong ngực của Thần Cách, len lén đưa tay  nhéo bắp đùi của mình một cái. Thật là đau! Thì ra là, đây không phải là mơ. Nhưng chân chân thật thật ở trong ngực Thần Cách ngay cả nằm mơ cũng mơ không đẹp đến như vậy.

 Liền như bây giờ đi, ước gì cái thế giới này ngừng quay tại thời điểm này, cậu không muốn một giây nào trôi qua.

 Hắn – Thần Cách, tại sao lại thích mình? Thế giới này quả nhiên rất kỳ diệu a.

 Mạc Tạp giống như nghĩ tới điều gì, đột nhiên từ trong ngực Thần Cách tránh ra. Cậu lục lọi điện thoại di động trong túi, sau đó mở lên, dùng ánh sáng màn hình điện thoại rọi vào mặt Thần Cách, Thần Cách mặt nhắm mắt lại: "Cậu làm gì thế?"

 "Tôi muốn xác nhận một chút cậu có phải là Thần Cách hay không, quả nhiên là cậu." Mạc Tạp lại đem điện thoại di động rọi vào mặt của mình: "Cậu xem, tôi là Mạc tạp, cậu đừng nhận lầm người."

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Where stories live. Discover now