Luyện tình sa mạc - Băng Trúc

432 0 0
                                    

Luyện tình sa mạc - Băng Trúc

            Hắn thật đúng là đảo tám đời bậc cửa! Bị giáo sư uy hiếp làm cỗ máy thời gian chuột bạch không nói, rớt xuống địa điểm đúng là nóng như đổ lửa sa mạc, hắn không được ~~ là trước mắt này mang mặt nạ, có song mắt bạc nam tử cao lớn cứu hắn? Là rất cảm tạ, nhưng cứu hắn, mệnh liền chính là thuộc loại hắn ! ? Đến tột cùng là đi tới cái gì quỷ triều đại? Thôi đi, (trước)tiên không tìm tòi nghiên cứu, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, nếu đã hắn nói hắn là nô đó chính là đi, thế nhưng có nô lệ tượng hắn này bàn hảo mệnh sao?

            Từ bất đối nhân cảm thấy hứng thú "Quỷ chi tử" ── A Hộ Đặc Lôi phá lệ cũ từ sa mạc cứu cái nam tử. Liễu Vũ tuy gầy yếu, phục trang ngôn hành quái dị, nhưng rất đối hắn tính khí, nhưng này nhóc ốm yếu thế nào như thế chẳng thức tương? Hắn hu tôn hàng quý bang hắn tắm rửa, ủy hắn ăn cơm là lớn lao ân sủng, hắn lại hoàn đùa tính tình! Đại nhân không ký tiểu nhân quá, nhưng nhìn thấy nữ nhân áp tại hắn trên người thì liền khác đương không bàn...

            Tiết tử

            "Quỷ, quỷ..." Tại một tiếng mang theo khinh bỉ cười nhạo trung, một khỏa khối lớn nhỏ không đồng nhất hòn đá không lưu tình chút nào từ một đám ác đồng trong tay ném hướng bị vây tại trong vòng, một gã năm ấy bảy, tám tuổi cậu bé trên người.

            Trong nháy mắt, cậu bé trên người vết thương lại tăng nhanh, đốm đốm vết máu khiến người nhìn thấy mà giật mình, nhưng công kích hắn ác đồng các tựa hồ không dự định đình chỉ trong tay thế tiến công, lại một lần nữa lục tìm trên mặt đất tiểu thạch khối, một sóng tiếp lấy một sóng công kích tới cậu bé.

            Tuy rằng khóe miệng mài phá, thụ thương cái trán cũng chảy xuống vết máu, gặp quyền đấm cước đá mới vết thương cũ khẩu cũng đau đớn bất kham, nhưng cậu bé cặp kia ngân mâu như cũ tách ra càng sâu hàn ý, hóa không đi nội tâm không ngừng tích lũy căm hận.

            Bị này rằng lãnh khốc ánh mắt dọa đến ác đồng các đều đều buông xuống trong tay hòn đá, trên mặt hiện ra sợ hãi thần tình.

            Bọn họ sợ hãi cặp kia ngân mâu chủ nhân.

            Cũng không phải bởi vì bọn họ không có can đảm, cũng không phải bọn họ không có dũng khí, mà là tại lạnh lẽo ánh mắt nhìn gần thì, bọn họ bị cặp kia ngân đồng sở thuyết phục.

            Một đạo ngân sắc ánh mắt giống như nghìn năm hàn băng, dạng ra khiến người run rẩy sợ hãi cảm, kích khởi nhân loại nguyên thủy bản năng —— sợ hãi.

            "Không lại đánh tiếp sao?" Cậu bé khóe miệng tràn ra tơ máu, ngẩng đầu lên ngóng nhìn mọi người đồng thời, đôi môi mỏng câu lên một bôi kiêu căng mà lại khinh thị này nhóm ác đồng cười yếu ớt.

Sửu công hợp tậpWhere stories live. Discover now