31.32.33

136 19 0
                                    

Người đại diện [31]

******

Tề Dự đặt phòng tốt nhất ở nhà hàng Thôi Xán quốc tế, còn phái người lái xe huyền phù tốt nhất tới đón Sở Tự. Lúc Sở Tự tới, Tề Dự đã chờ khá lâu, bộ dáng thong dong tao nhã, ai nhìn thấy cũng phải tán thưởng gã là tổng tài bá đạo.

Hơn nữa lại còn là trước mặt một người đại diện nho nhỏ như Sở Tự.

Sở Tự thầm cười nhạo một tiếng, giả vờ giả vịt, nhưng ngoài mặt không hề biểu lộ, bình tịnh bước vào cửa, tự chọn một vị trí rồi kéo ghế ngồi xuống đối diện Tề Dự, tiếp đó chào hỏi đối phương: "Tề tổng—-"

Cậu ngồi ở ghế dưới, quần áo nghiễm nhiên cũng không sang trọng bằng vị nào đó quyết tâm muốn 'áp chế' cậu ở bên kia.

Chính là Sở Tự không hề để ý...

Cậu ngồi ghế dưới, Tề Dự ngồi ghế chủ vị thì sao? Cậu mặc quần áo mấy trăm, Tề Dự mặc hơn mười vạn thì thế nào chứ? Sở Tự chưa bao giờ cảm thấy mình thấp kém, cũng không bao giờ tự ti về những chuyện thế này.

"Đại diện Sở..." Tề Dự bình tĩnh nhìn Sở Tự hồi lâu, muốn dùng khí thế trấn áp Sở Tự, nhưng không có kết quả. Cuối cùng gã quyết định từ bỏ ý tưởng này, dứt khoát mở miệng: "Cậu rốt cuộc muốn bao nhiêu tiền mới chịu buông tha Lâm Khinh Vũ?"

"A! Tề tổng nghĩ tôi vì tiền mới nhắm vào cậu ta à?" Sở Tự cười nhạo một tiếng, hỏi ngược lại.

Tề Dự không chút che dấu thái độ của mình, châm một điếu thuốc, thái độ nghiêm nghị lại có chút khinh miệt nói: "Chẳng lẽ không đúng à? Hay là đại diện Sở lại muốn kiếm thêm tài nguyên cho Tô Khuyết?"

Giống như trong mắt gã, Sở Tự cùng Tô Khuyết chính là những kẻ 'nghèo hèn' chỉ cần vung tiền là có thể sai khiến...

Hết thảy cũng chỉ thế mà thôi.

Vì Lâm Khinh Vũ, gã có thể tạm thời thỏa mãn bọn họ, chính là tuyệt đối không có lần sau...

Mối thù lần này, sớm muộn gì gã cũng thay Lâm Khinh Vũ đòi lại.

"Tề tổng đối xử với Lâm Khinh Vũ thực tốt." Sở Tự cười lạnh một tiếng, không rõ là ca ngợi hay chê cười: "Cậu ta chỉ mới gặp chút chuyện xấu, lại còn là chính bản thân gây ra, thế mà Tề tổng đã vội vàng nghĩ cách giúp cậu ta tẩy trắng, còn không tiếc hết thảy giảm bớt ảnh hưởng, không để sự việc tiếp tục lan rộng, không để cậu ta bị ảnh hưởng..."

Tề Dự lạnh lùng nhìn Sở Tự, nhíu mày hỏi: "Cậu có ý gì?"

Sở Tự trực tiếp thay Tô Khuyết bất bình: "Vậy Tô Khuyết thì sao? Lúc Tô Khuyết bị toàn mạng tinh tế mắng chửi, sao Tề tổng không giúp Tô Khuyết giải quyết, khi đó Tô Khuyết đâu có cùng một lúc thông đồng với ba người đàn ông, đó chỉ là tin đồn nhảm mà người khác dựng lên, thậm chí người giẫm đạp lên đầu Tô Khuyết để leo lên lại chính là Lâm Khinh Vũ mà ngài nâng đỡ... Tại sao khi đó ngài lại thờ ơ như vậy! Tề Tổng!"

Sở Tự đã đọc qua quyển 'trọng sinh chi nam thần công lược', cậu tự nhận mình khá hiểu biết vị tổng tài bá đạo đã góp sức rất lớn trong sự nghiệp diễn viên của Lâm Khinh Vũ.

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ