Chương 84:
Quý Mộng Giai xác định Elise nói ra khỏi miệng lời nói nàng mỗi một cái đều nhận ra, nhưng là xuyên thành một chuỗi về sau, không biết vì cái gì Quý Mộng Giai thì hoàn toàn không biết Elise đang nói cái gì.
Đầu của nàng tựa như rỉ sét dây cót, thế nào nhéo đều chuyển bất động. Đem hết toàn lực thật vất vả đem dây cót vặn ra, kẹt kẹt phát ra liên tiếp khó nghe tiếng vang, mới hơi có thể lý giải Elise ý tứ.
—— nàng nói mình thích nàng?
Quý Mộng Giai cảm thấy, hiện tại hẳn không phải là chân thật, có lẽ là nàng đang nằm mơ, không thì Elise làm sao lại nói ra kỳ quái như vậy lời nói.
Ở nàng đương liệp ma nhân trong đời, Quý Mộng Giai chưa bao giờ yêu qua bất cứ một cái nhân loại, vô luận nam nữ. Huống chi, Elise vẫn là một cái ma vật.
Quý Mộng Giai là một lập trường vô cùng kiên định người, nàng vững tin bản thân tuyệt sẽ không yêu cái trước ma vật.
Quý Mộng Giai trên dưới nhìn một hồi Elise, tuy nhiên này ma vật có xinh đẹp nhân loại túi da, mà lại xác thực nhìn rất đẹp, nhưng là Quý Mộng Giai tín ngưỡng kiên định, tuyệt đối không thể có thể yêu nàng.
Thế nhưng là Elise là nhiệm vụ của nàng đối tượng, mặc dù Quý Mộng Giai người này không có gì tâm nhãn, nhưng cũng biết trực tiếp nên nói đây là ảo giác của nàng, là một cái thấp tình thương biểu hiện.
Quý Mộng Giai tận lực nói đến rất uyển chuyển: "Ngươi vì sao lại có cảm giác như vậy?"
Elise chỉ cảm thấy Quý Mộng Giai bị đoán trúng tâm tư còn chết không thừa nhận.
Nàng lúc này mặt không đỏ, dựa vào lí lẽ biện luận một cái một cái nêu ví dụ chứng minh: "Ngươi đi tới trường học ngày đầu tiên an vị ở bên cạnh ta, chẳng lẽ không phải đối ta vừa thấy đã yêu sao?"
Vậy thật ra thì là bởi vì ngươi là nhiệm vụ của ta đối tượng, do sớm hoàn thành nhiệm vụ ta hi vọng cùng ngươi có nhiều hơn tiếp xúc.
"Mà lại rõ ràng là nhân loại lại mỗi ngày ăn máu chế phẩm, không phải là vì cùng ta càng có tiếng nói chung, muốn càng thêm gần sát ta sao?"
Đó là bởi vì trong phòng ăn máu chế phẩm là thật dùng hàng cao đẳng, ta còn thích ăn bảy thành thục thịt bò...
"Ngươi bình thường liền sẽ nắm lấy ta học tập rất nhiều thứ, ta biết ngươi là vì ta hảo, ngươi làm như vậy chẳng lẽ không phải bởi vì thích ta sao?"
... Thật không phải là, đó là bởi vì muốn để ngươi thoát khỏi lúc đầu kết cục, biến đến kịch liệt sẽ không phải chết rơi.
Cuối cùng Elise nghễnh cao đầu nhìn lên đến phá lệ phách lối: "Quan trọng nhất chính là ngươi chỉ làm cho một mình ta hút máu, nếu như ngươi không thích ta nhất định sẽ giống đối đãi cái khác Huyết tộc đồng dạng rút hàm răng của ta!"
Quý Mộng Giai há to miệng, lại khép lại.
Nàng phát hiện bản thân căn bản không cách nào giải thích, vô luận nói cái gì đều nói không thông, thế là nàng hai mắt thất thần không biết ánh mắt rơi ở nơi đó, nàng nghĩ đến bản thân đột nhiên tăng một mảng lớn thanh tiến độ, cuối cùng chỉ có thể nói ra: "Đúng, chính là như ngươi nghĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương...