21

3 0 0
                                    

Bạch Trạch cùng yến trì ngộ hai người trên mặt đất trong động tìm Phượng Cửu một đêm, tự nhiên không ai nghĩ đến chỗ này lúc Phượng Cửu đang ngủ tại Đông Hoa trên giường êm.

"Ngươi cái này đánh chính là cái gì động? " Bạch Trạch khí đạo,

"Lão tử chỉ thiên thề, của ta pháp thuật khẳng định không có vấn đề. " Tiểu Yến cũng là bị cái này uốn lượn khúc chiết huyệt động giày vò đau đầu, hắn ở kiếp này tên tuổi anh hùng đoán chừng cũng bị động này làm hỏng. "Cố gắng tiểu Cửu đã đi trở về, chúng ta trở về xem một chút đi."

Khá tốt khi bọn hắn trở lại gió táp viện, Phượng Cửu đã di trở về, chẳng qua là tựa hồ tinh thần không tốt lắm, tựa hồ đang suy nghĩ tâm sự gi.

"Tối hôm qua đến cùng chuyện gì xảy ra? Chúng ta tìm ngươi một đêm.

"Ta tối hôm qua gặp để quân. " Phượng Cửu hiện tại nhu cầu cấp bách tìm người khai đạo nàng.

"Khối băng mặt, hắn cũng di trộm nhiều lần bà quả sao? " Tiểu Yến nhấp một ngụm trà đạo.

"Đương nhiên không phải, chẳng qua là đã xảy ra một ít kỳ quái sự tình. " Phượng Cửu đem tối hôm qua chuyện phát sinh, chọn lấy một ít cho Tiểu Yến cùng Bạch Trạch nói. Chủ yếu nói rất đúng cơ hành cái kia khối, đế quân đến cùng có ý tứ gì? Nàng cần gấp tham mưu.

Tiểu Yến trắng sĩ, không hổ là Bạch Phượng chín trên tình cảm quân sư, này vừa đến vừa di, lần nữa thành công đem Phượng Cửu hướng thiên địa phương mang đến. Phượng Cửu cùng Bạch Trạch lần nữa ăn ý mà nhìn qua yên trì ngộ, vẻ mặt sùng bái gật đầu, nguyên lai là cái này đạo đạo. Không nghĩ tới đế quân đối cơ hành tâm ý như thế sâu.

Kỳ thật dổi hai người, cũng sẽ không tin tưởng yến trì ngộ theo như lời những thứ này, hết lần này tới lần khác Bạch Phượng chín cùng Bạch Trạch tại dây sự kiện bên trên tựa hồ chính là dễ dàng tin tưởng, có lẽ bọn hắn vốn là theo trong nội tâm tin tưởng vững chắc Động Hoa dối cơ hành hữu tình, từ nơi này đốt đến xem, Tiểu Yến nói tất nhiên là thập phần có lý.

Nhưng là đến tiếp sau phát sinh những thứ này, Bạch Trạch quả thật có chút xem không hiểu, Đông Hoa vậy mà đưa hắn cùng yên trì ngộ đuổi ra khỏi sân nhỏ, Bạch Trạch tất nhiên là không chịu, chỉ tiếc cánh tay vặn bắt quả lớn chân, càng có yến trì ngộ cái này nặng sắc thân hữu gia hỏa, tóm lại Bạch Trạch tức giận nhìn qua Đông Hoa, mà Đông Hoa thì là đắc ý khép cửa phòng lại.

"Bạch Trạch ngươi đây là tội gì khổ như thế chứ? " Yến trì ngộ nhìn xem nằm rạp trên mặt đất Bạch Trạch, hắn nói tất cả khối băng mặt là một thẳng quỷ không may, cùng hắn đánh nhau tổng không có chuyện tốt, cái này không bị đánh nằm rạp trên mặt đất, tội gì khổ như thế chứ Không phải là một cái phòng sao? Hắc hắc, hắn cùng với cơ hành song túc song tê đi. Thống khoái mà cầm lấy bao phục, khiêng Bạch Trạch liền hướng Đông Hoa vốn là sân nhỏ đi đến.

Tình thế phát triển từ nơi này một ngày bắt đầu, thì càng thêm mê mang, vốn là bọn hắn còn có thể đi tìm Phượng Cửu, nhưng là từ khi Đông Hoa bang lấy tiểu Cửu đã tới rồi tham gia cuộc thi dấu tư cách, vậy mà dem trọn cái sân nhỏ cấm...Mà bắt đầu, dẹp kỳ danh viết, đặc huấn.

Bạch Trạch không khỏi suy nghĩ sâu xa, cãi này Đông Hoa đến cùng có ý tứ gi? Hắn không phải là cái lúc này có a? Cửu Cửu ngươi muốn cầm giữ ở a...!

Nhìn qua nơi đây tầng ba ba tầng ngoài kết giới, Bạch Trạch ủ rũ đi trở vě.

Chuyện kể tiếp phát triển được tất cả mọi người đoán trước không đến. Phượng Cửu cuối cùng thắng trận đấu, lại thua nhiều lần bà quả, còn thua lòng của mình. Nàng còn tưởng rằng những ngày này ở chung, Đông Hoa đối với nàng còn có cảm tình. Dù là không phải ưa thích, nàng coi như là một cái hợp cách bạn chơi a? Nàng thầm nghĩ muốn một cái nhiều lần bà quả, quá phận sao? Hắn rõ ràng biết rõ vì nhiều lần bà quả, nàng tái xuất nhiều ít? Vì sao còn muốn như vậy trêu đùa nàng? Nàng tất cả cố gắng vậy mà so ra kém cơ hành mấy câu, bất quá nghĩ đến Đông Hoa vậy mà đem nhiều lần bà quả cầm lấy đi lấy cơ hành tâm hồn thiếu nữ, lòng của nàng tựa hồ đau nhức đến đã hết đau.

Kỳ thật nàng cũng học xong rất nhiều, còn phải một giỏ tiên đảo. Nghĩ đến đây giỏ tiên đào, Phượng Cửu sẽ không tự giác cười lạnh, thiên hạ này nhiều như vậy bảo bối có thể dùng đến nịnh nọt cơ hành vì cái gì hết lần này tới lần khác cùng với ta đoạt nhiều lần bà quả? Phượng Cửu một mặt nghĩ đến sự tình, một mặt đi tới nhiều lần bà cây phụ cận.

"Cửu Cửu, ta biết rõ người đang nhớ cái gì? Ta cùng ngươi bắt nó trộm trở về. " Bạch Trạch đã sớm tại nhiều lần bà cây nơi đây chờ Phượng Cửu, nếu là hôm nay không lấy, ngày mai viên này trái cây liền muốn đến cơ hành trong tay.

"Ta không muốn liên lụy người. " Phượng Cửu xác thực ý định buông tha chính mình một thân tu vị, đem cái này nhiều lần bà quả lén ra đến, trả Diệp Thanh đề t, nàng liền thật sự một thân một mình, từ nay về sau không bao giờ... Nữa ra Thanh Khâu, hơn nữa Đông Hoa Thiên Cương tráo vẫn còn trên người nàng, nguy cấp thời khắc bảo vệ nàng một cái mạng, liền muốn lấy một người tới thử xem.

"Ngươi suy nghĩ một chút, ngươi ba vạn năm, ta ba vạn năm, chúng ta cộng lại có sáu vạn năm tu vị, trộm cái trái cây, còn không phải dễ như trở bàn tay. " Bạch Trạch trấn an dạo, kỳ thật tu vị một chuyện cũng không phải như vậy tính toán, nếu là thật sự một thêm một bằng với hai, vậy có phải hay không hơn mười cái ba vạn năm công lực người có thể đánh bại Đông Hoa nữa nha?

Lời nói này lừa gạt một lừa gạt Phượng Cửu, ngược lại là thật sự đã đủ rồi, Phượng Cửu xoa xoa con mắt, tựa hồ một lần nữa tìm hy vọng.

Không phải là bốn đầu cự mãng sao, Bạch Trạch đã làm tốt ý định, chỉ cần hắn có thể dẫn dắt rời di cái này mấy cái xà lực chú ý, Phượng Cửu có thể đi hái được nhiều lần bà quả, sau đó thoát đi.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ