Lúc Cảnh Nhã Diễm chạy về bệnh viện thì Cảnh Tư Tịnh đã rút kim truyền ra.
Quả nhiên, ông Trác đã đến, ông mở miệng kêu lên:
🌸Con chạy đi đâu vậy! Có biết chị con thiếu chút nữa bị hồi huyết hay không!
Cảnh Tư Tịnh vừa tỉnh ngủ không lâu, trong mắt đều là tơ máu, nghe thấy vậy cố sức nâng cánh tay lên, kéo kéo góc áo của ông.
🌸Con bảo em đi tìm nơi làm bài tập đó.
Bà Trác Hạc Hòa nhịn xuống, nói thầm:
🌸Làm bài tập cũng phải xem thời gian chứ!
Cảnh Nhã Diễm dựa vào cạnh cửa, trong tay vẫn xách theo túi quần áo của Bạch Bảo Đình, cô vẫn còn cảm thấy đầu nặng chân nhẹ như cũ. Quần áo ướt trên người cơ hồ đã bị nhiệt độ cơ thể cô hong khô, sự dính nhớp ẩm ướt khó chịu đã không còn nhưng lạnh lẽo đã xâm nhập vào cốt tủy.
Ông Trác Hạc Hòa mang hộp đồ ăn nóng hầm hập tới, còn có quần áo khô ráo tỏa hương nhưng Cảnh Nhã Diễm lại cảm thấy lúc ở bên Bạch Bảo Đình tựa hồ tự tại hơn một chút.
Ông Tổng Miên đưa quần áo cho Cảnh Nhã Diễm, ông nạt:
🌸Nhanh đi buồng vệ sinh thay quần áo đi, chị của con nhất quyết chờ con tới mới ăn cơm đấy.
"Vâng" Cảnh Nhã Diễm đơn giản đáp lời, xoay người đi.
Khi ra ngoài hành lang cô loáng thoáng nghe tiếng Cảnh Tư Tịnh oán trách hô lên trong phòng bệnh:
🌸Cha.
Bóng đèn hành lang rất sáng, mặt tường màu trắng, mặt đất cũng máu trắng, ánh sáng phản xạ làm người hoa mắt không thể mở ra được. Hai bên phòng bệnh kê hai dãy ghế hẹp dài, ngẫu nhiên có một hai cụ già ngồi trên ghế che miệng, ho khan vài tiếng. Họ có mặc thêm vài lớp quần áo, che chắn kín mít nhưng có thể nhìn thấy lớp áo lông bục chỉ lộ ra khỏi cổ áo. Có thể lớp áo lông bục chỉ kia bị mài mòn đến không hề phát huy được công lực chọc người phát ngứa nữa.
Cảnh Nhã Diễm cảm thấy mình có chút gì đó khang khác. Có lẽ là vì trời mưa, hoặc là bị túm vào đồn cảnh sát, mà cũng có thể là ngẫu nhiên phát hiện chính mình còn được người khác chăm sóc.
Được Bạch Bảo Đình chăm sóc.
Cô hít hít cái mũi, kéo cao áo khoác của người kia trên người. Thật ra Bạch Bảo Đình khác hoàn toàn so với những gì cô tưởng tượng.
Rất nghĩa khí.
Cảnh Nhã Diễm đi tới buồng vệ sinh, thay toàn bộ quần áo trên người, gập gọn để vào trong túi nilon cùng với quần của Bạch Bảo Đình, rồi xách về phòng bệnh.
Hộp cơm đã được mở hết ra, là đồ ăn của nhà ăn bệnh viện, đậu hà lan rang muối, gnocchi khoai tây, thịt viên kho nước mắm, còn có hai hộp cơm lớn.
Cảnh Tư Tịnh thực sự không muốn ăn, tuy rằng đã hạ sốt nhưng thân thể vẫn mệt mỏi như cũ.
Chị bị ông Trác Hạc Hòa nhìn chằm chằm nên mới miễn cưỡng ăn được hai miếng cơm, cắn hai miếng thịt, đã cảm thấy quá ngấy không thể ăn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...