Ngóng anh về

105 5 0
                                    

Minh Anh vừa cúp máy xong là chạy đến chỗ Cris.
-Cris ơi,bé có muốn đi chơi với chị hong

-Dạ có có

Nghe hai từ "đi chơi" là Cris không thể từ chối được. Thế là cả hai người lên đồ rồi phóng đi đến chỗ chơi, cả hai người đều có một ngày vui. Cris và Minh Anh đi từ chỗ này đến chỗ khác,chơi các trò chơi cảm giác mạnh ăn kem ăn đủ thứ trên đời và chụp những tấm ảnh làm kỉ niệm. Cris từ bây giờ là khoái chị của Minh Hiếu rùi, Minh Anh là một người ưa mạo hiểm,ưa thú vui,và là một con người khá cởi mở nên là Cris rất thích ở bên Minh Anh.
___________

Ting Ting*
Tiếng điện thoại của Minh Hiếu kêu lên, là tiếng thông báo từ instagram. Minh Anh vừa đăng tấm hình mới lên Instagram, là Cris và Minh Anh đang đi chơi với nhau. Nhìn em vui Minh Hiếu cũng cảm thấy nhẹ lòng hẳn ra nhưng mà tự nhiên cảm thấy tuổi thân vì nhìn em vui vẻ bên Minh Anh làm anh buồn vì anh đang cô đơn.
____________
Nhìn Cris vui vậy thôi chứ lòng đang nhớ anh lắm á. Minh Anh sau khi đưa Cris về thì mắc công việc nên phải đi về, sau khi rời đi thì Cris tắm rửa rồi ngồi một mình trên chiếc sofa. Do nãy em ăn quá nhiều rồi nên không ăn tối nữa,em nằm dài trên chiếc sofa của mình,cầm chiếc điện thoại lên do dự mà bấm gọi Minh Hiếu. Đang trầm ngâm suy nghĩ thì tự nhiên

*meo meo meo trả lại tâm trí tui đây...
Nhạc chuông sến súa này được cài bởi Minh Hiếu =))) Cris không bận tâm về nhạc chuông lắm vì người gọi đến là Minh Hiếu đó. Em không chần chừ mà bấm chấp nhận cuộc gọi.

Cuộc gọi :

-Alo bé hả

-Anh Hiếuuu

-Ơi anh đây,bé ăn cơm chưa

-Dạ gòi

-Bé nhớ anh hong

-Dạ nhớ :3 anh có nhớ bé hong?

-Anh nhớ bé lắm mà anh bị bắt ở lại thêm 1 ngày nữa ùi

-Hả? Anh phải ở lại 3 hôm á.

-Ừa,bé ráng chờ anh về nha

-Em không chịu đâu,rõ ràng anh nói là 2 hôm mà

-Anh xin lỗi bé nhưng mà công việc bận quá anh phải ở lại

-Hic...

Đầu dây bên kia,Minh Hiếu nghe tiếng sụt sịt của Cris lòng thấy thương em lắm mà không làm được gì =(((

-Bé hong khóc nha :< anh về sớm với bé liền

-hức...em ghét anh

*Cúp máy*
_____________
Minh Hiếu sững sờ trước câu nói của Cris nhưng anh biết em ngóng anh cỡ nào nên mới phản ứng như vậy khi anh nói ở lại thêm hôm. Anh không còn tâm trạng gì để hát luôn á,đầu anh chỉ giờ toàn hình bóng em khóc mà thui.

Bên Cris,em cúp máy rồi lại nằm khóc nữa. Em mong anh về lắm nhưng công việc quá bận nên phải ở lại. Trong lòng em biết rõ là anh bận đến cỡ nào nhưng câu nói mà em mới thốt lên có thể làm anh thêm phiền nữa nhưng mà lúc đó em quá giận nên vô tình nói. Trong lòng Vy Thanh lúc này là một đống hỗn độn,em trách bản thân vì đã nói vậy,em trách vì mình làm phiền anh,em trách vì phản ứng thái quá của em lúc đó. Lúc này em chỉ muốn khóc cho nhẹ lòng thôi.

____________
Sáng hôm sau,Minh Anh lại đến nhưng lần này khác lạ. Cris lại ngủ rất sâu nên đã không tỉnh dậy sớm nữa,Minh Anh được dặn trước là Cris dậy rất sớm. Ngày đầu chị cũng thấy nhưng hôm nay em khác lắm em ngủ sâu ơi là sâu luôn, Minh Anh lặng lẽ quan sát em thì thấy khoé mắt của em hơi đỏ còn mắt thì hơi sưng lên. Minh Anh nhìn là đoán ngay Cris lại khóc vì Minh Hiếu mà chắc lần này em khóc nhiều lắm mới ngủ sâu như vậy,Minh Anh thương em nên chỉ nhẹ nhàng đắp chiếc chăn mỏng lên em để em không bị lạnh thui.

Vài phút sau Cris mới tỉnh dậy,thấy Minh Anh đang đứng trong căn bếp thì liền hỏi

-Chị Minh Anh? Sao nay chỉ qua đây sớm vậy

-Chị qua đây lúc 7h nhóc nay ngủ sâu dữ ngủ đến 7h33 luôn, Minh Hiếu có kể chị em dậy sớm lắm nay em gặp chuyện gì à?

-Dạ...

-Kể chị được không /đến chỗ Cris rồi ngồi cạnh/

Cris kể lại sự việc tối qua cho Minh Anh nghe,nghe xong Minh Anh cảm thấy Cris đang cảm thấy cô đơn và lạc lõng giữa căn nhà vắng này cỡ nào nên mới phản ứng vậy với Hiếu.
Minh Anh khẽ ôm Cris bằng một tay r nhẹ nhàng xoa cánh tay của em.

-Chị Minh Anh nói xin lỗi giúp em được hong?

-Sao em nhờ chị vậy?

-Tại tối qua em hơi quá lời em sợ anh Hiếu in giận em.

-Rồi được rồi để chị /cười mỉm/ nhưng nhóc đi đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng đi ha.

-Dạ

Lúc Cris rời đi,Minh Anh đứng gọi cho Hiếu

Cuộc gọi :

-Alo Hiếu

-Alo chị sao á có việc gì mà chị gọi em không?em đang bận lắm.

-nghe chút thôi

-Dạ

-Cris nó muốn xin lỗi em vì chuyện ngày hôm qua

-Gì cơ? Nhóc làm gì à

-Em không nhớ gì sao? Hôm qua Cris nói ghét em á

-À chuyện đó em hong bận tâm lắm

-Nhưng mà thằng bé nó bận tâm nè, mau về với nó đi nhóc nó đang buồn lắm á.Sáng nay thấy bé nó buồn hiu mắt còn hơi sưng,hôm qua lại khóc rồi chắc mệt quá nên sáng nay cũng không dậy sớm luôn.

-huhu tội bảo bối của em nhưng mà em bận quá chị ơi =(((

-À nhóc còn nói với chị là nhóc yêu Hiếu lắm á nên Hiếu cứ lắm việc đi đừng nghĩ phiền đến Cris,Cris tự chăm lo bản thân được nha.

Hiếu nghe xong lòng như nở hoa, anh lại có tràn đầy sức sống hơn rồi giờ này anh chỉ muốn hát cho xong rồi phi về với em mà thuiii.

-Dạ em biết ùi nói với nhóc đó là em cũng yêu bé nhiều lắm.

-Xì,ai dựa em tui vậy chời. Thôi lo làm việc đi cúp máy đây bye bye

-Dạ em chào chị

*Cúp máy*

-------------------------------------------------------Góc hỏi chiện :
Mấy bà có muốn tui lấy ảnh mẫu cho bà Minh Anh với bà Mẫn Nhi hong tại tui chỉ muốn thêm thú vị cho hai bả thôi tại trên Pintest có nhiều chị gái đẹp quá mê muốn chết nên tui
muốn làm mẫu thui.
Hihi cảm ơn các bạn đã đọc chúc cc đọc vui vẻ nhaaa💕

Nhóc cưng của Hiếu thứ haiii💘 &lt; hiếucris&gt;Where stories live. Discover now