“Cậu có trăm vạn công đức, nếu theo sư phụ tu đạo, chắc chắn sẽ tiến bộ cực nhanh. Tôi xem trước thì thấy cậu đã học qua Quỷ thuật rồi, trong khi truyền thừa của nhánh Mao Sơn Âm Sư chúng tôi cũng tập trung vào Quỷ thuật, chủ yếu là giao tiếp với các loại quỷ ma. Hơn nữa, đạo pháp mà Mao Sơn Âm Sư chúng tôi tu luyện là loại bí mật không truyền ra ngoài, chắc chắn lợi hại hơn cả trăm lần so với môn Quỷ thuật không rõ xuất xứ mà cậu đang tu luyện.” Lãnh Thanh Huyền rất kiên nhẫn, thầm cố gắng thuyết phục tôi: “Đây không phải là nói suông đâu. Tôi biết cậu không tin, vậy hôm nay tôi sẽ chứng minh cho cậu xem một vài thủ đoạn của Âm Sư Mao Sơn nhé.”
Gã bèn chắp tay sau lưng, liếc nhẹ về phía góc cầu thang. Dường như có một vệt sáng nhẹ lóe lên trong con ngươi của gã: “Tôi vừa dùng Tinh đồng xem thử, nhận ra nhà cậu có Âm khí lưu lại. Có phải vừa rồi cậu đã đứng tại góc cầu thang đó để chiêu hồn gọi quỷ hay không?”
“Chính xác.” Dù có nhận ra thì cũng chẳng phải tài giỏi gì, vì bản thân tôi đã có Phán nhãn ở cảnh giới cực cao, có thể nhận rõ quỷ thần âm dương. Vì vậy, việc nhận ra Âm khí tồn tại cũng chẳng khó khăn gì.
Dường như không nghe thấy sự sốt ruột trong giọng điệu của tôi, gã nói tiếp với một chút tự hào: “Tinh đồng của Âm Sư chính là công pháp cơ bản của nhánh Âm Sư Mao Sơn chúng tôi. Cậu có thể tiếp dẫn ánh sao vào mắt mình, giúp nhìn ra âm hồn khi tu luyện đến mức cao thâm, cũng có thể trông được từng sợi lông vũ của bầy chim ba xa trăm mét.”
“Lợi hại vậy à? “Tôi không hề muốn hùa theo đối phương, mà đang nghĩ cách để đuổi gã này về. Tôi đã có xích mích với Diệu Chân đạo, giờ không muốn có khúc mắc với cả Mao Sơn đâu.
Khóe miệng Lãnh Thanh Huyền nhếch lên: “Đó là lẽ tự nhiên. Tinh đồng chỉ là một trong những công pháp nhập môn của Âm sư Mao Sơn mà thôi. Nếu cậu trở thành đệ tử của gia sư tôi, sau đó tập trung tu luyện, chăm chỉ cố gắng, chậm nhất nửa năm là có thể tu thành.”
Gã rất hài lòng phản ứng của tôi, tiếp theo bèn vẫy nhẹ đạo bào màu xanh: “Người tu luyện Quỷ thuật sẽ luôn có vài Quỷ nô bên người. Cậu không cần hoảng sợ. Tôi không có ác ý với cậu, chỉ muốn để cậu quan sát thủ đoạn chân chính của một Âm sư Mao Sơn mà thôi.”
Gã niệm thầm pháp quyết rồi phóng ra bốn là bùa từ trong tay áo. Chờ đến khi niệm chú xong, ánh sáng trong shop đồ chơi người lớn bỗng chốc lu mờ dần, không khí dần âm u hơn.
“Quỷ nô! Hiện!” Lãnh Thanh Huyền hét lên một tiếng mạnh mẽ, cửa ra vào và cửa sổ trong nhà tự động đóng lại, ngay cả rèm cửa cũng bị kéo xuống.
Ánh sáng mờ đi, bốn bóng quỷ mờ nhạt chợt xuất hiện xung quanh Lãnh Thanh Huyền.
Dường như gã ấy cũng đang phải chịu áp lực rất lớn, trong miệng còn lẩm bẩm gì đó, đồng thời phải cắn đứt ngón tay rồi dùng máu huyết của mình để điểm nhẹ vào các bóng quỷ ấy.
Trong phòng vang lên mấy tiếng gầm rú thảm thiết, bốn bóng quỷ cũng ngưng thực dần. Ba lá bùa màu đen kia chỉ chứa bọn cô hồn dã quỷ bình thường, thế nên động tác rất uể oải, dù có được máu huyết của Lãnh Thanh Huyền tảm bổ cũng có rủi ro tiêu tan bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...