284 - 295

82 2 0
                                    


Chương 284: Tuyệt cảnh

Tác giả:

"Hảo a, kia hôm nay chúng ta liền chiến cái thống khoái! Không chết không ngừng!"

Độc Cô bác thẳng thắn lưng, đáy mắt phụt lên ra xanh biếc quang mang, đem tự thân hồn lực tăng lên tới cực hạn.

"Thật cảm động a. Vậy các ngươi liền ở bên nhau chết ở chỗ này, làm thi thể bị cát vàng vùi lấp, xà chuột con kiến gặm thực đi!"

Quỷ mị lạnh băng ánh mắt mang theo mãnh liệt xuyên thấu tính, thẳng tắp mà xuyên thấu không gian, dừng ở Độc Cô bác bọn họ trên người, cả người nồng đậm u màu tím hồn lực bạo khởi, lẫn vào quanh quẩn ở quanh thân đen nhánh sương mù trung.

Mà liền tại đây một khắc, tử kim sắc ngưng thật sáng rọi từ Đường Tam trong mắt đột nhiên phụt ra mà ra.

Chẳng sợ có phong hào Đấu La như vậy thực lực, ở kia tử kim sắc quang mang đâm vào trong mắt nháy mắt, quỷ mị thân thể cũng không cấm lắc lư một chút, đại não có hai ba giây chỗ trống, trong không khí chen chúc áp lực cũng đình trệ một cái chớp mắt.

Mà ngay trong nháy mắt này, Mã Hồng Tuấn phóng lên cao, phượng hoàng khiếu thiên đánh trước tiên phát động, phối hợp Đái Mộc Bạch toàn lực thi triển Bạch Hổ mưa sao băng, toàn bộ tác dụng ở đã thu được một chút bị thương nguyệt quan trên người.

"Chín bảo nổi danh!"

Huyễn lệ màu sắc rực rỡ quang mang từ Ninh Vinh Vinh trong tay chín bảo lưu li trong tháp lao ra, bốn loại tăng phúc đồng thời xuất hiện ở Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn trên người, làm bọn hắn lực công kích tăng cường tới rồi lớn nhất trình độ.

Nhưng này cũng không thể đủ lay động một người phong hào Đấu La.

Bị tập trung mãnh công nguyệt quan ánh mắt biến có chút âm thứu, một tầng màu tím nhạt hơi thở từ trong thân thể hắn phun trào mà ra, Mã Hồng Tuấn phượng hoàng khiếu thiên đánh chuẩn bị ở sau hạn chế kỹ năng căn bản là không có thể phát huy ra tác dụng, cả người đã bị quẳng mà ra, ở không trung bị chấn ra một ngụm máu tươi.

Đái Mộc Bạch cũng kêu lên một tiếng, nghe được chính mình hai tay nứt xương thanh âm, nắm chặt song quyền không cam lòng mà tá sức lực rũ ở hai sườn, đen nhánh lam bạc thảo dây đằng một bên duỗi hướng Đái Mộc Bạch, bên kia khoanh lại bay ngược đi ra ngoài Mã Hồng Tuấn đưa bọn họ túm trở lại Ninh Vinh Vinh bên người.

Oscar niệm động hồn chú, đem giải độc cùng khôi phục hồn lực dùng hồn lực đồ ăn nhét vào Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch trong miệng.

Đường Tam trong tay Diêm Vương thiếp đã chuẩn bị phát động, đã có thể ở hắn muốn phát động trước trong nháy mắt, một tầng đạm kim sắc quang mang lại từ bên kia nguyệt quan trong cơ thể dâng lên mà ra, cả người đều trở nên hư ảo lên, cư nhiên đánh gãy Đường Tam tím cực ma đồng tỏa định!

Không tốt!

Đường Tam trong lòng chợt lạnh, trong cơ thể vì phát động Diêm Vương thiếp mà ngưng tụ hồn lực kịch liệt mà run rẩy một chút, nhưng tay phải như thế nào cũng huy không ra đi, cả người lại bị nguyệt quan Hồn Kỹ hơi thở tỏa định ở tại chỗ.

Đấu la: Chuyển sinh sau cầm chắc đoàn sủng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ