13. Báo thù người Tsunayoshi quân

65 5 0
                                    

Cũ lộ xuyên qua người đem 27 tất cả thân phận, huyết mạch, ngọn lửa, toàn bộ đoạt lấy, mà đánh mất tất cả cơ năng 27, hai mắt mù các tổ chức hoại tử, ly tử vong chỉ kém từng bước nhưng cường đại tưởng niệm cùng muốn sống dục khiến cho hắn dấy lên cuối cùng hỏa viêm rồi sau đó bị báo thù người chú ý cũng mang đi.

27 toàn thân cao thấp không một cái tốt, toàn thân triền mãn băng vải bởi vì mắt không thể thị vật mà đối với hằng ngày cuộc sống phi thường phiền toái, hết thảy theo linh bắt đầu bị Bơ-mu-đa gọi là kêu cielo, bị giao cho tân sinh nhưng thường xuyên đối chính mình vô dụng mà phiền não.

Này 27 không thể châm ngọn lửa, tuy có giác ngộ nhưng đều là tự cấp xuyên qua người làm đó y, không có siêu thẳng cảm, chú bản đặt ra lý 27 trực giác siêu kém, thường thường lạc đường, chỉ cần là lựa chọn nhất định hội sai tóm lại chính là cùng siêu thẳng cảm hoàn toàn tương phản tồn tại, bởi vì thân thể các cơ năng hoại tử nguyên nhân, theo trụ cột học khởi đi đường, nói chuyện, viết tự. . . . . . Chờ

27 thường xuyên đối chính mình vô năng mà áy náy, đối với nếu có thể giúp đỡ bọn họ chuyện đô hội phi thường tích cực, muốn biến cường đã ở để biến cường mà nỗ lực, bởi vì chỉ có biến cường mới có thể không cần phiền toái bọn họ. . . . . .

Là một con thảm thảm thỏ thỏ, nhưng phi thường cường đại, đặc biệt chỉ thân thể tuyệt đối kinh nghiệm chiến đấu, cùng thật lớn tiềm lực, cùng với không biết có thể tính thường thường làm cho Bơ-mu-đa sở sợ hãi than.

Cùng với đối với nguy hiểm trăm phần trăm lảng tránh, như vậy cũng sẽ không hội phiền toái đi. . . . . .

27 ý tưởng.

Ở một lần ra ngoài làm nhiệm vụ lại một lần lạc đường trung, thật vất vả tìm đối địa phương lại bởi vì tiễn bao cùng liên hệ di động đều bị chính mình lộng đâu mà không thể không đi bộ đi qua đi khi gặp một bình, mà ở trợ giúp hoàn một bình, 27 lại lạc đường .

Mà bởi vì luôn lạc đường báo thù người nhóm ở hắn trên người dẫn theo cái định vị khí vi chính là sợ hắn ngày đó đem chính mình đi đâu sau ở cũng tìm không trở lại mà an .

Mà báo thù người nhóm chỉ sợ xem định vị nghi khi chính là 27 ở cả Nhật Bản từ đầu tới đuôi dạo qua một vòng mà hoàn mỹ bỏ qua nhiệm vụ địa điểm.

Chính là như vậy không có siêu thẳng cảm có chỉ có đối nguy hiểm phi thường mẫn cảm thân thể, có được cực kỳ kinh nghiệm chiến đấu phong phú, là một cái cuộc sống phế tài.

Cùng đồng bọn nhóm lại gặp nhau một lần nữa thành lập ràng buộc chuyện xưa.

Cảm giác 27 ở báo thù người trong ngục giam hội gián tiếp chữa khỏi phương diện này người ni, dù sao cũng là không trung ma.

Lập ý:27 là độc nhất vô nhị!

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ