Toggle navigation Login Privatter
【 lai y X ngươi X cầm rượu 】 ba người hành
Password authentication 1195views 20 4870
2023-02-01 09:53:44
Ở trong chứa ba người hành / hạ dược / một chút phòng tắm play/ một chút khẩu
Như có không khoẻ thỉnh lập tức đình chỉ đọcPosted by @tingran1120
Ngươi duỗi hạ lười eo, bóng loáng cánh tay vô tình xẹt qua bên cạnh nam nhân trần trụi cơ bụng.
"Ngượng ngùng a, lai y." Ngươi không quá thành khẩn địa đạo lời xin lỗi, cười tủm tỉm mà duỗi tay sờ soạng một phen hắn góc cạnh rõ ràng cơ bụng, "Gần nhất là tăng lớn huấn luyện lượng sao? Cơ bụng xúc cảm trở nên càng tốt đâu."
Lai y bóp tắt yên, cười như không cười: "Đúng vậy, bằng không ngươi không phải vứt bỏ ta đi tìm người khác sao, Margaret đại nhân."
Xem ở hắn vừa mới đem ngươi hầu hạ thực thoải mái phân thượng, ngươi sinh sôi nhịn xuống đối cái này dáng vẻ kệch cỡm xưng hô phun tào, chỉ là thay đổi một cái đề tài.
"Hậu thiên chúng ta ra một cái nhiệm vụ." Ngươi dừng một chút, nhớ tới nhiệm vụ lần này phân phối xuống dưới cộng sự không vui mà nhăn lại mi, "Cộng sự là cầm rượu cùng Vodka."
Ngươi cùng cầm rượu tranh đấu gay gắt ở tổ chức nội đã là không tuyên bí mật.
Ngươi là tuổi nhỏ khi tùy cha mẹ cùng nhau tiến vào tổ chức nhị đại thành viên, thiên nhiên sẽ đã chịu càng nhiều tín nhiệm, bởi vậy cho dù là cùng cầm rượu tranh lên ngươi cũng không rơi hạ phong, thậm chí ngẫu nhiên có thể ẩn ẩn áp hắn một đầu.
Nhưng đây là không đủ, ai sẽ ngại chính mình quyền lợi quá lớn đâu?
Mà cầm rượu làm ngươi tranh quyền trên đường chướng ngại vật, đã bị ngươi khó chịu thật lâu.
Ngươi là tưởng diệt trừ hắn.
Lai y ngón tay ấn ngươi nhăn lại mi, trấn an ngươi nói: "Yên tâm, ta sẽ bảo vệ tốt ngươi."
Ngươi chụp được hắn tay, hạ lệnh đuổi khách: "Ngươi có thể đi rồi, ta muốn nghỉ ngơi."
Dứt lời, ngươi liền sườn núi thượng áo tắm dài chuẩn bị đi phòng tắm thu thập một chút trên người dính nhớp thể dịch, sắp bước vào phòng tắm ngươi mới nhớ tới lại dặn dò lai y một câu: "Cụ thể nhiệm vụ nội dung đợi lát nữa cho ngươi phát hộp thư."
Hắn thần sắc bình tĩnh lên tiếng, mảnh dài ngón tay thủ sẵn áo sơmi thượng cúc áo, ngắn ngủn vài giây liền khôi phục áo mũ chỉnh tề bộ dáng làm người khó có thể tưởng tượng hơn mười phút trước các ngươi còn ở trên giường triền miên lâm li.
Chờ ngươi từ phòng tắm ra tới, lai y đã không thấy bóng dáng.
Thực tri kỷ, hắn đem bị các ngươi làm ra đại lượng ướt ngân khăn trải giường đều đổi đi.
Ngươi từ đầu giường màu trắng bình nhỏ trung đảo ra một cái thuốc viên cùng thủy cùng nhau ăn vào, thuận tay đem nhiệm vụ bưu kiện chia lai y sau, ngươi lại tự hỏi một lát biên tập một phần tân bưu kiện.
"Ta dược mau ăn xong rồi, ngày mai sẽ đi phòng thí nghiệm lấy tân, nhớ rõ trước tiên chuẩn bị tốt. ps. Nghe nói các ngươi lại làm ra tân thôi tình dược vật, cho ta lưu một phần."
Ngươi rất tò mò nếu cấp lai y hạ dược sẽ là bộ dáng gì.
Ra nhiệm vụ thời gian thực mau liền đến.
Chờ ngươi đến ước định tốt địa điểm là mặt khác ba người đã tới rồi.
Không có giao lưu, các ngươi nhìn nhau liếc mắt một cái sau liền từng người lên xe.
Lai y cùng ngươi ở phía sau tòa, cầm rượu ở ghế phụ, Vodka lái xe.
Lần này nhiệm vụ mục tiêu là một cái khác hắc bang phó lãnh đạo, các ngươi trừ bỏ muốn giết chết hắn ở ngoài, càng quan trọng là muốn từ trong tay hắn bắt được một phần tư liệu.
Bởi vậy các ngươi cần thiết trước tiên một ngày vào ở hắn muốn trụ khách sạn, quen thuộc địa hình, phương tiện ngày hôm sau tiếp cận hắn.
"Như vậy mặt hàng cũng muốn cầm rượu ngươi tự mình tới làm a?" Ngươi lại phiên một lần mục tiêu nhân vật tư liệu, lắc lắc đầu.
Nhiệm vụ lần này ngươi tác dụng là là phá giải tư liệu, chân chính động thủ còn không cần ngươi, cho nên giờ phút này ngươi yên tâm lớn mật mà trào phúng nổi lên cầm rượu.
Rốt cuộc ở tổ chức nội sẽ nổ súng động thủ người không ít, có thể phá giải mật mã phân tích tư liệu người không nhiều lắm.
Ngươi có cầm rượu vô pháp động ngươi tự tin.
Cầm rượu xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn ngươi liếc mắt một cái, chà lau hắn kia đem bảo bối bá lai hắn động tác không có đình: "Ta tới làm nhiệm vụ ít nhất có thể bảo đảm sẽ không làm được một nửa muốn chạy tới uống thuốc."
Ngươi nắm chặt quyền, không có nói tiếp.
Ngươi trời sinh hoạn có một loại hiếm thấy chứng bệnh, những năm gần đây ngươi vẫn luôn dựa tổ chức nghiên cứu phát minh đặc thù dược vật mới có thể duy sinh, mỗi ngày cần thiết đúng hạn ấn điểm dùng dược vật.
Đây cũng là ngươi vẫn luôn vì tổ chức làm việc nguyên nhân.
Không khí như vậy yên lặng, kế tiếp một đường không nói gì, các ngươi thực mau liền đến mục đích địa.
Ngươi cùng trước đài muốn sao lưu phòng tạp, đưa cho lai y.
"Buổi tối chúng ta cùng nhau chơi điểm tân."
Ngươi chọc chọc lai y phồng lên cơ ngực, ái muội mà nói nhỏ nói: "Rất thú vị nga."
Cách đó không xa cầm rượu nhìn các ngươi chi gian hỗ động thần sắc không rõ.
Đơn giản dùng quá cơm sau, ngươi quyết định đi tầng cao nhất phòng tập thể thao tiêu ma một hồi thời gian.
Phòng tập thể thao tiện nội không nhiều lắm, nhưng ngươi vẫn là gặp gỡ người quen -- cầm rượu.
Ngươi lười đến cùng hắn tái khởi tranh chấp, vì thế liền chọn một góc chạy bộ cơ, mới vừa chạy không hai bước hắn chủ động thấu lại đây.
"Margaret."
Hắn sâu kín mà nhìn ngươi, lại không có tiếp tục nói chuyện.
Hắn muốn làm gì?
Ngươi trên mặt không hiện, trong lòng lại nhịn không được cân nhắc lên.
Là tháng trước kiều hắn súng ống đạn dược đơn tử, hắn phát hiện? Vẫn là ở vị kia tiên sinh trước mặt nội hàm hắn lòng nghi ngờ quá nặng, hắn không cao hứng? Cũng không bài trừ là khoảng thời gian trước hơn phân nửa đêm ước Vermouth uống rượu, làm hắn không có thể điều thành Martini, hắn bực bội?
Liền ở ngươi thiên mã hành không tự hỏi hắn tiến đến mục đích khi, hắn lại mở miệng.
"Lai y ở trên giường thực hợp ngươi ăn uống sao?"
Ngươi phiết hắn liếc mắt một cái: "Kia đương nhiên. Hắn chính là ta nghiêm túc chọn lựa ra tới nhất hợp ta ăn uống người."
Kỳ thật ngươi lời này nói nửa thật nửa giả, lai y là ngươi bạn giường, càng là ngươi cộng sự cùng cấp dưới.
Ngươi không quá minh bạch cầm rượu vì cái gì sẽ đột nhiên truy vấn có quan hệ lai y sự, nhưng là ấn hắn cái loại này thường thường sẽ đối danh hiệu thành viên xuống tay sự tích xem, ngươi vẫn là muốn tận lực có vẻ lai y đối với ngươi mà nói rất quan trọng.
Cầm rượu không phải mãng phu, hắn sẽ không chủ động đối với ngươi người xuống tay, chỉ có cho thấy lai y đối với ngươi tầm quan trọng, hắn an toàn mới có thể được đến bảo đảm, ngươi thế lực mới có thể không bị tiêu giảm.
Sau khi trở về phải nhắc nhở lai y tiểu tâm cầm rượu.
Ngươi yên lặng tính toán.
Nhìn ngươi rũ xuống mi mắt, cầm rượu bổ sung một câu: "Ngươi sẽ tìm được càng thích hợp."
Nói xong, hắn liền đi rồi.
Ngươi xem hắn bóng dáng, trong lòng không khỏi cả kinh, hắn sẽ không thật sự phải đối lai y xuống tay đi.
Cân nhắc đến nơi đây, ngươi cũng đã không có tiếp tục rèn luyện tâm tư, một bên phản hồi chính mình phòng, một bên cấp lai y phát tin tức làm hắn nhanh chóng tới ngươi nơi này một chuyến.
Lai y thực mau liền cho ngươi trở về tin, hắn nói chính mình ở ăn cơm, cơm nước xong liền qua đi tìm ngươi.
Ngươi mở ra máy tính, tiến vào tổ chức nội võng, tuần tra lai y cùng cầm rượu gần nhất nhiệm vụ giao thoa.
"Cộp cộp cộp."
Có người tới.
Xuyên thấu qua mắt mèo, ngươi nhìn đến người đến là cầm rượu.
Như thế nào lại tới nữa?
Ngươi đè lại thái dương, tự đáy lòng mà vì cầm rượu như vậy không thể hiểu được hành vi cảm thấy đau đầu.
"Có chuyện gì sao?" Ngươi cách môn hỏi hắn.
Hắn thanh âm nghe tới bình đạm không kinh: "Tới cùng ngươi thẩm tra đối chiếu ngày mai nhiệm vụ chi tiết."
Này xác thật là cầm rượu người như vậy sẽ làm ra sự tình.
Ngươi có chút khó chịu, nhưng ngại với nhiệm vụ vẫn là cho hắn mở cửa.
"Nói đi, ngày mai cụ thể có tính toán gì không." Ngươi cho chính mình đổ chén nước, phủng ly nước hỏi hắn.
Hắn đầu tiên là cho ngươi bản tóm tắt một lần nhiệm vụ đại khái lưu trình, coi như chuẩn bị kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh ngươi phụ trách nhiệm vụ phương hướng khi ngươi tiếng chuông vang lên.
Đến uống thuốc thời gian.
Ngươi ý bảo hắn trước dừng lại, sau đó ở hắn nhìn chăm chú hạ từ dược bình trung đảo ra một viên dược ăn vào.
Không biết có phải hay không ngươi ảo giác, ở nhìn đến ngươi uống thuốc thời điểm cầm rượu giống như nhìn nhiều ngươi liếc mắt một cái.
"Ngươi ngày mai chủ yếu phụ trách phá giải mật mã......"
Cầm rượu còn đang nói cái gì nhưng ngươi đã có điểm nghe không rõ, ngươi đầu mạc danh cảm giác có chút vựng, trên người cũng bắt đầu nóng lên.
Không thích hợp.
Ngươi trong lòng chuông cảnh báo xao vang, trên mặt vẫn là duy trì bình tĩnh, chỉ là móng tay bắt đầu hung hăng mà bóp chính mình lòng bàn tay.
"Đây là ngươi muốn phụ trách nội dung." Cầm rượu đã nói xong ngươi phụ trách nhiệm vụ nội dung.
Ngươi đại để đã đoán được chính mình có thể là vô ý dùng thôi tình dược vật, đợi lát nữa lai y lại đây giúp ngươi giải quyết sinh lý nhu cầu sau, ngươi lại chậm rãi tra vì cái gì dược vật sẽ xuất hiện vấn đề.
Hiện tại quan trọng là muốn chạy nhanh làm cầm rượu đi, tuyệt đối không thể ở trước mặt hắn rớt mặt mũi.
Ngươi cường chống lý trí, cứ việc duy trì chính mình thanh tuyến vững vàng: "Ta đã biết, ngươi có thể đi về trước."
Cầm rượu không có nghe ngươi lệnh đuổi khách, ngược lại cố ý đến gần rồi ngươi.
Ngươi theo bản năng lui về phía sau một bước, lại quên phía sau vốn dĩ chính là tường, trong lúc nhất thời lui không thể lui.
Cầm rượu ngón tay mềm nhẹ mà xẹt qua ngươi mặt, ngươi hô hấp trệ một chút, nhưng không có hướng bình thường giống nhau sinh ra chán ghét, ngược lại sinh ra một tia khát vọng.
"Ngươi mặt thực hồng a, Margaret."
Ngươi phiết qua đầu, nỗ lực nhẫn nại cái loại này khó có thể hình dung cảm giác, khuất nhục cảm nảy lên trong lòng.
Cầm rượu có chút nghiền ngẫm mà niết thượng ngươi cằm: "Muốn ta giúp giúp ngươi, ta kỹ thuật khẳng định so lai y hảo."
Hỗn đản!
Nếu hiện tại ngươi còn nhìn không ra tới đây là cầm rượu thiết hạ cục ngươi chính là ngốc tử.
Mà ở dược vật dưới tác dụng, hiện tại ngươi căn bản không có sức lực chống cự cầm rượu.
Trời đất quay cuồng gian, cầm rượu đem ngươi phóng ngã xuống trên giường.
Ngươi hạ thể đã bắt đầu phân bố mật dịch, quần lót thượng thấm ra một tiểu khối ướt ngân, cầm rượu ngón tay ác ý mà đè ép ngươi thịt đế, ngươi không khỏi rên rỉ ra tiếng.
Cầm rượu cười khẽ ra tiếng: "Ngươi có cảm giác đâu, Margaret."
Tức giận ngươi ý đồ chen chân vào đá hắn, nhưng cái này ý đồ nháy mắt đã bị xuyên qua, hắn không lưu tình chút nào mà ấn ở ngươi đầu gối, thở dài nói: "Thật không ngoan a."
Giãy giụa gian ngươi quần áo đã hỗn độn bất kham, mà cầm rượu quần áo vẫn là vững vàng mà treo ở trên người.
Quần lót bị cởi ra, bị lôi ra chỉ bạc tản ra mê người quang, ở màu đen nội y phụ trợ hạ trước ngực kia đối núi tuyết có vẻ phá lệ trắng nõn.
Cầm rượu đằng ra một bàn tay, đầu ngón tay khiêu khích núi tuyết thượng hồng mai, chỉ chốc lát sau liền vừa lòng mà nhìn đến kia viên hồng mai run rẩy mà sung huyết đứng lên.
Lúc này ngươi nghe được cửa phòng bị mở ra thanh âm, là lai y tới.
Hắn từng bước một đã đi tới, này phó hương diễm tình cảnh bị hắn nhìn cái rõ ràng.
Coi như ngươi cho rằng hắn sẽ cứu ngươi khi, hắn mở miệng.
"Nhập khẩu bên trái thượng vách tường một cái khớp xương vị trí có mẫn cảm điểm."
Cầm rượu dựa theo hắn nói vị trí thử tính mà ấn một chút, quả nhiên nhìn đến ngươi cả người run lên, hoa môi phun ra một đại cổ thanh dịch.
"Thật không sai." Cầm rượu tán dương một câu.
Ngươi ý thức được lai y căn bản không phải tới giúp ngươi, hắn cùng cầm rượu mới là một đám.
Ngươi cường chống cuối cùng một tia sức lực, hung tợn mà trừng mắt lai y mắng: "Ăn cây táo, rào cây sung."
Lai y tay xoa ngươi vừa mới không có bị cầm rượu chiếu cố đến một khác đóa hồng mai, đầu ngón tay đùa nghịch, ánh mắt lại đảo qua ngươi còn ở chảy xuôi mật dịch hoa huyệt, gật gật đầu: "Ăn ' ' bái ' ngoại ', giống như xác thật là đâu."
"Ngươi trước? Ta trước?" Cầm rượu hỏi, nhưng cũng không có làm ra thoái nhượng động tác.
Lai y buông ra tay, làm ra mời thu thập: "Thỉnh."
Cầm rượu lưu tinh quan đầu ở ngươi ướt đẫm hoa trên môi chọc chọc, tiếp theo một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm vọt vào chỗ sâu nhất, trong lúc nhất thời các ngươi đều phát ra thỏa mãn tiếng rên rỉ.
Trùng điệp mị thịt cắn chặt bừng bừng phấn chấn côn thịt, thô to hình dạng bị phác hoạ rành mạch, mỗi một lần thọc vào rút ra đều sẽ mang ra một tiểu khối màu hồng phấn mị thịt cùng tí tách tí tách mật dịch. Ngươi nhấp chặt môi, nhưng đứt quãng tiếng rên rỉ vẫn là tràn ngập toàn bộ phòng.
Cầm rượu kỹ thuật xác thật tương đương không tồi, tam thiển một thâm động tác đỉnh đến ngươi thở dốc không ngừng, khoái cảm theo ngươi cột sống leo lên đến toàn thân, trắng nõn trên da thịt nhợt nhạt anh hồng nhạt hết sức động lòng người.
Lai y ngồi không yên.
Hắn không biết từ nơi nào móc ra hai cái khiêu đản cố định tới rồi ngươi bộ ngực, ngươi theo bản năng nâng lên vòng eo muốn thoát khỏi trước ngực ma người kích thích, hạ thể cũng lại một lần co rút lại gắt gao mà giảo huyệt nội quái vật khổng lồ.
Ngươi cảm giác được rõ ràng chôn giấu ở ngươi trong cơ thể côn thịt biến thô một vòng.
Cầm rượu áp xuống ngươi eo, thọc vào rút ra tốc độ lại một lần nhanh hơn.
"Quá...... Quá nhanh." Ngươi kinh hô ra tiếng, thanh âm mang lên khẩn cầu ý vị, "Chậm...... Chậm một chút."
Đối với ngươi thỉnh cầu cầm rượu mắt điếc tai ngơ, như cũ làm theo ý mình tiến hành chính mình động tác.
Ngươi tiếng nói nghẹn ngào, song chỉ vô lực mà gãi sàng đan, trước mắt một mảnh mờ, ở quá độ kích thích khoái cảm trung ngươi cung eo nghênh đón lại một lần cao trào.
Điểm điểm bạch trọc theo huyệt khẩu chảy ra, màu trắng cùng màu hồng phấn va chạm biểu hiện ra một loại dâm mĩ mỹ cảm, một bên quan chiến lai y phát ra sách một tiếng, ngay sau đó lên giường thế thân cầm rượu vị trí.
Hắn căng ra ngươi hai chân, linh hoạt ngón tay khấu lộng bị khai phá quá hoa huyệt, vừa mới cầm rượu bắn vào tinh dịch hỗn ngươi mật dịch chậm rãi chảy ra.
Trước ngực khiêu đản bị một phen kéo xuống, băng dán tróc làn da nháy mắt ngươi không khỏi kêu lên đau đớn.
"Ngoan, nhịn một chút." Lai y ngoài miệng trấn an ngươi, đầu ngón tay lại ở ngươi sưng đỏ thịt đế thượng xẻo cọ, chọc đến ngươi lần nữa rên rỉ không ngừng.
Lai y cẩn thận quan sát đến ngươi biểu tình, xác định ngươi còn có thể tiếp thu sau liền động thân mà nhập, nháy mắt ngươi eo liền mềm.
Khai phá nguyên vẹn hoa huyệt dễ dàng tiếp nhận rồi thô to côn thịt ra vào, trùng điệp nhục bích tham lam mà liếm mút cán thượng nhô lên gân xanh, quá độ khoái cảm làm ngươi cả người trở nên hôn hôn trầm trầm, bên tai tịnh là trứng dái cùng hạ thể va chạm tiếng vang cùng ngươi không có đoạn quá rên rỉ.
Ngươi cảm giác chính mình phảng phất là một cái sắp bị đựng đầy vật chứa, bỏ thêm vào trướng cảm ở bụng nhỏ gian du đãng, giao hợp xuất xứ tràn ra thể dịch bị chụp đánh thành tinh tế bọt mép hồ ở chân tâm. Ngươi cổ về phía sau ngẩng, hiện ra ra duyên dáng độ cung, trước mắt bạch mang không biết là ánh đèn vẫn là ngươi ảo giác.
Không biết qua bao lâu, lai y cũng ở trong cơ thể ngươi phóng xuất ra chính mình dục vọng.
"Ta sẽ không buông tha các ngươi." Từ khoái cảm trung tỉnh táo lại ngươi chống đau nhức thân thể uy hiếp thỏa mãn hai người.
Cầm rượu đảo qua ngươi xương quai xanh ra bị hắn làm ra tới dấu hôn, cười nhạo ra tiếng: "Còn có sức lực phóng lời nói nha, vậy tiếp tục đi." Nói hắn tay liền lại lần nữa sờ lên ngươi mắt cá chân.
"Từ từ." Lai y ngăn lại hắn động tác, "Trước tẩy tẩy đi, Margaret không thích trên người dính nhớp cảm giác."
Cầm rượu bóp chặt ngươi mắt cá chân tay tăng lớn sức lực mang đến bén nhọn cảm giác đau đớn: "Ngươi thực hiểu a, lai y."
Lai y tựa hồ nghe không hiểu cầm rượu âm dương quái khí, dùng trần thuật sự thật ngữ khí nói ra khiêu khích nói: "Thân thể này ta xác thật so ngươi càng quen thuộc."
Cho nên vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu?
Ở trong phòng tắm, qua loa cọ rửa quá thân thể ngươi bị hai cái nam nhân áp tới rồi trên mặt đất.
Sau lưng là lạnh lẽo gạch men sứ, trước mặt là cực nóng thân thể, cách đó không xa gương chiếu ra này phó hoang đường cảnh tượng.
Cầm rượu ở ngươi hoa huyệt nội rong ruổi, ở kịch liệt tiếng nước trung hắn chất vấn ngươi: "Ta cùng lai y ai làm ngươi càng thoải mái."
Ngươi trong miệng hàm chứa lai y côn thịt, ấp úng nói không nên lời một câu, thâm nhập trong cổ họng côn thịt làm ngươi khóe mắt nhiễm nước mắt, không có kịp thời nuốt đi xuống nước bọt dừng ở gạch men sứ thượng hình thành tân vệt nước.
Núi tuyết đỉnh lên lập hồng mai cùng tinh tế trên eo bị trảo ra chỉ ngân dừng ở hai người trong mắt trở thành tốt nhất thôi tình tề.
Ở ngươi trong cơ thể phóng thích qua đi, hai người ăn ý mà trao đổi vị trí, tân một vòng lại bắt đầu.
Hồi lâu, hai người rốt cuộc đều ngừng lại.
Ý thức mơ hồ gian, ngươi nghe được lai y cảm thán: "Vermouth dịch dung thành thực nghiệm nhân viên cấp đổi cái này dược vật thật sự dùng tốt a."20 nices have been sent on this post
Add to Favorite Nice Share
@tingran1120
How to use FAQ Terms of Use Privacy Policy
Theme: Language:
© 2023 Privatter All Rights Reserved.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Truyện H
FanfictionTruyện Conan, H, chủ yếu là 2 nhân vật Hagiwara và Matsuda Nguồn: Afdian.net Đây là trang web truyện chủ yếu viết H. Mình đã bỏ tiền ra để mua truyện và up lên đây. Tuy nhiên mình chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu bị khiếu nại, mình sẽ xóa truyện...