BLUELOCK chính thức được khai máy vào hôm nay, vì thế nên Yoichi từ tối hôm qua lo lắng đến mức không ngủ được nên đã trằn trọc đến tận hai giờ sáng mới có thể lim dim chìm vào giấc mộng. Sau khi đến trường quay, một trong số các diễn viên đang có mặt ở đó là Noel Noa thấy sắc mặc cậu không được tốt thì liền đến hỏi han.-"Em lo hả?"
Yoichi giật mình nhưng cũng không quên cúi người chào hỏi, cậu gãi đầu-"Vâng, vì lo quá nên hôm qua liền ngủ không ngon".
Từ khi vào công ty đến nay cậu chưa từng nói chuyện với ai nên việc có bạn ở đây dĩ nhiên là điều không thể, việc Noa đến bắt chuyện khiến cậu rất bất ngờ vì không nghĩ rằng một người nhìn lạnh lùng như anh lại có thể thân thiện đến như vậy, anh nói từ chuyện này sang chuyện khác để trấn an lại tinh thần của cậu một cách tự nhiên. Phong thái của Noa lúc này khiến Yoichi cảm thấy người này rất tốt nên liền xem là anh trai mình.
Hành động thân mật giữa cậu và anh được thu trọn vào tầm nhìn của Itoshi một cách nhanh chóng, hắn tặc lưỡi nhún vai.-"Quả nhiên chỉ là một thằng hời hợt thích dụ dỗ đàn ông".
Sau khi tất cả diễn viên đã đến đông đủ thì cảnh quay đầu tiên bắt đầu. Yoichi bằng kĩ thuật mình được học hỏi và đào tạo bấy lâu nay đã khiến mọi người ở trường quay bất ngờ, nếu không hỏi thì cũng không ai biết đây là lần đầu tiên cậu đứng trước máy quay, mặc dù vẫn gặp chút sự cố nhưng nói chung là vẫn không xem thường được cái ánh mắt quyết tâm ấy của cậu.
Lần đầu tiên trong đời Yoichi nhận được ánh mắt như vậy về mình nên khiến cậu có chút bối rối, cậu cảm thấy có vẻ như mọi người rất quý mình nên càng biết ơn cái nghề này hơn, vì nó giúp cậu có bạn bè.
Chợt thấy bóng lưng quen thuộc đang ngồi một mình ở góc phòng đã khiến cậu để ý đến, cảm nhận được người kia đang rất mệt mà thở dốc đã làm bản tính hay lo của cậu được phần nào đó trỗi dậy, Yoichi không ngần ngại mà đi đến đưa cho Rin bình trà thảo mộc mình pha lúc sáng.
"Anh uống đi"
Vốn dĩ cậu lớn tuổi hơn hắn nhưng vì thói quen mà liền gọi người ta bằng "anh", từ bé đến lớn Yoichi đều được dạy dỗ như thế nên bây giờ có lẽ nó đã trở thành một thói quen khó bỏ của cậu.
Itoshi Rin ngay từ đầu đã biết cậu lớn tuổi hơn mình nhưng hắn cũng không hề có ý định sẽ dùng kính ngữ với cậu, cái cách xưng hô bừa bãi của hắn khiến người khác rất khó chịu, nhưng vì bản tính hắn trước giờ đã như vậy nên cũng chả một ai muốn nhắc nhở, và cứ như vậy hắn mới ngày càng quá đáng hơn.
"Mau biến đi thằng hời hợt".- Chẳng hiểu vì lý do gì nhưng thật sự hắn rất căm ghét người trước mặt mình, có lẽ vì cậu là omega chăng? Thật vậy, Itoshi Rin là một người ghét omega đến tận xương tuỷ, về lí do tại sao lại như thế thì không ai biết, họ chỉ biết hắn không thích omega nên cũng rất ít omega nào dám bén mảng lại gần. Nếu có, thì cũng chỉ là fan hâm mộ của hắn.
Trừ cậu.
Yoichi bây giờ đang cảm thấy lòng mình rất lạ, cậu từ đó đến nay xem hắn như vị cứu tinh soi sáng cho con đường đen tối của mình, còn hắn thì xem cậu như một kẻ phiền phức, xui xẻo đến mức chỉ muốn bóp chết mỗi khi chạm mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock - RinIsa] 𝙉𝙝𝙖̣̂𝙣 𝙧𝙖
FanfictionIsagi Yoichi lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương vì là một Omega, sau một lần tình cờ xem được bộ phim do Itoshi Rin-một Alpha thủ vai thì cậu đã trở thành fan hâm mộ của hắn. Isagi Yoichi được cho ra mắt lần đầu tiền trong sự nghiệp diễn xuất...