-Chaeng, em nghiện chị hả._Sau cái hôn trán chị đưa mắt lên nhìn tôi.
-Sao lại hỏi thế.
-Mỗi lần chúng ta gặp nhau, em đều ôm hôn chị.
-Ồ, chị không thích sao._Tôi nới lỏng vòng tay ra, chả lẽ chị nghi ngờ rồi sao.
-Không phải, chỉ là thắc mắc thôi.
-Tại em xa chị lâu, cảm giác nhớ nhung còn nhiều, ôm hôn một chút chưa bao giờ thõa nỗi nhớ nhung của em._Tôi lại lỡ miệng nói ra tiếng lòng.
-Em thật dễ thương haha, bên ngoài tỏ lạnh lùng bên trong ấm áp, chị cũng nhớ em.
-Hỏi thật, chị có khó chịu khi em như vậy không.
-Đơn nhiên là không, ở trong vòng tay em vừa an toàn vừa ấm áp, chị còn rất thích cơ.
-Thích thì yêu em đi haha._Tôi véo má chị.
-Không bé ơi, chị có chồng rồi._Chị véo lấy mũi tôi, tôi tủi thân xoa mũi rồi buông chị ra.
-Được rồi, không đùa nữa, chị ra với chồng chị đi kẻo chồng chị lo.
-Giận sao.
-Không, em đùa mà chị ra với anh ta đi._Tôi né ra cho chị có đường đi.
-Đồ trẻ con...chụt._Chị nhón chân lên hôn lên má rồi đi ra ngoài.
Tôi đứng trân ở đó, rồi đưa tay sờ lên má mình, chị vừa hôn tôi, ý gì đây, lại gieo rắc hi vọng cho tôi, haiz đúng là người tàn ác thường sống thảnh thơi.
Tôi luyến tiếc dùng khăn lấy lau đi vết son của chị rồi trở lại bàn ăn, ra tới thì thấy bàn đó đã trống trơn, haiz họ về rồi, tôi cũng nhanh chóng ăn xong phần ăn của mình rồi xin phép lui trước.
___________________________
"Ding Dong"Cánh của nhà mở ra, tôi đưa mắt nhìn xuống dưới là tiểu Ah mở cửa cho tôi, cô gái bé bỏng với đôi bắt sưng húp đang nhìn tôi chẳng nói lời nào, chắc còn sợ tôi hôm qua đã quát bé, tôi cúi người xuông bế bé lên ôm vào lòng rồi đóng cửa lại đi vào nhà.
-Hôm nay tiểu Ah ở nhà thế nào.
-Cũng bình thường ạ.
Tôi tiến tới ghế sofa rồi xuống, cho tiểu Ah dựa vào lòng mình rồi tôi khẽ bảo:
-Cô biết là con rất buồn và rất giận cô và mẹ mình, nhưng mà mẹ con bỏ con lại cũng có một lý do và cô ấy đã hứa rằng một ngày nào đó sẽ trở lại đón con về, nên con đừng buồn mẹ con nhé, hãy coi cô và cô Nancy là người mẹ thứ hai của con, nuôi dưỡng con lên người thì sau này mẹ con quay về mới thấy con mình thật ngoan thật xinh đẹp thì mẹ mình mới vui đúng không nào, nên hãy vui lên nhé.
-Dạ con hiểu ạ, cô đừng nhắc nữa ạ._Con bé dụi vào lòng tôi mắt đã hơi ươn ướt, tôi thở dài con bé biết hiểu chuyện nên không quấy rầy như hôm qua.
-Con có muốn ra ngoài chơi không.
-Chaeng đi làm về không mệt ạ.
-Không, chúng ta ra ngoài chơi một lát cho thoải mái nhé.
-Chúng ta đi ăn kem được không ạ.
-Haha được được, muốn gì cô chiều hết, ở đây coi tivi đi đợi cô tắm xong chúng ta đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
FanfictionĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...