Black and White ( next chapter )

387 26 11
                                    

- Lần đầu viết truyện yang hồ nên mấy bợn đừng ném đá tui nhen, hihi camon mn đã ủng hộ truyện :))
____________________________________
Bọn Kidra tàn dư vẫn đang hoạt động ngầm ở một khu vực gọi là Black, chúng thật không biết sợ trời sợ đất là gì khi khu vực này nằm rất gần ngôi trường Housen, bảo sao mới chơi được Housen một cú đau đớn. May mắn hơn ở Oya, nam sinh ở Housen đang được cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng suy hô hấp cấp tính. Sachio ngồi bên ngoài phòng cấp cứu tự trách bản thân quá vô tâm và ích kỉ khi không quản lí Housen như lúc trước. Cậu đang rất tức giận song song đó là lo lắng, không hiểu vì sao nữa. Cậu nắm chặt chiếc áo vest bên ngoài của đồng phục Housen thuộc sở hữu của nam sinh ấy sau đó đứng dậy nhìn vào tấm cửa kính. Sachio lặng người rời đi và lần này chính cậu sẽ tự tay đấm tên đầu sọ đó, cho hắn biết thế nào là phu nhân của kẻ không nên động vào.
____________________________________
Todoroki trên tay là viên redrum được tìm thấy ở hiện trường vụ án hạ độc, dù đã đeo găng tay an toàn song song đó độc tố của nó quá mạnh khiến găng tay cũng dễ dàng bị ăn mòn. Thủ lĩnh Toàn Nhật vội tháo găng tay và rửa tay dưới vòi nước lạnh để độc tố không thấm vào cơ thể mình và đi vào đường máu lên dây thần kinh.

Kiyoshi - một trong những thủ lĩnh của các băng đảng nhỏ chia ra từ hai phái chính của Oya cảm thấy chuyện này không đơn giản. Anh nhìn những viên redrum này sau đó bảo Yasushi - một trong những người đồng hành cùng anh mang đến một ly nước. Chỉ thấy anh dùng dụng cụ gấp từng viên redrum bỏ vào trong, sau vài giây ly nước chuyển thành một màu đỏ đậm như máu. Những người am hiểu về redrum khi ấy liền phải thán phục sự tàn ác của đám Kidra khi độc tố của loại thuốc phiện này đã được điều chỉnh đến đỉnh điểm bảo sao chỉ mới một vụn nhỏ đã khiến nam sinh kia lìa đời ngay.

- Quả nhiên là có vấn đề mà !

Tsukasa có phần kinh hãi trước thủ đoạn này mà lên tiếng thán phục. Chả hiểu bọn Kidra này ăn không ngồi rỗi cứ thích đi hại người, mà lạ thay sao hại chẳng hại thủ lĩnh của các băng nhóm mà lại đi hạ độc người vô tội cơ chứ ?

- Cho tôi hỏi...có phải vào hôm nay Oya đã mở tiệc ở khu vực được nhà trường quản lí đúng chứ ?

Kiyoshi nhìn tất cả các học sinh ở khu vực chăm ngoan và hỏi. Tất cả đều đồng thanh đáp có khiến anh càng thêm lo sợ. Anh thở dài một hơi trong thật sự nặng nề và báo tin.

- Tôi xin lỗi có thể tin tức này sẽ khiến mọi người hoảng loạn nhưng trong thức uống giải khát ban sáng có độc tố gây chết người.

Các học sinh bàn tán xôn xao khiến cả căn phòng thể dục ồn ào lên, Kiyoshi hạ nhiệt vụ việc sau đó bảo tất cả hãy đi đến bệnh viện gần đây nhất vì dù sao những mọt sách ở Oya cũng không quá nhiều, cỡ một trăm hoặc hơn mà thôi. Khi anh dứt lời, một nam sinh khác liền ngất xỉu ngay trên sàn khiến tất cả mọi người sững sốt. Todoroki vội vàng gọi điện cho bệnh viện gần đây nhất để không một ai phải chết vô tội nữa.

- Thật chứ, cứ đà này Oya sẽ trở thành hiện trường vụ án đầu độc mất.

Fujio tức tối thốt lên và anh định đi đến bệnh viện cùng các học sinh Oya bị trúng độc nhưng Todoroki đã ngăn cản sau đó anh bảo để mình đi.
____________________________________
- Nếu như cứ tiếp tục để chuyện này diễn ra thì sẽ chết mất thôi.

| High & Low ||Những câu chuyện Bình Dương |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ