Chương 24: Đây chính là thái độ cầu cứu người khác của em?

222 10 0
                                    

Mối quan hệ giữa hai người lại lần nữa rơi vào tình trạng đóng băng.

Lộ Dịch Dương cũng phát hiện quan hệ bọn họ thay đổi, Mục Thần hiện tại cũng không thèm bắt lỗi, mỗi ngày có thể không nói lời nào thì không nói lời nào, Thời Vi cũng cả ngày đeo tai nghe, cự tuyệt có bất kỳ giao lưu nào với Mục Thần.

Một số vấn đề của cuộc thi, toàn nhờ Lộ Dịch Dương thuật lại, Lộ Dịch Dương thành ống truyền lời giữa hai người bọn họ.

Lộ Dịch Dương kêu khổ không ngừng, rõ ràng là tác hợp hai người bọn họ, sao sự tình lại phát triển trở thành như vậy?

Thậm chí khi về nhà, Thời Vi và Mục Thần tận lực bỏ lỡ cơ hội chạm mặt ở WC, bọn họ đều không muốn cùng đối phương có bất kì tương tác dư thừa nào.

Chỉ là ——

Rốt cuộc cùng sống dưới một mái hiên, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, vẫn có những lúc nhất định phải chạm mặt.

Lúc Thời Vi tắm rửa, cô phát hiện dầu gội đầu đã hết, trầm mặc hai giây.

Cô lại lần nữa nỗ lực ấn thử, vặn vòi đổ nước vào lọ dầu gội, dựng ngược lọ, dùng sức đập vào lòng bàn tay, hy vọng còn chút dầu thừa, nhưng dù cô nỗ lực thế nào, dầu gội đầu một giọt cũng chảy không ra.

Vận may này.

Xem ra lần trước cô đi tắm cũng không còn bao nhiêu, cô cũng không quá để ở trong lòng, lần này báo ứng rơi trên đầu mình rồi.

Trong WC nhà Mục Thần có một tấm rèm, phía bên trong tấm rèm dùng để tắm, phía bên ngoài là phóng máy giặt, Thời Vi đang tắm được nửa chừng, trần trụi đứng trong vách ngăn, tóc ướt đẫm, cô lau nước trên mặt, suy nghĩ xem nên làm gì.

Nhà Mục Thần hẳn là có dầu gội đầu mới, anh có thói quen tích trữ, không thích gặp phải hoàn cảnh giống cô, cô không biết Mục Thần để đồ tích trữ ở đâu, nói cách khác, vô luận thế nào, cô đều phải cầu cứu Mục Thần.

—— vẫn là trong lúc hai người đang chiến tranh lạnh, chủ động, cầu cứu Mục Thần.

Thời Vi hít sâu một hơi, chỉ là tưởng tượng thấy ánh mắt lạnh như băng của Mục Thần, đều cảm thấy trong lòng nghẹn muốn chết.

Nhưng lại không còn cách nào, đang tắm giữa chừng, không có dầu gội dùng thật sự có chút phiền.

Nghĩ tới nghĩ lui, Thời Vi bắt đầu thuyết phục bản thân, cô cùng Mục Thần hiện tại là bạn ở ghép, lại là đồng đội cùng nhau tham gia thi đấu, vì là quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi, nên nhờ anh lấy đồ cũng không sao, chỉ là lấy đồ mà thôi.

Vậy nhờ anh lấy một chút đi.

Để tránh cho khả năng xuất hiện chuyện ngoài ý muốn, trước khi gọi Mục Thần, Thời Vi lấy khăn tắm từ trong túi ra, lau khô nước trên người, lấy váy ngủ mặc vào, váy ngủ là loại bó sát người, cô xác định bản thân không có lộ chỗ nào.

Chỉ là, tóc ướt thành một dúm một dúm nhìn rất xấu, Thời Vi cũng lười lau, cô như cũ đứng ở phía sau rèm, lên tiếng gọi anh: "Mục Thần."

Không thể buông em - Hứa Quân Tam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ