Mười một
Cùng Riddle lần đầu giao phong
Tom trở lại phòng ngủ lúc, William cũng không tại, hắn nhìn xem thời gian, chắc hẳn William đã đi phòng ăn ăn cơm.
Dạng này vừa vặn, hắn ngồi vào trước bàn sách hưng phấn mở ra quyển nhật ký, dùng bút lông chim ở phía trên viết:"Ra."
Hắn thon dài chữ viết như cũ tại trong quyển nhật ký, không có người đáp lại hắn, thật giống như đây chỉ là một phổ thông Muggle quyển nhật ký.
"Ra, Riddle."Hắn lại tại phía dưới viết một nhóm.
Vẫn không có ai đáp lại hắn, hắn bắt đầu bực bội, dùng ngón tay đánh mặt bàn, tự hỏi nên xử trí như thế nào cái này không nghe lời gia hỏa.
Dùng lệ lửa có lẽ có thể, nhưng là hắn lo lắng lấy mình trước mắt lực lượng không có cách nào tinh chuẩn điều khiển nó, cũng không có cách nào đưa nó dập tắt.
Xà quái răng độc cũng có thể, nhưng là xà quái chưa chắc sẽ chỉ nghe một mình hắn.
"Ngươi muốn hủy ta?"
Rốt cục, quyển nhật ký có phản ứng, Tom nguyên bản viết ở phía trên chữ biến mất, thay vào đó là cùng chữ viết của hắn giống nhau như đúc một hàng chữ.
Kinh ngạc cùng phẫn nộ để Tom không có ngay lập tức chú ý tới chữ viết, hắn lập tức sử dụng đại não phong bế thuật, tại trong quyển nhật ký viết:"Ngươi nhìn lén tư tưởng của ta?"
"Ta không có nhìn lén, ta là quang minh chính đại nhìn, chúng ta vốn chính là cùng là một người, tư tưởng của chúng ta là liên thông."
"Ngươi tính sai, ta không phải Tom Riddle."Tom phản bác hắn.
"Ngươi đương nhiên là, không phải ta làm sao lại nhìn thấy tư tưởng của ngươi?"
Tom nghĩ đến, có lẽ Voldemort linh hồn không có biến mất, mà là giấu ở cây khô một góc nào đó.
"Ngươi đang suy nghĩ gì? Ta khuyên ngươi không muốn hủy ta, ngươi cũng sẽ cảm nhận được đồng dạng thống khổ."
Tom xác thực do dự, hắn vẫn không rõ sở thân thể của mình là thế nào tình trạng, cũng không làm rõ ràng được linh hồn của mình là như thế nào xuyên qua thời không tiến vào thân thể này bên trong, càng không làm rõ ràng được Voldemort chủ linh hồn đi nơi nào.
"Ta sẽ nghĩ biện pháp nghiệm chứng ngươi."Tom dạng này viết.
Tom khép lại quyển nhật ký, tùy tiện móc ra một trương tấm da dê, bắt đầu hồi ức mình đã từng sử dụng kiểu chữ, ý đồ thoát khỏi Voldemort chữ viết, nhưng hắn trên giấy thử mấy loại, cuối cùng tức giận đem tấm da dê vò thành mảnh vụn.
Hắn nhận Voldemort ảnh hưởng quá sâu.
Về sau không có hai ngày lễ Giáng Sinh ngày nghỉ liền đến tới, Tom đem biểu hiện được quá phận thương cảm William đưa ra phòng ngủ, liền vô tình đóng cửa lại bắt đầu kế hoạch chính mình sự tình.
Hắn vẫn là quyết định dùng xà quái độc thử một lần, vô luận như thế nào xà quái tổng sẽ không tới tổn thương hắn —— Mặc dù hắn chưa bao giờ nếm thử đi cùng xà quái câu thông, nhưng hắn ẩn ẩn cảm thấy, xà quái tuyệt sẽ không tổn thương hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Severus Snape tuyển tập
FanfictionTuyển tập đồng nhân đam mỹ All-Severus Snape (nguyên tác Harry Potter) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.